Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - So sánh máy triệt lông vĩnh viễn mini và máy công nghệ cao Laser
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

So sánh máy triệt lông vĩnh viễn mini và máy công nghệ cao Laser

Cập nhật ngày : 5/19/2017 2:10:31 PM
So sánh  máy triệt lông vĩnh viễn mini và máy công nghệ cao Laser
Cho tôi hỏi máy triệt lông tại nhà có tốt không ? Mặt lợi và hại của việc triệt lông là gì ? Sự khác nhau máy mini và máy công nghệ cao ? Thu Cúc -Hà Nội
Chào bạn Thu Cúc ,

1. Điểm lợi và hại khi bạn sử dụng máy triệt lông vĩnh viễn tại nhà

Phương pháp tẩy lông nào cũng có điểm lợi và hại ngay cả khi bạn sử dụng máy triệt lông vĩnh viễn tại nhà.

∴ Lợi ích khi sử dụng máy triệt lông mini tại nhà

– Nhanh chóng, dễ sử dụng: chỉ cần làm theo hướng dẫn và bạn sẽ loại bỏ được các sợi lông trong khoảng thời gian ngắn, tẩy đi khoảng 70% – 80%.

– Tiện lợi, chi phí thấp: để mua máy triệt lông vĩnh viễn giá bạn cần bỏ ra không quá đắt đỏ, cùng với đó là thiết kế nhẹ nhàng, nhỏ gọn bạn có thể mang đến bất kì nơi đâu.

may triet long laser 2017
Máy triệt lông  laser 2017

Máy triệt lông vĩnh viễn có mặt hại là gì?

– Gây đau rát, khó chịu: bằng cách gom nhiều sợi lông cùng lúc rồi nhổ chúng ra nhanh chóng mà không cần gel hỗ trợ sẽ khiến làn da bạn bị tổn thương, đồng thời việc làm này làm giãn nở lỗ chân lông, lâu dần gây thẩm mỹ trên da.

– Dễ bị mắc chứng viêm da: máy triệt lông vĩnh viễn chỉ là loại máy thông thường giúp bạn đánh bay các sợi lông trên bề mặt biểu bì. Đặc biệt với làn da nhạy cảm hoặc những bạn có cơ địa không tốt, khi sử dụng nguy cơ bị trầy xước, xảy ra nhiễm khuẩn rất cao và có thể để lại sẹo xấu.

May triet long tai nha co tot khong
Máy triệt lông tại nhà có tốt không

– Lông không được loại bỏ vĩnh viễn: trên thực tế, dòng năng lượng của các loại máy mini rất yếu, không đủ tác động sâu đến các gốc nang lông, chỉ sau một thời gian ngắn, lông vẫn sẽ mọc trở lại.

– Không đảm bảo an toàn: ngày càng xuất hiện nhiều các máy triệt lông vĩnh viễn mini được rao bán trên thị trường, bạn sẽ rất khó xác định được dòng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Hơn nữa, việc vệ sinh không đúng cách hoặc dùng chúng với người khác thì nguy cơ da bạn bị nhiễm bệnh là rất cao.

Công nghệ cao triệt lông vĩnh viễn bằng Laser

Theo nghiên cứu cho thấy, việc triệt lông không chỉ là dọn dẹp các sợi lông mà còn phải lưu ý đến nhiều vấn đề khác như mức độ an toàn, kỹ thuật, vệ sinh, cách chăm sóc…thay vì thế, bạn nên áp dụng cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao, không tốn kém thời gian, chi phí, cam kết mang lại làn da mịn màng, sạch lông tận gốc và không tái phát.

May triet long mini tai nha
Máy triệt lông mini tại nhà

Bệnh viện,  thẩm mỹ tại Hà Nội đã thực hiện hàng ngàn ca triệt lông bằng công nghệ  Laser Nano 3D thế hệ mới, triệt tiêu nguồn nuôi dưỡng và mầm nhú tại nang lông, khiến chúng không thể mọc và phát triển trở lại. Sự kết hợp giữa dòng Laser  và RF sẽ được điều chỉnh phù hợp với từng tình trạng lông, giúp loại bỏ được hết các phiền phức do lông gây ra.

Công nghệ Laser Nano 3D được đánh giá cao bởi các chuyên gia và tổ chức FDA kiểm định, cấp giấy chứng nhận CE về mức độ an toàn cho người sử dụng, giúp những sợi lông biến mất nhẹ nhàng, không gây đau rát, không làm bỏng da, liệu trình ngắn chỉ từ 4-6 lần, cho kết quả duy trì vĩnh viễn.

Bạn Thu Cúc có thể đến trực tiếp số 19 Nguyễn Trãi -Thanh Xuân- Hà Nội để được tư vấn thêm thông tin chi tiết máy công nghệ cao bạn nhé 

Bình luận