Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy cấy tế bào gốc làm đẹp da
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy cấy tế bào gốc làm đẹp da

Cập nhật ngày : 9/10/2016 10:58:09 AM
Máy cấy tế bào gốc làm đẹp da
Thẩm mỹ viện ,spa của bạn đã có máy cấy tế bào gốc chưa ? Bài viết sau đây chia sẻ thông tin đầy đủ về máy cấy tế bào gốc cho da .

Mô tả công nghệ và các chất:              

Liệu pháp tế bào tươi là gì?

     Đây là liệu pháp được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong việc làm chậm quá trình lão hóa và giúp lấy tuổi thanh xuân thông qua việc cải thiện màu da và cấu trúc da, giảm các nếp nhăn, ổn định tinh thần và tăng cường sức mạnh thể chất. Liệu pháp tế bào tươi là phương pháp hỗ trợ điều trị toàn diện nhằm khôi phục các tế bào già cỗi và hư tổn, kích hoạt và tái sinh lại trẻ hóa toàn diện các tế bào

     Tế bào tươi được chiết xuất từ phôi thực vật quý bằng các thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế nên đảm bảo vô trùng  và an toàn. Đặc biệt và kiểm soát nghiêm ngặt .

Liệu pháp tế bào tươi chống chỉ định với bệnh nhân bị nhiễm trùng cấp tính, bệnh nhân liệt giường

Trên thế giới hiện nay chỉ có trung tâm tế bào tươi tại Đức và Thụy sỹ có thể sản xuất tế bào tươi đạt chuẩn quốc tế.

Tế bào tươi được nghiên cứu và sản xuất như thế nào?

     Công ty Tế bào Châu Âu (Euro Stemcell) đã chính thức ra mắt liệu pháp tế bào tươi áp dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới tại TP.HCM với lộ trình trị liệu được thực hiện tại Đức, Thụy Sỹ dành cho doanh nhân.

     Liệu pháp tế bào tươi được bác sĩ phẫu thuật người Thụy Sĩ, Giáo sư Tiến sĩ Paul Niehans phát minh vào năm 1931 thông qua việc đưa vào cơ thể các tế bào sống hoặc tế bào tươi từ phôi thực vật hoặc phôi thai cừu  nhằm kích thích hệ thống miễn dịch tự nhiên của con người để kích thích khả năng tái tạo và chữa bệnh của cơ thể.

     Hiện nay càng có nhiều nơi trị liệu tế bào tươi không đạt chuẩn, phương pháp thực hiện không chính xác bằng cách tiêm chích bằng tay, nên xử lí không chuẩn xác làm cho các cấu trúc tế bào bị hỏng.

     Phương pháp cấy tế bào tươi được thực hiện bới máy tiêm cấy tế bào được nhập về từ Châu Âu, giúp phóng thích phức hợp các tinh chất “không thay đổi” vào tế bào đáy của da thông qua máy Vital Injector, giúp khóa chặt các dưỡng chất nằm sâu bên trong da. Không những phân giải hắc sắc tố 1 cách tối đa, trắng sáng đều màu mà còn duy trì hiệu quả lâu dài, tránh tình trạng da đen trở lại.

Thành phần dưỡng chất:

     - Tế bào gốc: Đây là loại tế bào có khả năng phân chia, sinh sản và tạo nên các tế bào khác, giúp bồi bổ các tế bào từ bên trong cơ thể. Tế bào gốc có cơ chế thuần sinh học, cho hiệu quả tái tạo, nuôi dưỡng da, không những trắng mà còn căng bóng.

     - Arbutin: Chiết xuất cây hùng quả, chống lão hóa mạnh, bảo vệ da.

     - Glutathinone: Cân bằng sắc thái và làm sáng da, giảm sự xuất hiện của các đốm nâu, sậm màu.

     - Azelaic Acid: Chiết xuất từ hạt ngũ cốc. Thu nhỏ lỗ chân lông, giảm các vết nhăn và rãnh sâu.

     - Các loại Vitamin B, C, E… khoáng chất khác.

     Liệu pháp tế bào gốc áp dụng nguyên tắc tự nhiên phục hồi của cơ thể người, chống lại các tế bào chết non hay tế bào mắc phải vấn đề, làm chậm lại tiến trình lão hóa.

     Chống lão hóa không phải là công dụng duy nhất các tế bào này làm được. khả năng độc nhất của chúng là tăng cường sự phát triển của tế bào, giúp tái tạo lớp da khỏe mạnh.

     - Với tế bào gốc 100% từ noãn thực vật kết hợp công nghệ khai thác chiết xuất đông lạnh enzyme Celluxinis ™ proteolytic độc quyền là một điều kỳ diệu trong công nghệ làm đẹp của thế kỷ 21.

      - Tế bào gốc tăng cường sự hình thành của các sợi Collagen, cải thiện các nếp nhăn giúp da mịn màng, tăng cường hệ thống miễn dịch, phục hồi các tế bào thiệt hại bởi gốc tự do giúp thay mới lớp bề mặt da, khôi phục chức năng tế bào và thậm chí phục hồi làn da.

     - Với kích thước nhỏ hơn siêu vi rút, tế bào gốc dễ dàng thẩm thấu sâu và mạnh vào các tế bào da cung cấp dưỡng chất quan trọng cho quá trình làm lành và tái tạo tế bào mới cho vùng bị hư tổn.

vi tri te bao goc tren co the
Vị trí tế bào gốc trên cơ thể

Hiện nay tế bào gốc được cả thế giới xem như một phép màu đa năng có thể cải lão hoàn đồng, bên cạnh đó tế bào tươi được xem như một phương thuốc thần kỳ tái tạo làn da, giúp da bạn “thay một lớp áo mới” hoàn hảo.

Đối tượng phù hợp:

     An toàn cho tất cả mọi loại da (kể cả những da mặt đã qua lột tẩy, bị bào mòn, mất đàn hồi), đặc biệt đối với người bận rộn không có thời gian dưỡng trắng da mặt định kì.

may cay te bao goc vao da mat
Máy cấy tế bào gốc vào da mặt

     - Những người mong muốn sở hữu làn da trắng sáng, căng bóng, mịn màng.

- Những người muốn ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.

  • Những người đang gặp phải các vấn đề về da mặt như sạm nám, khô sần, …- Nếp nhăn sẽ mờ hẳn và biến mất, làm cho khuôn mặt bạn trở nên tươi tắn rạng ngời, da căng sáng đặc biệt khi cười nét mặt biểu cảm tươi vui tự nhiên.

     - Các dấu hiệu như nám, tàn nhang, sẹo rỗ cũng nhanh chóng được cải thiện 40 – 60%.

     - Lấy đi các vết sạm nám, tái tạo tế bào mới, trẻ hóa làn da và ngăn chặn quá trình lão hóa

  • Tăng cường sự hình thành của các sợi Collagen và các mô nâng đỡ giúp cải thiện các nếp nhăn giúp da mịn màng, căng bóng, se khít lỗ chân lông.

Bình luận