Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ Laser tẩy nốt ruồi an toàn và hiệu quả
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ Laser tẩy nốt ruồi an toàn và hiệu quả

Cập nhật ngày : 9/23/2018 9:57:24 AM
Công nghệ Laser tẩy nốt ruồi an toàn và hiệu quả
Công nghệ Laser tẩy nốt ruồi an toàn và hiệu quả , Công nghệ Laser nào tẩy nốt ruồi tốt nhất ?
Nốt ruồi là một dạng u sắc tố ở da. Tổn thương này xuất hiện từ nhỏ nhưng cũng có khi lớn lên mới xuất hiện. Vị trí xuất hiện nốt ruồi thường là ở vùng da hở như ở mặt, cổ, nơi tiếp xúc nhiều với ánh sáng, ngoài ra cũng có thể xuất hiện ở nơi khác
 
Xoá nốt ruồi bằng Laser
Xoá nốt ruồi bằng Laser

Để điều trị nốt ruồi lành tính, chuyên gia chỉ ra có nhiều cách khác nhau như sử dụng hóa chất, áp lạnh và gần đây được ứng dụng nhiều hơn cả chính là công nghệ laser. BS Thanh  nhấn mạnh, dù có sử dụng phương pháp nào đi chăng nữa thì cũng cần đảm bảo vệ sinh kỹ thuật, tạo điều kiện cho da phục hồi, đảm bảo tính thẩm mỹ trên da, nhất là ở vùng mặt và cổ. "Giống như bất cứ ca phẫu thuật nào, sau khi xong xuôi, vết thương được khâu lại và sẽ liền sau một thời gian. Nhưng nếu tiểu phẫu ở trên mặt, cổ - những vị trí hẹp như này lại rất dễ bị biến dạng nếu không đảm bảo kỹ thuật tiến hành và chăm sóc sau tiểu phẫu", vị chuyên gia này cho hay.

Xoá nốt ruồi an toàn hiệu quả
Xoá nốt ruồi an toàn hiệu quả

Trong các phương pháp tẩy nốt ruồi, BS  khuyến cáo sử dụng hóa chất chấm lên nốt ruồi khó có thể hết hoàn toàn. Phương pháp này chỉ có thể thực hiện đối với những nốt ruồi lành tính có diện tích cực nhỏ và nông. Tuy nhiên, phương pháp này có khả năng để lại biến chứng cao vì hóa chất có khả năng ăn mòn, gây hại nhiều vùng da khác xung quanh, có thể khiến bỏng da do hóa chất, để lại sẹo xấu… Ngoài ra, tẩy nốt ruồi bằng cách đốt điện cũng gây tổn thương da do nhiệt cũng khó khống chế hết được. Phương pháp áp lạnh cũng có nhược điểm tương tự. Đây là những phương pháp để lại biến chứng mà BS Thanh  vẫn gặp thường xuyên khi người bệnh đến thăm khám tại cơ sở phòng khám của mình.

Tẩy nốt ruồi cho Nam
Tẩy nốt ruồi cho Nam

Chuyên gia khuyên mọi người nên tẩy nốt ruồi bằng laser để hạn chế tối đa những nhược điểm không mong muốn, hạn chế tối đa nguy hại cho làn da cũng như nguy cơ hình thành sẹo xấu. Mặc dù vậy, tẩy nốt ruồi bằng laser cũng cần đảm bảo công nghệ laser tại những cơ sở uy tín. Kỹ thuật thực hiện cũng đóng vai trò đặc biệt quan trọng giúp bạn định hình được việc tẩy nốt ruồi đã đến đâu, đã thực sự hết hẳn chưa… Ngoài ra, bác sĩ điều trị cần phải hiểu biết thực sự về bệnh lý – trong trường hợp này là nốt ruồi mà bạn muốn tẩy. Bác sĩ thăm khám và điều trị cần hiểu rõ u sắc tố đó như thế nào, các mức độ xâm chiếm của u sắc tố đó trong da để đạt được những kết quả tốt nhất.

Công nghệ Laser điều trị sắc t
Công nghệ Laser điều trị sắc t

Khi thực hiện tẩy nốt ruồi, chuyên gia nhấn mạnh cần phải làm ở những bệnh viện, cơ sở có uy tín để tránh gặp những biến chứng không mong muốn. Thực hiện tại những cơ sở như tiệm gội đầu không thể thăm khám chính xác tình trạng nốt ruồi của bạn lành tính hay ác tính. Không được tự ý tẩy nốt ruồi bằng những loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ…

 

Bình luận