Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy MicroLaser FX 3D điều trị ran da hiệu quả
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy MicroLaser FX 3D điều trị ran da hiệu quả

Cập nhật ngày : 7/19/2017 10:58:23 AM
Máy MicroLaser FX 3D điều trị ran da hiệu quả
Bạn có biết công nghệ MicroLaser FX 3D điều trị ran da hiệu quả không ? Bài viết sau đây chia sẻ thông tin tính năng ,công dụng điều trị rạn da máy MicroLaser FX3D

MicroLaser FX3D  là công nghệ điều trị rạn da thông minh được các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu, ứng dụng trong lĩnh vực điều trị rạn, làm đầy và đồng đều màu da vùng rạn với vùng da xung quanh. MicroLaser FX3D  đã được được FDA và CE chứng nhận về độ an toàn, tính hiệu quả, được các chuyên gia da liễu tại Mỹ và Châu Âu xem là giải pháp “vàng” trong điều trị rạn, trẻ hóa da.

cong nghe MicroLaser FX
Công nghệ MicroLaser FX 3D điều trị ran da hiệu quả

MicroLaser FX3D hoạt động theo nguyên lý vi điểm màu sinh học, là sự kết hợp giữa laser màu sinh học và sóng tần vô tuyến RF tác động vào vùng da rạn, làm mờ vết rạn, xóa màu thâm đỏ của rạn đồng thời tái cấu trúc hệ thống đàn hồi dưới da làm đầy rạn và trẻ hóa da.

cong nghe tri nam da hieu qua
Máy laser điều trị rạn da tốt nhất
 

Công nghệ vi điểm màu sinh học với bước sóng có độ dài 10.600nm đi sâu vào da, phá vỡ cấu trúc melanin gây màu rạn thâm đỏ và tự động hoạt hóa, đẩy dần lên trên, hình thành lớp vảy và bong dần theo cơ chế hoạt động của da trả lại màu da tươi sáng, mịn mànglên trông thấy.

may tri ran da MicroLaser FX
Máy điều trị rạn da MicroLaser FX 3D

Chùm các tia sóng tần vô tuyến RF và sóng siêu âm phát ra từ đầu máy MicroLaser FX3D với bước sóng dài tới 2000nm và cường độ cao tác động đủ sâu tới lớp biểu bì của da, mở rộng lỗ chân lông để đẩy sâu các dưỡng chất phục hồi collagen vào sâu từng tế bào tạo điều kiện cho sự phục hồi, tái tạo, tăng sinh các thành phần của da, kích thích sản sinh collagen, elastin làm đầy dần các vết rạn, đồng thời cung cấp dưỡng chất cải thiện sự đàn hồi cho làn da mang lại hiệu quả kép thu nhỏ lỗ chân lông và trẻ hóa da.

may laser xoa ran da
Hình ảnh điều trị ran da lâu năm

Khi tiến hành xong liệu trình điều trị rạn da, tại các vết rạn da đang bắt đầu quá trình hình thành và tái tạo các sợi collagen và elastin, quá trình này diễn ra tự nhiên trong khoảng một tháng và màu của vùng rạn da dần dần tiệp màu với vùng da xung quanh.  

Liên hệ số điện thoại 1900 6421 để được tư vấn cụ thể dòng máy điều trị rạn da hiệu quả nhất hiện nay.

Bình luận