Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy nhấn mí vi điểm plasma
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy nhấn mí vi điểm plasma

Cập nhật ngày : 12/28/2016 9:55:54 AM
Máy nhấn mí vi điểm plasma
Chào chuyên mục, em muốn mua máy nhấn mí vi điểm plasma Hàn Quốc. Em muốn tìm một địa chỉ uy tín bán sản phẩm này do hiện nay có nhiều hàng không rõ nguồn gốc xuất sứ. Em muốn tìm hiểu về máy nhấn mí vi điểm plasma do QQ Group Việt Nam cung cấp, nghe nói chất lượng rất đảm bảo. Em xin trân thành cảm ơn. Mai Hân – Hà Nội

Chào bạn Mai Hân,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thiết bị thẩm mỹ của QQ Grroup Việt Nam. Chuyên gia tư vấn thiết bị thẩm mỹ của chúng tôi xin được tư vấn cho bạn về thiết bị Máy nhấn mí vi điểm plasma Hàn Quốc như sau:

Máy nhấn mí vi điểm plasma Hàn Quốc khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhờ vào tính tiện dụng mà nó mang lại. Máy có khá nhiều công dụng như để điều trị các vấn đề như sụp mí mắt, nốt ruồi , mụn cóc , mụn thịt , tàn nhang , xoa nhăn đuôi mắt....vv.

gia may nhan mi han quoc
Giá máy nhấn mí hàn quốc

Máy sử dụng công nghệ plasma, công nghệ Plasma là công nghệ tiên tiến đã được sử dụng nhiều trong y tế. Tuy nhiên Plasma chỉ mới được áp dụng trong ngành thẩm mỹ trong vài năm gần đây trong trị liệu về mụn. Với thiết bị máy nhấn mí Plasma, nhấn mí không phẫu thuật đã trở nên thật đơn giản và đem lại hiệu quả tức thì. Khắc phục nhược điểm của những phương pháp bấm mí mắt với công nghệ bóc tách hoặc rạch da gây nhiều đau đớn lỗi thời. Phương pháp này được đánh giá là phương pháp làm đẹp tiên tiến và ưu việt nhất hiện nay.

Cơ chế hoạt động của phương pháp nhấn mí mắt với công nghệ Ultra V Plasma:

Công nghệ này dựa trên nguyên lý tạo plasma bằng cao áp cao tần lên đến 60Hz. Các plasma giúp hoạt hóa các nhân tố tăng trưởng trong tiểu cầu giúp tăng cường, kích thích sự tăng sinh phục hồi tổn thương, tăng cường tái tạo da. Vì vậy, các plasma tạo độ săn chắc cho da mắt, loại bỏ vùng da thừa trên mí mắt, định hình nếp mí rõ ràng và tự nhiên.

May nhan mi plasma
Máy nhân mí plasma

Do là công nghệ mới nên những địa chỉ bán máy nhấn mí vi điểm plasma uy tín hiện nay là không nhiều, hầu hết các sản phẩm trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất sứ thường không được kiểm chứng về chất lượng.

may ultra v plasma
Máy ultra v plasma

Với mục tiểu trở thành nhà cung ứng thiết bị thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Tập doàn QQ Group mang đến cho bạn sản phẩm máy nhấn mí vi điểm plasma Hàn Quốc chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất. Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, QQ Group còn đảm bảo cho khách hàng chế độ chăm sóc sau khi mua hàng tốt nhất vì vậy khi mua thiết bị thẩm mỹ tại QQ Group Việt Nam quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm cũng như chế độ bảo hành, hỗ trợ.

Nhờ đó QQ Group Việt Nam được đánh giá là một trong những địa chỉ mua máy nhấn mí vi điểm plasma uy tín nhất hiện nay.

Máy nhấn mí vi điểm plasma do QQ Group Việt Nam cung cấp là sản phẩm có chất lượng tốt nhất được rất nhiều các spa, thẩm mỹ viện tại Việt Nam tín nhiệm và sử dụng. Sản phẩm máy nhấn mí vi điểm plasma được sử dụng cho các mục đích:

     – Nhấn mí

     – Nâng mí

     – Trị sẹo

     – Trị tàn nhang, đốm tuổi

     – Trị mụn ruồi, mụn thịt

     – Nâng cơ, xóa nhăn

     – Và nhiều công dụng tuyệt vời khác

Phụ kiện đi kem theo máy gồm có:

     – Thân máy

     – Đầu kim đốt (02 kim – kèm theo máy)

     – Đầu hiệu ứng nhiệt (lựa chọn thêm)

     – Đầu hiệu ứng phân tách (lựa chọn thêm)

     – Bộ nguồn

     – Vỏ hộp

     – Sách hướng dẫn

Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến QQ Group Việt Nam theo thông tin liên hệ sau đây để đặt hàng:

QQ GROUP VIỆT NAM

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 1900 6421

Email: info@qqgroup.vn

Website: http://thietbithammy.com.vn/

Bình luận