Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ triệt lông mới nhất
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ triệt lông mới nhất

Cập nhật ngày : 11/21/2015 8:57:47 AM
Công nghệ triệt lông mới nhất
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, công nghệ Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF, nhằm tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, cho hiệu quả triệt lông vĩnh viễn. Công nghệ này đã vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe của Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, được chứng nhận an toàn, không gây ảnh hưởng đến sắc tố hay sức khỏe làn da.
 
 

Điểm khác biệt của công nghệ triệt lông Laser Diode là gì?

cong nghe triet long moi nhat
công nghệ triệt lông mới nhất

Triệt lông theo phương pháp cũ thường gây đau và khiến bề mặt da bị tổn thương. Hơn nữa, chỉ sau một thời gian ngắn, « violong » sẽ mau chóng mọc lại, trở nên đen hơn, cứng hơn, rậm rạp hơn. Còn với công nghệ Laser Diode, khổ chủ hoàn toàn có thể an tâm vì chế độ thông số thông minh, tự động điều chỉnh mức năng lượng phù hợp tác động trực tiếp vào nang lông, cho hiệu quả triêt lông tối ưu mà không gây cảm giác đau rát.

Hơn nữa, không chỉ giúp loại bỏ hầu như 100% sợi lông, Laser Diode còn giúp cải thiện đáng kể tình trạng thâm đen, viêm nang lỗ chân lông, giúp da săn chắc và sáng mịn hơn. Đây cũng chính là lý giải vì sao Laser Diode được xem là công nghệ triệt lông mới nhất, hiện đại nhất ngày nay, được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn.

cong nghe triet long the he moi
Công nghệ triệt lông thế hệ mới

Công nghệ này hiện đang được ứng dụng rất thành công tại nhiều Thẩm mỹ viện . Hiện nay công nghệ này được ứng dụng vô cùng rộng rãi bới tính năng cũng như ưu việt vượt trội của nó.

Hãy liên hệ đến QQ group Viêt Nam để được tư vấn và hướng dẫn cách sử dung công nghệ này các bạn nhé !

Bình luận