Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Trị mụn bằng máy ipl có tốt không ?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Trị mụn bằng máy ipl có tốt không ?

Cập nhật ngày : 9/18/2017 10:33:28 AM
Trị mụn bằng máy ipl có tốt không ?
Trị mụn bằng máy ánh sáng xanh cầm tay có tốt không ? Nên mua máy trị mụn tại nhà hay sử dụng máy IPL tại spa ?
Trị mụn công nghệ cao như thế nào ?
 
Công dụng của máy trị mụn cầm tay : Máy trị mụn BioBeam Facial sử dụng nguyên lý điều trị dựa trên tác động của dòng ánh sáng tới các hoạt động sinh hóa của cấu trúc da, do đó không gây ra các phản ứng phụ, không cần sử dụng thuốc hoặc kem trị mụn kèm theo. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng thuốc điều trị mụn, bạn cần tham khảo bác sĩ để sử dụng  dùng kết hợp với máy vì Syro Tech Biobeam Facial sẽ  tương tác và phản ứng với các thành phần trong thuốc việc điều trị đúng phương pháp sẽ  hỗ trợ giúp đẩy nhanh hiệu quả trị mụn.
 
may tri mun anh sang xanh aculite
Trị mụn bằng công nghệ IPL
 
Điều trị máy ánh sáng xanh ,máy IPL hiệu quả như thế nào ? 
 
     Trứng cá là bệnh da thường gặp. Bệnh thường bắt đầu từ tuổi dậy thì đến 25 tuổi. Bệnh gây nên do tăng tiết chất bã một cách quá mức, dày sừng cổ nang lông tuyến bã kèm theo viêm nhiễm ở hệ thống nang lông tuyến bã. Có nhiều thể trứng cá khác nhau như trứng cá thông thư­ờng, trứng cá đỏ, trứng cá hoại tử, trứng cá mạch l­ươn, trứng cá nghề nghiệp…. Trong đó trứng cá thể thông thường chiếm đại đa số.
 
tri mun bang may ipl
Trị mụn công nghệ ánh sáng Xanh

     Bệnh trứng cá không ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ, không nguy hiểm đến tính mạng nhưng do bệnh tiến triển dai dẳng, gặp chủ yếu ở tuổi thanh thiếu niên, người trẻ, vị trí tổn thương thường ở mặt, làm ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, tâm lý người bệnh. Nhiều trường hợp người bệnh luôn mặc cảm, bối rối trong giao tiếp, thậm chí bất mãn với bản thân. Tổn thương tâm lý kéo dài khiến cho cuộc sống cá nhân, gia đình, các mối quan hệ xã hội bị ảnh hưởng, hiệu quả công việc hoặc học tập bị giảm sút.
 
may tri mun cam tay
Trị mụn bằng công nghệ IPL
 
Chính vì vậy, trứng cá là một trong các bệnh da có ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống người bệnh.

     Trên thế giới đã có nhiều công trình nghiên cứu về lâm sàng, cơ chế bệnh sinh, điều trị bệnh trứng cá. Trong thời gian gần đây, với sự phát triển của công nghệ cao việc đều trị trứng cá hiệu quả rất cao, hạn chế tối đa sự tái phát, khắc phục tình trạng sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo thâm do mụn gây ra….Để điều trị tốt tình trạng mụn trong thời gian ngắn với hiệu quả cao, khoa Laser và Săn sóc da của thẩm mỹ viện ,spa , Bệnh viện Da liễu Trung ương hiện nay đang áp dụng những công nghệ trị mụn hiện đại, an toàn:

     + Trị mụn bằng ánh sáng Bluelight;
     + Trị mụn bằng ánh sáng xung nhiệt IPL;
     + Giảm đỏ bằng công nghệ Laser Vbeam Perfecta

     Kết hợp với chăm sóc da chuyên sâu tình trạng da mụn được loại bỏ trong thời gian ngắn mà không để lại sẹo hay làm hại da, ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới. Kết quả cho thấy, sau liệu trình điều trị vùng da trị mụn sẽ trở nên hồng hào, mịn màng, không còn dấu vết của tổn thương do mụn
 
may tri mun tai nha
Máy trị mụn cầm tay
 
Liên hệ  số điện thoại 1900 6421 để biết thêm thông tin chi tiết về máy điều trị công nghệ cao 

Bình luận