Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy giảm béo Hifu 2017
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy giảm béo Hifu 2017

Cập nhật ngày : 5/30/2017 1:27:34 PM
Máy giảm béo Hifu 2017
Bạn đang tìm kiếm máy giảm béo mới nhất năm 2017 ? QQ Laser sẽ giới thiệu cho bạn dòng máy giảm béo mới nhất hiện nay . Lipo Hifu simming 2017 . Hãy cùng tìm hiểu về dòng máy này nhé
Tại sao nên đặt niềm tin vào LIPO HIFU để lấy lại cơ thể săn chắc?

Từ lâu, HIFU đã được biết đến là công nghệ nâng cơ cấp tốc cực kỳ hiệu quả, được yêu chuộng trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật trên toàn thế giới. Kế thừa tính năng vượt trội đó, LIPO HIFU ra đời ứng dụng sóng siêu âm HIFU, hội tụ cường độ cao, thâm nhập qua da, tác động trực tiếp đến các mô từ ngoài vào trong theo cơ chế quét nhiệt, làm cho vùng da được điều trị săn chắc ngay tức thì.

may giam beo lipo hifu 2017
Máy giảm béo lipo hifu 2017

Không những thế, LIPO HIFU sẽ giúp phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ mà không có cảm giác đau cho khách hàng điều trị. Công nghệ này giúp giải phóng tối đa mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách TRIỆT ĐỂ.

may lipo hifu moi nhat 2017
máy lipo hifu mới nhất 2017

Chỉ sau 60 phút sử dụng liệu trình sẽ giảm ít nhất 2,5cm tương ứng 1 size quần. Trong vòng 8-12 tuần sau đó, các mô mỡ bị phá hủy sẽ tiếp tục được đào thải dần dần ra khỏi cơ thể theo quá trình tự nhiên. Do vậy, mỡ hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại, đây được xem ưu điểm vượt trội của công nghệ LIPO HIFU được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.

Truoc va sau giam mo bung
Hình ảnh trước và sau giảm mỡ bụng

Đồng thời, năng lượng từ LIPO HIFU sẽ tiến hành sắp xếp lại collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi giảm béo bằng công nghệ LIPO HIFU có thể thấy ngay kết quả, vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh. Đặc biệt, các vết rạn da sau khi sinh sẽ được xóa mờ một cách triệt để nhất.

May giam beo hifu
Máy giảm béo hifu

Phương pháp giảm béo bằng công nghệ LIPO HIFU áp dụng điều trị giảm mỡ thừa tại các vùng: bụng, eo, lưng, cánh tay, đùi, bắp chân, nọng cằm,…dành cho cả nam và nữ có nhu cầu giảm mỡ thừa.

Truoc va sau khi giam beo
Trước và sau khi giảm béo

Sau khi đo và khoanh vùng mỡ thừa, bác sĩ sử dụng LIPO HIFU để tác động trực tiếp vào vùng điều trị, các mô mỡ được phá hủy và hóa lỏng đưa ra ngoài cơ thể. Do vậy mỡ hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại, đồng thời không gây cảm giác đau hay có bất kì xâm lấn nào cho khách hàng điều trị.

Liên hệ QQ Laser để được tư vấn cụ thể các công nghệ giảm béo mới nhất hiện nay bạn nhé . Điện thoại : 1900 6421 

Bình luận