Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công Nghệ Giảm Béo hiện đại
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công Nghệ Giảm Béo hiện đại

Cập nhật ngày : 9/8/2013 11:34:49 PM
Công Nghệ Giảm Béo hiện đại

Tại QQ group Việt Nam, trước khi trị liệu giảm béo các kỹ thuật viên sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ tại QQ group Việt Nam tư vấn và đào tạo bài bản cách kiểm tra và đánh giá tình trạng mỡ của cơ thể để lựa chọn sử dụng phương pháp trị liệu phù hợp để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

Công nghệ  Slim Belle Pro “Hút” mỡ ra ngoài cơ thể

Công nghệ Slim Belle Pro  công nghệ giảm béo hiện đại nhất, bước cải tiến kỹ thuật vượt bậc trên thị trường công nghệ làm đẹp sẽ là bước quan trọng nhất trong quá trình tiêu mỡ.

Sau khi các tế bào mỡ đã được làm mềm và hóa lỏng ở bước 1, hệ thống làm “tan chảy” mỡ của Slim Belle Pro sẽ tiếp tục đánh tan tất cả những mỡ vón, mỡ cục, mỡ lâu năm ở độ sâu dưới da từ 5-15mm, đặc biệt hiệu quả cho mỡ Cellulite (mỡ sần) ở các vùng bụng, đùi, ... và chuyển hóa các tế bào mỡ thành acid béo, khí CO2 và nước. Sau đó, Slim Belle Pro sẽ “hút” toàn bộ các chất phân huỷ từ tế bào mỡ ra ngoài cơ thể qua lỗ chân lông.

Điểm cải tiến vượt trội của công nghệ Slim Belle Pro là song song với hệ thống làm “tan chảy” mỡ, hệ thống làm lạnh sẽ ngay lập tức “đóng” các lỗ chân lông sau khi “hút” mỡ ra. Tính năng này có tác dụng khiến da ở vùng giảm béo không bị nhăn nheo, chảy sệ mà sẽ mịn màng và săn chắc cho dù bạn giảm đi bao nhiêu cm.

Chị em tới nơi công sở ngồi làm việc nhiều, ít vân động là một trong những nguyên nhân khiến vòng eo của bạn càng ngày càng tăng thêm, thân hình dễ “phát phì” gây mất thẩm mỹ làm bạn mất tự tin. Và sở hữu một vòng eo lý tưởng, một thân hình thon gọn mà không phải lo lắng thêm về sức khỏe chắc hẳn là mơ ước của hầu hết các chị em.

 

 

Hiểu được những nỗi băn khoăn này của các chị em   khi đến làm đẹp tại thẩm mỹ viện mà chưa hài lòng với các công nghệ giảm béo trước đây , QQ group  Việt Nammột địa chỉ  cung cấp máy điều trị da  uy tín với những công nghệ mới và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp QQ group Viet Nam  xin giới thiệu  Công nghệ  Giảm béo tiêu mỡ và Giảm số đo từng vùng đặc biệt hiệu quả mang lại vóc dáng thon đẹp uyển chuyển cho phái nữ, nhất là các chị em sau khi sinh nở, chị em công sở.


Tại QQ group Việt Nam, trước khi  kỹ thuật viên  trị liệu giảm béo  công nghệ Slim Belle Pro  sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ tại QQ group Việt Nam tư vấn và đào tạo bài bản cách  kiểm tra và đánh giá tình trạng mỡ của cơ thể để lựa chọn sử dụng phương pháp trị liệu phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

Slim Belle Pro – Đặc trị những khối mỡ dày bị tích tụ lâu năm.

Các chuyên gia làm đẹp nói về Slim Belle Pro công nghệ giảm béo đặc trị cho những bệnh nhân béo lâu năm, béo chắc và ngay lập tức được 35 quốc gia ở Châu Âu, Châu Mỹ, các nước và vùng lãnh thổ như Hồng Kong, Singapore, Hàn Quốc… đón nhận và áp dụng coi như một giải pháp giảm béo đặc biệt hiệu quả nhất từ trước đến nay

- Ưu thế vượt trội của Slim Belle Pro

So với các phương pháp giảm béo trước đây được sử dụng trên thị trường làm đẹp, Lim Bella Pro được các chuyên gia làm đẹp trên thế giới đánh giá cao về khả năng an toàn và hiệu quả đạt đến 99% đối với những đối tượng béo lâu năm, béo chắc.

 

QQ group  Việt Nam

19 Nguyễn Trãi,q Thanh Xuân. tp .Hà Nội

Tel: 0.4 22 09 09 77- 0913 918 677

Email:qqgroup.vn@gmail.com

www:thietbithammy.com.vn

 

 

Bình luận