Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ trị mụn
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ trị mụn

Cập nhật ngày : 4/13/2015 9:02:02 PM
Công nghệ trị mụn
Mụn trứng cá bọc là một trong những vấn đề thường xuyên xảy ra trên da của chị em phụ nữ, đây là một trong những loại mụn có mức độ nhiễm trùng cao và gây ảnh hưởng sâu vào trong tế bào da, thường gây nên sẹo và vết thâm sau khi chúng biết mất.

Hiện nay có một phương pháp điều trị mụn đạt được nhiều đột phá trong điều trị mụn trứng cá đó chính là công nghệ sử dụng ánh sáng  Blue light  Công nghệ mới hiện đại này được các giới chuyên gia hàng đầu đánh giá rất cao, có thể nói nó có khả năng mang đến hiệu quả điều trị mụn cao nhất tính tới thời điểm hiện tại. Công nghệ sử dụng liệu pháp ánh sáng sinh học và tia laser để điều trị trực tiếp vào đầu mụn bằng hệ thống tự động một cách chuẩn xác để loại bỏ sạch vi khuẩn, tiêu diệt toàn bộ các loại mụn như: mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá… và nuôi dưỡng vùng da điều trị. Bởi vậy khi sử dụng Blue light  bạn sẽ không phải lo lắng vì làn da được chăm sóc, tái tạo nên khả năng bị sẹo sau mụn là hoàn toàn không thể có.

 

Các bước điều trị mụn bằng công nghệ hiện đại Blue light  

- Làm sạch da luôn là bước đầu tiên được tiến hành vừa giúp làm mềm nhân mụn và sạch da, khử trùng bề mặt da, loại bỏ sâu các chất cặn bã trong nang lông, tạo điều kiện cho ánh sáng sinh học và các dưỡng chất có điều kiện thẩm thấu vào sâu trong tế bào vùng da bị mụn.

Xông hơi trị mụn bọc

Đây là một phương pháp cổ truyền được nhiều người áp dụng, xông hơi sẽ làm sạch da mặt và làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp cho quá trình bài tiết các chất thải qua da dược dễ dàng hơn nhiều. Khi xông hơi, hơi nóng của nước sẽ làm các lỗ chân lông sẽ nở ra và giúp loại bỏ bụi bẩn dưới bề mặt da. Điều này có thể được thực hiện tại một phòng tắm hơi chuyên nghiệp hoặc bạn có thể sử dụng một bát nước nóng và thực hiện tại nhà. Nên thực hiện cách trị mụn bọc tại nhà này ít nhất 10 phút mỗi ngày, ba ngày một tuần.
 
 

- Dùng ánh sáng đơn sắc để kích thích và cô đặc ổ vi khuẩn, sau đó dùng máy chuyên dụng để hút ổ vi khuẩn tích tụ ở lỗ chân lông, giúp loại bỏ nguyên nhân gây mụn.

- Phun oxy tinh khiết thẩm thấu vào sâu lớp tế bào đáy của vùng da bị mụn, giúp thải độc tố cho tế bào, tiêu viêm, tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp hồi sinh sức sống cho vùng da bị mụn.

- Tiếp tục chiếu tia hồng ngoại vào vùng da bị mụn để chống sưng, chống viêm.

- Chiếu công nghệ Blue light  với bước sóng 430nm tác động sâu vào tế bào bị mụn, triệt tiêu vi khuẩn từ sâu bên trong, đồng thời giúp tế bào hồi sinh sức sống, tăng sinh nguyên bào sợi, giúp các vết mụn nhanh liền lại, làn da trở nên săn chắc, ngăn ngừa sẹo hình thành.

- Sử dụng công nghệ ánh sáng Green  light  chiếu vào vùng da bị mụn để kích thích sự hoạt động của hệ bạch huyết, tăng cường khả năng miễn dịch của các tế bào, điều tiết tuyến dầu, giúp trị mụn triệt để và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

- Đắp mặt nạ tiêu độc với các dưỡng chất từ thảo dược thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng,thu nhỏ lỗ chân lông.

 

Bình luận