Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Mua máy thẩm mỹ ,spa ở đâu tốt nhất ?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Mua máy thẩm mỹ ,spa ở đâu tốt nhất ?

Cập nhật ngày : 11/15/2017 3:47:29 PM
Mua máy thẩm mỹ ,spa ở  đâu tốt nhất ?
Mua máy thẩm mỹ ở đâu tốt nhất ? Thiết bị spa nào đang bán chạy nhất ? Nhà cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội ? Đó là vô vàn các câu hỏi mà các bạn kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp phải đau đầu khi tìm kiếm . Hãy tham khảo bài viết sau đây để câu trả lời cho bạn.

Công nghệ ngày càng phát triển và công nghệ thẩm mỹ cũng ngày càng phát triển làm đẹp không còn là hy vọng xa vời nữa. Với nhiều chức năng hỗ trợ cải thiện sắc đẹp như máy giảm béo toàn thân, công nghệ trẻ hóa da, công nghệ làm trắng da giúp nhiều bạn gái tự tin trong cuộc sống giúp bạn lấy lại được làn da mơ ước, nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả cao. Bởi vậy nhu cầu làm đẹp bằng máy thẩm mỹ ngày càng tăng cao và được ưa chuộng rộng rãi.

Máy trị đốm nâu trên da hiệu quả
Máy trị đốm nâu trên da hiệu quả

   Các dòng máy thẩm mỹ đã được nghiên cứu và kiểm tra nghiêm ngặt. Bởi là dòng sản phẩm được ứng dụng trực tiếp lên cơ thể con người, với công nghệ cao sử dụng các bước sóng và ánh sáng, nhằm mang lại tác dụng trị liệu và hiệu quả đáng kinh ngạc mà nó mang lại. Nhờ vậy, máy thẩm mỹ được coi là “linh hồn” của các thẩm mỹ viện hay Spa lớn nhỏ trên khắp cả nước.


Máy triệt lông Laser an toàn

Các thiết bị sau đây đang được các spa ,thẩm mỹ viên ưa chuộng :

Máy trị nám , tàn nhang, đồi mồi, chàm bớt bẩm sinh: Sử dụng công nghệ Laser nd yag - là công nghệ mới và tiên tiến nhất hiện nay trong việc chăm sóc các loại da hỗn hợp và da nhờn giúp cân bằng và điều tiết của tuyến bã nhờn, nhắm vào các yếu tố sinh lý gây ra sự rối loạn ở da gây nên các vết sạm nám đồi mồi.

Máy bơm dưỡng  chất hiệu quả
Máy bơm dưỡng  chất hiệu quả

Máy triệt lông : Gồm các dòng máy sử dụng công nghệ đèn ánh sáng IPL, Diode Laser và E-light với công dụng ngăn ngừa sự trở lại của lông.
Máy bơm dưỡng chất : Cung cấp dưỡng chất cho da, cho da sáng, trẻ hóa da, công nghệ hút chân không, giúp máy không bị trào ngược, lượng dưỡng chất đi vào da sẽ đúng liều lượng và cho hiệu quả đầy đủ và chính xác khi sử dụng.
+ Máy giảm béo toàn thân: Sử dụng sóng siêu âm lan tỏa kép tác động vào bên trong lớp mỡ. Máy điều trị bằng phương pháp sóng RF tần số cao không ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc hàng ngày của người điều trị. Không tác dụng phụ không gây nguy cơ tăng trọng trong thời gian dài cho người sử dụng.
 
Máy giảm béo cấp tốc tốt nhất
Máy giảm béo cấp tốc tốt nhất
 
Liên hệ Mr Xuân Trường ,điện thoại 1900 6421 ( Ext 0) để được tư vấn chi tiết .

Bình luận