Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Đầu tư và Kinh doanh Spa,hoc nghe tham my,day nghe tham my
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Đầu tư và Kinh doanh Spa,thẩm mỹ như thế nào để đạt hiệu quả ?

Cập nhật ngày : 2/11/2013 4:13:22 PM
Đầu tư và Kinh doanh Spa,thẩm mỹ như thế nào để đạt hiệu quả ?

Đầu tư và Kinh doanh Spa,thẩm mỹ như thế nào để đạt hiệu quả ?

Để Đầu tư và Kinh doanh Spa,thẩm mỹ  đạt hiệu quả, Chủ đầu tư cần phải hiểu rõ lĩnh vực spa từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư cho đến khi đi vào kinh doanh. Nếu chưa nắm được thì không nên Đầu tư. Còn Chủ đầu tư đã có spa mà kinh doanh chưa đạt hiệu quả thì cũng phải tìm hiểu lại để chắc chắn rằng mình đang kinh doanh đúng hướng.

Vậy phải bắt đầu tư đâu ?

Đầu tư và Kinh doanh Spa,thẩm mỹ như thế nào để đạt hiệu quả ?

Để Đầu tư và Kinh doanh Spa,thẩm mỹ  đạt hiệu quả, Chủ đầu tư cần phải hiểu rõ lĩnh vực spa từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư cho đến khi đi vào kinh doanh. Nếu chưa nắm được thì không nên Đầu tư. Còn Chủ đầu tư đã có spa mà kinh doanh chưa đạt hiệu quả thì cũng phải tìm hiểu lại để chắc chắn rằng mình đang kinh doanh đúng hướng.

Vậy phải bắt đầu tư đâu ?

LOẠI HÌNH SPA:

Trên thế giới và Việt Nam hiện nay phổ biến 4 Loại Hình Spa: Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa và Medical spa. 4 loại hình spa này có 4 đối tượng khách hàng khác nhau, 4 đối tượng khách hàng này có 4 loại nhu cầu khác nhau. Chủ đầu tư phải xác định chính xác Loại Hình Spa mà mình sẽ đầu tư, để xác định chính xác đối tượng khách hàng và nhu cầu của họ. Không nên đầu tư lẫn lộn giữa 4 Loại hình spa này.

Xác định chính xác Loại hình spa sẽ xác định được những loại Dịch vụ của spa. Điều này rất quan trọng, vì nó liên quan chặt chẽ tới việc mua sắm Mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên dùng của spa. Tránh việc đầu tư quá nhiều nhưng không phù hợp với nhu cầu của khách hàng, và đặc biệt là Chi phí đầu tư quá lớn mà hiệu quả kinh doanh không cao.

TIÊU CHUẨN CỦA HIỆP HỘI SPA THẾ GIỚI:

Theo khảo sát của Setupspa.com, tại Việt Nam hiện nay có 522 cơ sở tự treo bảng là “ SPA “, trong đó có 208 Day spa và 314 Hotel/resort spa. Nhưng chiếu theo tiêu chuẩn của Hiệp hội spa Thế giới, Tổ chức Spa Thông minh thống kê thì ở Việt Nam chỉ có 95 spa đạt chuẩn.

Để được gọi là “ SPA “ - điều này có nghĩa là: khách hàng sẽ có cảm giác thư giãn ngay khi bước chân tới cửa spa, thì phải tuân thủ được 10 tiêu chuẩn của Hiệp hội spa Thế giới, 10 tiêu chuẩn này đáp ứng đầy đủ sự thư giãn cả 5 giác quan, nhằm chăm sóc Tinh thần, Sức khoẻ và sắc đẹp cho khách hàng:

  1. Không gian
  2. Màu sắc
  3. Mùi hương
  4. Vệ sinh
  5. Máy móc, phương tiện vật tư chuyên dùng
  6. Âm nhạc.
  7. Tiếng động.
  8. Sản phẩm ( mỹ phẩm )
  9. Kỹ thuật
  10. Dịch vụ

Để có thể đạt 10 tiêu chuẩn này, không nhất thiết phải có nguồn tài chính mạnh, mà chỉ cần Kiến trúc sư khi thiết kế phải tuân thủ SPA BASIC, điều này có nghĩa là Chủ đầu tư sẽ có 1 bản thiết kế hoàn hảo: Kiến trúc, Nội thất, Máy móc thiết bị chuyên dụng, …. tiết kiệm được chi phí Đầu tư nhưng có 1 spa đúng nghĩa.

Trong kinh doanh, vẫn phải Duy trì 10 tiêu chuẩn này, nếu không spa dần dần sẽ không giữ được khách và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.

NHÂN SỰ:

Với lời khuyên của Hiệp hội spa ThaiLand và với kinh nghiệm của QQ group, thì Chủ đầu tư không nên tuyển dụng những nhân viên đã có tay nghề ( trừ Quản lý, Thợ tóc, Nail ), mà phải tuyển dụng nhân viên hoàn toàn mới và tổ chức đào tạo một cách chuyên nghiệp. Có như vậy mới tránh được những khó khăn sau này:

  1. Mỗi nhân viên 1 kỹ thuật ( mặc dù cùng 1 bài Thai massage, nhưng mỗi nhân viên làm một kiểu khác nhau ). Cho dù có được đào tạo lại thì những nhân viên này vẫn làm theo kỹ thuật đã được học lần đầu tiên.
  2. Nhân viên không gắn bó lâu dài với spa và hay đưa ra yêu sách, làm mất đi sự ổn định trong quản trị nhân sự.
  3. Phong cách phục vụ không thống nhất: Vì đã được đào tạo phong cách phục vụ ở spa khác ( hoặc không được đào tạo, nhưng nhân viên có thói quen làm việc ở spa khác ), nên cho dù được đào tạo lại thì những nhân viên này cũng thường là làm theo phong cách cũ ( hoặc cách làm cũ ), do vậy sẽ phá vỡ Phong cách của spa, làm cho khách hàng phiền lòng.

Để thành công, nhân viên không chỉ được đào tạo kỹ thuật mà còn phải được đào tạo Phong cách, quản trị … để bảo đảm rằng spa có Mô hình quản trị tốt, Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

SALE & MARKETING CHUYÊN NGÀNH SPA:

Không riêng gì ngành spa, mà bất kỳ ngành kinh doanh nào cũng phải làm Sale & marketing. Nhưng ngành spa cũng có tính riêng biệt của mình, do vậy cũng phải có chiến lược sale & marketing riêng cho spa.

Chủ đầu tư phải tự làm hoặc thuê một đơn vị hiểu rõ ngành spa để xây dựng chiến lược sale & marketing với chi phí thấp nhất, nhưng hiệu quả.

Đầu tư và kinh doanh spa khó nhưng cũng đơn giản, chỉ cần tuân thủ những nguyên tắc cơ bản trong kinh doanh spa, đi đúng hướng đã chọn.

SỨ MỆNH

QQ Group Nhà dẫn đầu trong ngành công nghiệp spa,làm đẹp  tại Việt Nam.

NHIỆM VỤ

Mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng thật sự và đạt hiệu quả cao trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

CHUYÊN GIA  tư vấn

  • Được thành lập bởi những thành viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp ,spa, Chúng tôi cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ để phát triển mô hình Spa hoặc Salon chuyên nghiệp cũng như là nâng cấp các  Spa kinh doanh chưa hiệu quả
  • Chủ đầu tư có thể lựa chọn những dịch vụ hoàn hảo thành công trong việc thiết kế và vận hành Spa hiệu quả. Tài sản của chúng tôi chính là những kiến thức đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế , marketing, phát triển kinh doanh và quản lí Spa, cung cấp cho khách hàng những giải pháp chìa khóa trao tay.  Chúng tôi cung cấp những lọai dịch vụ toàn diện đáp ứng sự mong đợi cao nhất cho khách hàng. Cũng như các công ty lớn khác, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng khách hàng bất cứ lúc nào.
  • Thêm vào đó, QQ group  luôn có sẵn những công cụ để cho dự án của bạn sớm thành công và tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Chúng tôi có các chuyên gia cho mỗi dự án, đưa ra giải pháp hoàn hảo, tổng hợp được từ kiến thức và kinh nghiệm. Chúng tôi hiểu những thách thức của các loại hình Spa. Chúng tôi có thể gíup bằng cách xác định nhanh chóng và có những giải pháp cho từng mục tiêu cụ thể và để có phương thức thành công.

TRIẾT LÝ CỦA CHÚNG TÔI

Mục đích của chúng tôi là đưa ra kế họach trong việc hợp tác với khách hàng, những kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa nhằm đáp ứng nhu cầu mong đợi cho khách hàng có nhu cầu sử dụng Spa, bằng việc nhấn mạnh giá trị dịch vụ, giữ chân khách hàng và mang lại lợi nhuận cao.

THẾ MẠNH CỦA CHÚNG TÔI

  • Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngàng công nghiệp Spa và thành lập chuỗi Spa
  • Những kiến thức trong lĩnh vực Spa sẽ giúp giữ chân khách hàng trong việc phát triển của từng giai đoạn Spa
  • Hiểu được văn hóa, tập tục, thói quen của người Việt Nam.
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp sẽ tư vấn chính xác cho đối tác các mỹ phẩm đặc trị trong điều trị thẩm mỹ,các máy móc công nghệ cao điều trị các tình trạng da một cách hiệu quả nhất.

Bình luận