Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Khuyến mại các máy giảm béo tại QQ group Viet Nam
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Khuyến mại các máy giảm béo tại QQ group Viet Nam

Cập nhật ngày : 8/5/2013 3:36:20 PM
Khuyến mại các máy giảm béo tại QQ group Viet Nam
Khuyến mại đặc biệt từ 30% -50% khi mua các thiết bị thẩm mỹ giảm béo QQ beauty laser là công ty thuộc Tập đoàn QQ group tại Việt Nam với kinhnghiệm 15 năm về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đào tạo thẩm mĩ, để phục vụ nghành thẩm mỹ đang ngày một phát triển chúng tôi đã mang đến hơn 10 dòng thiết bị trị liệu và thẩm mĩ như: Q-Switch ND:YAG laser, IPL, COOL RF, E-light, hệ thống nâng ngực vi quang, trị mụn Oasis jet, các mỹ phẩm hỗ trợ điều trị… Sản phẩm của công ty phổ biến khắp toàn cầu, tiêu thụ mạnh ở các thị trường Châu Mĩ, Châu Âu, Châu Á, Trung Đông, Đông Nam Á.

1- Công nghệ giảm béo bằng máy V.Shape:

Mobile roller với tần rung 200-800mbar có khả năng dò tìm, phá vỡ những khối mỡ cứng ở sâu dưới da từ 5-15mm và theo cốc hút chân không đào thải ra ngoài cơ thể. Đồng thời thiết bị V.Shaep cũng tạo ra sóng RF giúp vùng da trị liệu được săn chắc và mịn màng, xóa mờ vết rạn da đến 90%.

Một liệu trình giảm béo bụng bằng thiết bị V.Shaep có thể giúp bạn bớt 6 kg hoặc 20 cm vòng bụng.

Công nghệ này cũng có thể áp dụng cho giảm béo cánh tay, giảm béo đùi, giảm béo bắp chân…

Công nghệ giảm béo bằng máy V.Shape là sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay bao gồm Tia laser cường độ cao, sóng RF cực mạnh và lực hút chân không.  Sự kết hợp này cho phép phá bỏ hoàn toàn vỏ bọc Cellutile tập trung chủ yếu các vùng bụng dưới, mông, đùi, bắp tay, vai mà không ảnh hưởng đến những vùng khác, trả lại cho bạn những số đo lý tưởng và làn da còn trở nên mịn màng, săn chắc.

 

2-Máy đông quang hủy mỡ:

Tác dụng đông lạnh

Nguyên lý làm việc của công nghệ này là áp dụng phương pháp chữa trị không cần phải xâm nhập vào các tế bào (phẫu thuật), mà lợi dụng nguyên lý của “tác dụng đông lạnh” vào chính xác các vị trí tích tụ mỡ trên cơ thể, loại trừ các tế bào mỡ ngoan cố. Các báo cáo nghiên cứu của chuyên khoa da của Y viện Đại học Havard đã cho thấy, các tế bào mỡ sẽ đông cứng, phân giải ở 40độ C, còn các tế bào gần với tế bào mỡ chỉ chết khi ở 0 độ, do đó có thể loại bỏ các tế bào mỡ một cách an toàn, đồng thời sẽ không tổn hại đến da và các tổ chức xung quanh tế bào mỡ.

Phù hợp nhiều đối tượng, an toàn, hiệu quả, nhanh chóng

Công nghệ phân hủy mỡ bằng công nghệ đông lạnh phù hợp kể cả nữ lẫn nam, kể cả những người đã có thân hình đẹp, mặc dù đã ăn kiêng và thường xuyên tập thể dục, chơi thể thao… mà vẫn không làm giảm đi được một vài vùng mỡ “cứng đầu” như các vùng mỡ tích tụ ở bụng dưới, bụng trên, 2 bên hông, 2 bên đùi, 2 bên cánh tay… Đặc biệt công nghệ này có hiệu quả ngay từ lần đầu tiên chữa trị với giới văn phòng bị tích tụ mỡ ở bụng dưới do phải ngồi làm việc quá lâu, ít vận động hay đối với nam giới bị tích tụ mỡ vùng bụng do ít vận động cơ thể.

Khi điều trị, công nghệ này không cần phải phẫu thuật, không cần phải “hút mỡ”, không dùng đến kim tiêm, không gây hại da, không làm tổn thương đến các dây thần kinh và mạch máu chung quanh, và cũng không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng chờ hồi phục sau điều trị. Các tế bào mỡ đông hủy này sẽ bị đào thải theo quy trình chuyển hóa tự nhiên của cơ thể.

3- Công nghệ giảm béo Lipo Laser:

Laser Lipo là phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia châu Âu và nhiều nước tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ ở châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…

Tại Việt Nam, Laser Lipo được ứng dụng thành công tại nhiều  thẩm mỹ viện . Với công nghệ này chỉ cần tiến hành điều trị một lần duy nhất có thể loại bỏ từ 90 – 95% lượng mỡ dư thừa tại vùng điều trị, cho kết quả giảm cân tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không đau, không xâm lấn, giúp bạn có được một thân hình thon gọn và cân đối.

Với Laser Lipo, bạn hoàn toàn yên tâm để thực hiện loại bỏ mỡ thừa, giảm cân từ 2 vùng khác nhau trở lên trên cơ thể mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe, giúp bạn khắc phục được tình trạng béo cục bộ, giảm size ở những vùng bụng, cánh tay, bắp chân, đùi, nọng cằm, mặt.

4-Công nghệ giảm béo Cavilipo:

Cavi-Lipo là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật, hút mỡ với cơ chế tạo lỗ hổng bong bóng chân không. Sóng siêu âm được truyền qua một lớp gel dẫn trên bề mặt da.

Công nghệ Cavi – Lipo được áp dụng đầu tiên tại Hàn Quốc. Đây là công nghệ sử dụng sóng siêu âm công nghệ kép, với sóng hội tụ tần số 25 KHz tạo hiệu ứng bong bóng chân không cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, để nhũ tương hóa, phân mảnh chất béo (biến mỡ thành dạng sữa), ngay cả những mô mỡ nằm xen kẽ trong ma trận mô liên kết cũng bị nhũ tương hóa.

Liên hệ để được tư vấn thêm về các công nghệ giảm béo và chương tình khuyến mại đặc biệt :

QQ group  Việt Nam

19 Nguyễn Trãi,q Thanh Xuân. tp .Hà Nội

Tel: 0.4 22 09 09 77- 0913 918 677

Email:qqgroup.vn@gmail.com

www:thietbithammy.com.vn

Bình luận