Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Nguyên lý giảm béo của công nghệ Cryolipolysis
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Nguyên lý giảm béo của công nghệ Cryolipolysis

Cập nhật ngày : 3/10/2015 10:26:41 AM
 Nguyên lý giảm béo của công nghệ Cryolipolysis
Máy giảm béo tốt nhất Cryolipolysis được phát triển nghiên cứu khi khoa học chứng minh các tế bào mỡ khi tiếp xúc với nhiệt lạnh thấp hơn nhiệt độ bình thường của cơ thể (trên nhiệt độ đông lạnh) sẽ bị chết tức thì.

Máy giảm béo tốt nhất Cryolipolysis áp dụng phương pháp đông hủy mỡ bằng nhiệt lạnh được thực hiện bởi thiết bị CoolSculpting – được Cục Quản lý Thực – Dược phẩm của Mỹ (US FDA) xác nhận chất lượng, hiệu quả – do hãng Zeltiq (Mỹ) sản xuất.

Công nghệ giảm béo Cryolipolysis không xâm lấn, tác động lên các tế bào mỡ và làm phá hủy tế bào mỡ từ từ mà không gây ảnh huởng đến các vùng mô xung quanh, giúp loại bỏ mỡ trên cơ thể một cách nhẹ nhàng và hiệu quả mà việc giảm cân truyền thống và luyện tập “chịu thua”.

Công nghệ này phù hợp cho những người bị béo bụng và béo cục bộ, kể cả những người dù đã ăn kiêng và thường xuyên tập thể dục… mà vẫn không làm giảm đi những vùng mỡ thừa trên cơ thể.

2. Nguyên lý giảm béo của công nghệ Cryolipolysis 

 

– Máy giảm béo tốt nhất Cryolipolysis được phát triển nghiên cứu khi khoa học chứng minh các tế bào mỡ khi tiếp xúc với nhiệt lạnh thấp hơn nhiệt độ bình thường của cơ thể (trên nhiệt độ đông lạnh) sẽ bị chết tức thì.

– Sau khi xác định vùng điều trị, hệ thống làm lạnh của Cryolipolysis tác động nhiệt lạnh vào các vùng mỡ, mỡ sẽ chuyển thành dạng rắn và kích hoạt một tiến trình phân hủy mỡ tự nhiên và dần dần làm giảm độ dày của mỡ.

– Các tế bào mỡ trong vùng điều trị sẽ chết đi trong suốt tiến trình trao đổi chất và theo hệ thống bạch huyết đào thải ra khỏi cơ thế

– Thay vì làm đông tụ máu xung quanh các vùng mô mỡ sẽ khiến gây hoại tử mô da và ảnh hưởng đến các vùng mô lân cận, công nghệ giảm béo Cryolipolysis tác động lên vùng điều trị – phân tách giữa máu và mỡ, tích hợp với công nghệ phản ứng quang học giúp giảm thiểu nguy hại đến các vùng mô xung quanh.

 

Các liệu trình giảm béo, giảm mỡ xâm lấn như hút mỡ thường đem lại những rủi ro nhất định và mất thời gian hồi phục sau điều trị đáng kể. Ngày càng cải tiến hơn và đem lại hiệu quả tức thời nhưng những kỹ thuật hút mỡ xâm lấn tối thiểu nói chung vẫn là liệu trình cần đến phẫu thuật.

Phương pháp điều trị với công nghệ quang đông nhiệt lạnh – Cryotherapy, giảm mỡ không xâm lấn giúp chúng ta có thể tiếp tục các hoạt động sinh hoạt thường ngày ngay lập tức sau khi điều trị mà không cần nghỉ dưỡng.

 

Công nghệ Quang Đông Nhiệt Lạnh

Với nhiều công nghệ giảm mỡ không xâm lấn khác như sóng tần số vô tuyến và laser, năng lượng được hấp thụ lớn hoặc phát tán ra gần bề mặt da, do đó giới hạn khả năng thâm nhập vào lớp mô mỡ dưới da và chỉ đem lại kết quả tạm thời.

Hệ thống Quang Đông Nhiệt Lạnh  sử dụng công nghệ đông hủy mỡ, công nghệ giảm béo tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ đông hủy mỡ là phương pháp làm giảm tế bào mỡ bằng cách sử dụng các công nghệ tích hợp của cryo, chân không và tia hồng ngoại IR. Nguyên tắc là dựa vào việc kiểm soát chế độ làm mát để làm giảm vùng chất béo bị lắng đọng và định hình các đường nét cơ thế. Chế độ làm mát đặc biệt này có tác dụng làm chết các tế bào mô mỡ ở dưới da mà không gây tổn thương cho bề mặt da. Phương pháp trị liệu không xâm lấn, kết hợp giữa đông hủy mỡ băng và chân không để thực hiện loại bỏ vùng chất béo và thúc đẩy chuyển hóa chất béo trong cơ thể.

 

 

 

Bình luận