Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ electroporation làm đẹp da
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ electroporation làm đẹp da

Cập nhật ngày : 6/2/2016 9:28:16 AM
Công nghệ electroporation làm đẹp da
Bạn đã biết đến công nghệ electroporation làm đẹp da mặt chưa ? Điện di chăm sóc da là gì ? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn tìm hiểu thêm công nghệ mới chăm sóc da làm trắng da nhé

ĐIỆN DI  LÀ GÌ?

     Electroporation: là công nghệ điện di chủ yếu tác động trực tiếp lên da, ngay lập tức tăng cường thậm nhập ngay vào tế bào da. Theo tính năng của sốc điện, các tế bế bào lipid bị chuyển động và tạo ra các lỗ hổng, các tế bào ưa dính nước chưa được hấp thụ (loại tế bào này dễ làm cho da khô, mụn, lão hóa, vết thâm, nám,..) sẽ được nhận đầy đủ lại các chất dinh dưỡng điều trị một khi đi bằng phương pháp điện di (mesoderm) này. Một khi các lỗ này hình thành trong vòng vài giây đến vài phút, nó sẽ giữ như một cánh cửa đưa dưỡng chất, tinh chất, tế bào gốc,... đậm đặc đi vào dễ dàng hơn và đầy đủ hơn.

Cong nghe dien di
Công nghệ điện di

     Electroosmosis chủ yếu hoạt động trên các chất phân tử khi được khuếch tán giúp nó và sẽ được phân tán có định hướng, từ đó nó sẽ dễ dàng tự do xâm nhập và sâu bên trong da. Điện tích cùng mang năng lượng đồng đều sẽ tạo lực đẩy lẫn nhau, vì vậy, nó có thể ép đẩy các phân tử dinh dưỡng hữu dụng, thúc đẩy các dinh dưỡng dạng phân tử vào các mô da. Cùng thời gian đó, các phân tử sẽ tập trung bám vào các mô bào bên trong da dễ dàng hơn mà không bị đào thải.

Máy SMART QQ đầy đủ những chức năng hỗ trợ trong việc làm đẹp tại nhà của bạn mà như là đang ở spa.

     - Kích thích hệ thống miễn dịch, hệ thống tuần hoàn máu bắt đầu cải thiện, tái tạo lại cấu trúc của tế bào da, làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông.

     - Giúp gia tăng sự hấp thu các dung dịch sâu đến các lớp của da, thẩm thấu thuốc qua da hiệu quả gấp 500 lần

     Kết hợp cùng Smart QQ  là Vitamin C 20%, hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên.Giúp da bạn trắng, sáng, căng bóng và đặc biệt làm mờ đi các vết thâm nám.

May dien di vitamin C
Máy điện di Vitamin C

     Máy Smart QQ  hiện đang phân phối tại QQ Group VN . Liên hệ đến tư vấn viên của QQ Group VN số điện thoại : 1900 6421 để biết thêm thông tin chi tiết

Bình luận