Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Tư vấn mở trung tâm spa
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Tư vấn mở trung tâm spa

Cập nhật ngày : 5/2/2016 9:29:01 AM
Tư vấn mở trung tâm spa
Các bạn đang chuẩn bị mở spa ? Với vô vàn các câu hỏi khó khi chuẩn bị bước đầu kinh doanh bạn nhé .Bạn đã sẵn sàng chưa ? Bạn cần tư vấn mở trung tâm spa, chi phí mở spa nhỏ, kinh nghiệm mở spa tại nhà, có nên kinh doanh spa ?

     Từ “spa” là tên viết tắt của tiếng Latin “Salus Per Aquam” có nghĩa là trị liệu bằng nước. Ngày nay, phương pháp này vẫn giữ vai trò quan trọng trong các spa. Tuy nhiên, spa còn được hiểu theo nghĩa rộng hơn, các các phương pháp chăm sóc, trị liệu cũng phong phú, hiện đại hơn với mục đích thư giãn tinh thần, phục hồi sức khoẻ và chăm sóc sắc đẹp.

Co nen kinh doanh spa
Máy công nghệ cao

     Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh cũng như khách hàng thì lại không phải là một vấn đề đơn giản. Đặc biệt, để tạo dựng một spa thực sự mới mẻ và có phong cách riêng độc đáo còn là một vấn đề khó khăn hơn rất nhiều.

     Tại Việt Nam, để mở spa, ngoài việc phải có lượng vốn đầu tư không nhỏ, người mở spa còn phải có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về nghề kinh doanh spa cũng như về các dòng sản phẩm chăm sóc da và nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, các kỹ năng quản lý kinh doanh, nhân sự, xây dựng thương hiệu, quảng bá cũng cần được chú trọng. Đây chính là rào cản khiến cho nhiều người dù có vốn và mong muốn kinh doanh spa nhưng lại phải chùn bước. Hầu như chỉ những người đã từng làm việc lâu năm trong ngành spa hay mỹ phẩm mới có đủ tự tin để đứng ra mở một spa riêng.

     Trên thế giới và Việt Nam hiện nay phổ biến 4 loại hình spa: Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa và Medical spa. 4 loại hình spa này có 4 đối tượng khách hàng khác nhau, 4 đối tượng khách hàng này có 4 loại nhu cầu khác nhau. Chủ đầu tư phải xác định chính xác loại hình spa mà mình sẽ đầu tư, không nên đầu tư lẫn lộn giữa 4 loại hình này.

Cong nghe e-light

Điều này rất quan trọng, vì nó liên quan chặt chẽ tới việc mua sắm mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên dùng của spa. Tránh việc đầu tư quá nhiều nhưng không phù hợp với nhu cầu của khách hàng, và đặc biệt là chi phí đầu tư quá lớn mà hiệu quả kinh doanh không cao.

     Chị Lưu Thanh , chuyên viên tư vấn  Spa, chia sẻ: “Người làm nghề kinh doanh spa trước tiên phải am hiểu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thứ hai là phải biết đánh giá thị trường, spa mình mở ra là dành cho đối tượng nào, có vậy thì mới xác định được nhóm sản phẩm dành cho nhóm đối tượng đó. Spa thì có rất nhiều nghĩa khác nhau, spa theo kiểu bệnh viện sẽ khác một spa mang tính thư giãn. Đó là cái mà người kinh doanh spa ,phải biết để cung cấp sản phẩm gì cho phù hợp với tiêu chí và thị trường họ muốn mở ra thì spa đó mới có thể thành công được”.

     Con người là yếu tố quan trọng bậc nhất để tạo nên chất lượng dịch vụ spa. Do đó, đòi hỏi người kinh doanh spa cũng như đội ngũ nhân viên (thẩm mỹ, tư vấn, đào tạo) phải hội đủ những kiến thức cơ bản rất cao như sau:

Nhóm kiến thức liên quan đến khoa học & dinh dưỡng:

     - Khoa học cơ bản về da

     - Kỹ năng phân tích da: xác định loại da, độ ẩm, độ nhạy cảm, các vấn đề về lỗ chân lông, sắc tố, cấu trúc...

     - Cách nhận biết làn da: Khô, dầu, hỗn hợp, thường, nhạy cảm, mao mạch vỡ.

     - Hiểu rõ các vấn đề dinh dưỡng đối với làn da: nước, calorie, các chất dinh dưỡng đa lượng, vi lượng thiết yếu

     - Massage và các nguyên lý massage

Nhóm kiến thức liên quan đến kỹ thuật & kỹ năng:

     Để có thể thực hành được các liệu trình trị liệu và thư giãn một cách phong phú và hiệu quả cho khách hàng thì nhân viên cần phải nắm những kỹ thuật và kỹ năng sau:

     - Kỹ thuật tẩy trang mắt, môi và vùng mặt

     - Kỹ thuật tẩy tế bào chết

     - Kỹ thuật lau mặt bằng bông mút

     - Kỹ thuật lau khăn nóng

     - Kỹ thuật đắp mặt nạ cơ bản

     - Kỹ thuật massage cổ & vai

     - Kỹ thuật massage tay

     - Kỹ thuật massage chân

     - Kỹ thuật tẩy tế bào chết toàn thân

     - Kỹ thuật massage thư giãn toàn thân cơ bản

     - Kỹ thuật waxing

     - Kỹ thuật massages săn chắc cơ thể

     Để biết thêm chi tiết về cách kinh doanh spa bạn nên gửi thư đến  email:info@qqgroup.vn hoặc goị số tư vấn : 1900 6421 để được tư vấn chi tiết bạn nhé

 

Bình luận