Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ trị mụn Laser acne
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ trị mụn Laser acne

Cập nhật ngày : 4/3/2017 9:26:32 AM
Công nghệ trị mụn Laser acne
Cho em hỏi máy trị mụn Laser Acne có tốt và hiệu quả không ? Em muốn mua máy nhưng cần biết rõ hơn về công nghệ này .Tư vấn cho em nhé . Em cám ơn .Trung Mỹ -Hà Nội
Chào bạn Trung Mỹ ,
 
Để biết rõ hơn về công nghệ Laser Acnes bạn tham khảo bài viết sau đây nhé :

Laer Acnes an toàn tuyệt đối với tất cả các tình trạng da kể cả da dầu và da nhạy cảm, điều đặc biệt là người bệnh không phải chịu đau đớn như các phương pháp điều trị mụn thông thường như nặn mụn, lột mụn được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả, được các Chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Cong nghe laser acnes
Công nghệ laser Acnes

Laser Acnes Công nghệ trị mụn thông minh 2 bước sóng nhanh chóng vượt qua các công nghệ trị mụn trước đó và được đông đảo khách hàng đón nhận, 100% khách hàng đều hài lòng về hiệu quả điều trị. Khi sử dụng công nghệ trị mụn Laser Acnes khách hàng sẽ thấy hiệu quả ngay từng buổi điều trị không mất nhiều thời gian điều trị, thời gian nghỉ dưỡng như các phương pháp trị mụn truyền thống.

Đối tượng điều trị :

Khách hàng bị mụn cám, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm sưng, kể cả mụn đã chữa nhiều năm nhiều nơi không khỏi

  Mụn ẩn, mụn đỏ dưới da do sử dụng mỹ phẩm chứa corticoid, acid salicylic, mụn do bít tắc lỗ chân lông đối với người hay trang điểm hoặc sử dụng kem chống nắng không đúng cách.

  Mụn bọc, mụn cám do da bóng dầu, tăng tiết bã nhờn, mụn do dùng thuốc kháng sinh, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp với cấu trúc da

  Mụn trứng cá vùng mặt, vùng gáy, vùng lưng, vùng ngực

Ưu điểm công nghệ Laser Acne 

  Theo kiểm định lâm sàng cho thấy Laser Acnes là bước đột phá trong công nghệ điều trị mụn của các nhà khoa học Hoa Kỳ, từ khi ra đời laser Acnes đã vượt qua các công nghệ trị mụn trước đó với hiệu quả điều trị nhanh, không gây tổn thương da, bước sóng 1064 và 755nm còn giúp cải thiện cấu trúc collagen giúp điều trị vết thâm và điều quan trọng nhất là Laser Acnes phù hợp với mọi tình trạng da kể cả da dầu và da nhạy cảm.

May laser acnes tri mun
Máy laser acnes trị mụn

  Laser acnes được tổ chức FDA Hoa Kỳ công nhận về mức độ an toàn, hiệu quả được áp dụng điều trị rộng rãi trên toàn Thế Giới , với bước sóng dài 1064nm siêu xung 5-20 nano/s chiếu trực tiếp vào lớp biểu bì và trung bì triệt tiêu vi khuẩn P. acnes gây mụn, hạn chế sự tăng tiết bã nhờn, sừng hóa cổ nang lông ngăn ngừa mụn mới hình thành.

Bình luận