Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy giảm béo ls650 có tốt không ?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy giảm béo ls650 có tốt không ?

Cập nhật ngày : 4/24/2017 5:06:34 PM
Máy giảm béo ls650 có tốt không ?
Máy giảm béo ls 650 có tốt không ? Mua máy giảm béo ở đâu tốt và rẻ nhất ? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn thông tin chi tiết về loại máy gảim béo an toàn và hiệu quả

Laser Cavitation LS 650 Đây là dòng máy rất được ưa chuộng tạo các trung tâm làm đẹp . Đặc tính hoạt động bền bỉ và mang lại hiệu quả cao khi kết hợp với các mỹ phẩm chuyên dụng và liệu trình chuyên nghiệp .

Laser Cavitation LS 650 phát ra mức năng lượng tương thích kích thích, thay đổi cầu trúc của các tế bào mỡ, phá vỡ và giải phóng các chất béo nhằm tái tạo năng lượng  mới cho cơ thể hoặc bị đào thải ra bên ngoài.

may giam beo ls 650
Máy giảm  béo Ls650 an toàn ,hiệu quả

LS650 là sự lựa chọn thông minh thay thế cho các phương thức giảm béo truyền thống, mang lại hiệu quả loại bỏ mỡ thừa cao tại các vùng như bụng, mông, tay, chân,…

Đầu Laser giảm béo X2 & X4

  • Thông qua sự điều chỉnh của công nghệ, ánh sáng Laser sẽ tác động lên từng vùng được chỉ định trên cơ thể, tùy theo mong muốn của bệnh nhân.
  • Dòng ánh sáng này sẽ thâm nhập vào tận sâu trong từng mô mỡ, đốt nóng, làm tan mô mỡ cứng tích tụ theo thời gian và mỡ nhiễm độc. Chúng sẽ dần phá bỏ lớp rào ngăn cách – toxin, để hóa lỏng các tế bào mỡ vón cục.

giam beo cong nghe rf co hieu qua khong
Giảm béo công nghệ Laser tại thẩm mỹ viện

Đầu tan mỡ RF 5M đa cực kết hợp Laser

  • Dẫn nhiệt vào tầng sâu da, thúc đẩy ion trong cơ thể, xoay chuyển với tốc độ nhanh (khoảng 50.000 vòng) tạo sự va chạm và ma sát lẫn nhau, qua đó sản sinh nhiệt năng sinh học, giúp tăng nhiệt độ vùng cần cải thiện. Kích thích sự hoạt động của tế bào, cải thiện tuần hoàn và bài tiết của hệ bạch huyết, giúp tan và giảm bớt mỡ thừa.

— Đầu siêu âm cường độ cao 40K đánh tan mô mỡ

Các tổ chức dưới da hấp thụ sóng siêu âm chuyển hóa thành nhiệt năng, đồng thời làm tăng nhiệt độ mô mỡ, giúp mô mỡ phân giải, nhũ hóa và hòa tan, thông qua quá trình trao đổi chất và được bài tiết ra ngoài cơ thể bằng hệ bạch huyết.

Đầu hút mỡ chân không

Hệ thống hút chân không làm mềm vùng mô mỡ, phân giải Collagen trong tế bào, giúp da bóng lán non mịn

Chính Sách DEMO

Tại văn phòng công ty chúng tôi có phòng DEMO và máy DEMO trực tiếp để quý khách cảm nhận hiệu quả và hoạt động của sản phẩm.

may laser cavitation ls650
Điều trị giảm béo bụng công nghệ Laser

Ngoài ra một số trường hợp, http://thietbithammy.com.vn/ còn có chính xách DEMO ngay tại cơ sở của quý khách hàng.

Khi mua các thiết bị chuyên nghiệp của QQ LASER – các bạn sẽ được chuyển giao 24 liệu trình làm đẹp chuyên nghiệp của các bác sĩ và chuyên gia Hàn Quốc, sẽ có chuyên viên hướng dẫn và đào tạo nhân viên sử dụng máy tại Spa của các bạn

Mọi thông tin chi tiết về các chính sách khác áp dụng đối với khách hàng thân thiết…, giá cả, khuyến mãi ( nếu có ), vui lòng liên hệ đến số điện thoại : 1900 6421

Bình luận