Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ giảm béo Contri Lipo
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ giảm béo Contri Lipo

Cập nhật ngày : 9/16/2016 10:46:49 AM
Công nghệ giảm béo Contri Lipo
Bạn đã biết công nghệ giảm béo Contri Lipo chưa ? Công nghê này được chuyển giao từ đâu ?

     Giảm béo Contri-lipo là phương pháp giảm cân mất ít thời gian nhất mà giữ được hiệu quả lâu dài nhất trong suốt 5 năm không béo lại nhờ tinh chất giảm béo vẫn âm thầm hoạt động ngay cả khi đã kết thúc liệu trình. Trong thời gian này dù bạn có ăn, ngủ nhiều thì mỡ cũng không bị tích tụ lại trong cơ thể, từ đó duy trì cân nặng và vóc dáng lý tưởng trong thời gian dài.

giam mo bung nhanh nhat
Giảm mỡ bụng nhanh nhất

     Tinh chất “Contri-Lipo” chiết xuất có nguồn gốc từ tự nhiên bao gồm các dưỡng chất: growth factor, insulin – like (nhân tố tăng trưởng biểu bì và nuôi dưỡng tế bào da mới), multi vitamin, aminoaxit, khoáng sản thực vật, acid thực vật…. Tinh chất Contri – Lipo đã được đăng ký tại Cục kiểm nghiệm an toàn dược mỹ phẩm Hàn Quốc ( KFDA), được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.

     Sự thông minh của công nghệ Contri-lipo  thể hiện ngay ở tác động đầu tiên:  Dưới tác động của sóng Laser sẽ giúp phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie mà không có cảm giác đau cho khách hàng điều trị . Kỹ thuật này giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn.

Giam beo bung hieu qua
Hình ảnh trước và sau khi giảm béo bụng

     Hơn nữa, khác với các công nghệ giảm mỡ thông thường, khi điều trị giảm mỡ bằng công nghệ Contri-lipo  các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ máy giảm béo Contri-lipo , được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.

     Đồng thời, năng lượng từ laser với bước sóng 1064 nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi giảm béo bằng công nghệ Contri-lipo  có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Trường hợp nào nên giảm mỡ bằng máy giảm béo Contri-lipo ?

 1. Vùng điều trị giảm mỡ Contri-lipo :

     - Bụng, eo

     - Lưng

     - Cánh tay

     - Đùi

     - Bắp chân

     - Cằm, nọng…

 2. Áp dụng cho cả nam và nữ có nhu cầu giảm mỡ thừa:

     - Chỉnh sửa các khiếm khuyết lồi lõm do hút mỡ cổ điển gây ra.

     - Ngoài ra còn áp dụng trong trường hợp trị sần da, trị da vỏ cam (cellulite).

     - Thực hiện được trên vùng xơ hóa.

Bình luận