Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Điều trị rạn da của công nghệ Plasma C-8D
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Điều trị rạn da của công nghệ Plasma C-8D

Cập nhật ngày : 7/8/2017 9:45:19 AM
Điều trị rạn da của công nghệ Plasma C-8D
Chào chuyên gia QQ Laser, tôi muốn được tư vấn công dụng tính năng của máy Plasma C-8D. Tôi muốn mở một phòng khám y khoa thẩm mỹ ,hiện nay tôi cần tìm hiểu một só máy móc công nghệ cao. Mong nhận được sự tư vấn từ quý công ty. Tôi xin cám ơn. Hải Lê.

Chào bạn Hải Lê!

Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến hòm thư  bộ phân tư vấn của công ty thiết bị thẩm mỹ QQ Laser. Để giải đáp thắc mắc của bạn ,chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau :

Da vung ma bi chay xe nen ap dung phuong phap cang da nao
Da bị chảy xệ nên áp dụng phương pháp căng da nào

Ra đời trong thời đại nền thẩm mỹ phát triển, Plasma C-8D nhanh chóng trở thành công nghệ trị rạn da số 1 thế giới, đây được xem là phương pháp thẩm mỹ không Laser đầu tiên được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận điều trị rạn và trẻ hóa da hiệu quả và an toàn bậc nhất.

Tính năng của Plasma C8-D:

Công nghệ Plasma cho phép đưa năng lượng vào da thông qua xung Plasma được tạo ra bởi tần số vô tuyến trong môi trường khí Ni tơ, nhằm phát ra dạng 1 xung 1 phần nghìn giây để đưa được nguồn năng lượng đến mô tập trung mang lại hiệu quả tức thì và an toàn cho người điều trị.

chua mang thai nhung van bi ran da vi sao
Chưa mang thai nhưng vẫn bị rạn da

Plasma C-8D tác động vào sâu bên trong các lớp hạ, trung, thượng bì làm thay đổi cấu trúc bề mặt da mà không gây bất cứ tổn thương nào, không đau rát, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

tri mun
Trị mụn

Công nghệ Plasma C-8D có thể tác động sâu vào lớp da, giúp kích thích sản sinh nhanh các sợi collagen tự nhiên và các elastine, cải thiện tới 95% tình trạng rạn da và khả năng quay trở lại rất thấp

máy plasma c8d laser
máy plasma c8d laser

Plasna C-8D tác động 2 chiều, không chỉ kích thích mạnh các chuỗi Collagen + Elastin sản sinh mà còn tạo ra một chuỗi mạng lưới mới, sắp xếp và tái tạo lại làn da giúp da căng mịn, săn chắc, khỏe mạnh.

Ứng dụng:

1-   Điều trị rạn da hiệu quả

2-   Giúp trẻ hóa da toàn điện

3-   Giúp cải thiện tình trạng các nếp nhăn sâu, tình trạng chảy nhão da.

4-   Cải thiện tình tạng rối loạn sắc tố.

5-   Trị sẹo lõm, nhăn tĩnh.

Cảm ơn bạn  Hải Lê  đã quan tâm và gửi câu hỏi, nếu có vấn đề gì thắc mắc về các thiết bị thẩm mỹ, mời bạn đến trực tiếp công ty, hoặc gửi câu hỏi cho chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Bình luận