Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Thiết bị Spa ở Hà Nội
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Thiết bị Spa ở Hà Nội

Cập nhật ngày : 11/17/2015 9:15:58 AM
Thiết bị Spa ở Hà Nội
Nhu cầu kinh doanh Spa ở Việt Nam ngày càng lớn, tuy nhiên để có được mô hình hoạt động spa thành công thì không ai cũng có được. Vì thế, bạn cần được sự hổ trợ từ nhà tư vấn kinh doanh spacó kinh nghiệm giúp bạn đề ra một chiến lược dài hơi, hiệu quả cao từ những trải nghiệm thực tế của các đơn vị tư vấn kinh doanh spa chuyên nghiệp.

Tư vấn kinh doanh spa chuyên nghiệp

Tư vấn kinh doanh spa - phân loại mô hình spa để nhắm mục tiêu khách hàng.

Thiết bị Spa ở hà nội
Thiết bị Spa ở hà nội

Theo các nhà tư vấn kinh doanh spa, hiện nay có 4 mô hình Spa cơ bản như sau :

          - Tư vấn kinh doanh spa theo mô hình Day spa.

          - Tư vấn kinh doanh spa theo mô hình Destination spa.

          - Tư vấn kinh doanh spa theo mô hình Hotel/Resort spa.

          - Tư vấn kinh doanh spa theo mô hình Medical spa.

Tại sao phải phân loại mô hình kinh doanh spa như vậy ?

     - Theo các nhà tư vấn kinh doanh spa chuyên nghiệp trên thế giới đúc kết từ những thực tế trãi nghiệm của họ. Mỗi loại hình kinh doanh spa khác nhau, có những đối tượng khách hàng khác nhau với những nhu cầu sử dụng dịch vụ khác nhau.

     - Vì vậy, các đơn vị tư vấn kinh doanh spa luôn khuyên các chủ đầu tư có ý định kinh doanh spa nên đề ra mụ đích hoạt động theo mô hình nào ngay từ đầu. Nhằm tránh việc lẫn lộn giữa các mô hình kinh doanh spa nêu trên gây ra tổn thất nặng nề về kinh tế mà không đạt hiểu quả tốt.

     - Việc có một nhà tư vấn kinh doanh spa hổ trợ cho bạn là rất quan trọng, tránh việc đầu tư không hợp lý vì những trang thiết bị máy móc công nghệ cao trong việc kinh doanh spa là rất đặt tiền. Nếu không có hướng đi đúng đắn, bạn sẽ tổn thất rất nặng nề.

thiết bị máy tại hà nội
thiết bị máy tại hà nội
 

Mô hình Day Spa - Tư vấn kinh doanh spa 

     - Day spa : là mô hình kinh doanh spa chú trọng việc thư giãn, thoải mái, thả lỏng cơ thể, tinh thần , nghỉ ngơi. Theo các nhà tư vấn kinh doanh spa chuyên nghiệp thì mô hình Day spa cung cấp những dịch vụ tiện ích như là sauna, massage, jaccuzi, chăm sóc da mặt và toàn thân. Với cơ chế chính là loại trừ các chất độc tố trên cơ thể là chính.

     - Tuy nhiên, mô hình kinh doanh Spa theo kiểu Day Spa hiện không phổ biến tại Việt Nam nguyên nhân chủ yếu là do điều kiện kinh tế của người Việt chưa cao. Những dịch vụ mà khách hàng thưởng sử dụng là triệt mụn, trị nám, waxing, trẻ hóa làn da vì vậy các nhà tư vấn kinh doanh spa khuyên bạn không nên đầu tư vào mô hình Day Spa này vào thời điểm hiện nay.

     Nên trang bị những kỹ năng cơ bản trong ngành kinh doanh spa, những kỹ thuật liên quan đến công việc mà bạn sắp đối mặt

Thiết bị thẩm mỹ ở hà nội
Thiết bị thẩm mỹ ở hà nội

1) Tìm đơn tư vấn kinh doanh spa chuyên nghiệp.

     - Với kinh nghiệm tư vấn kinh doanh spa chuyên nghiệp, các đơn vị tư vấn này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Họ sẽ giúp bạn đề ra một chiến dịch kinh doanh spa dài hơi và hiệu quả nhất với chi phí bạn đáp ứng được.

2) Tìm đơn vị cung cấp máy móc cho ngành kinh doanh spa.

     - Như đã nêu trên, kinh doanh spa hiện nay ưa chuộng hình thức kết hợp với các thiết bị spa công nghệ cao vào kinh doanh spa. Vì vậy việc chọn 1 đơn vị uy tin trong việc cung cấp những thiết bị này luôn là điều quan tâm hàng đầu của các nhà tư vấn kinh doanh spa chuyên nghiệp.

3) Nhân lực tay nghê cao là vấn đề tiên quyết trong kinh doanh spa !

     - Vấn đề này luôn là vấn đề nan giải của các trung tâm kinh doanh spa từ nhỏ đến lớn. Cho nên bạn cần chuẩn bị cho mình một đội ngủ nhân viên tay nghề cao, đáp ứng vừa đủ quy mô kinh doanh spamà bạn mong muốn.

4) Hãy tự tư vấn kinh doanh spa cho bản thân mình.

     - Bạn hãy tự khám phá ra những điều thú vị mà các dịch vụ kinh doanh spa đem lại cho khách hàng bằng cách tự đi đến các trung tâm spa lớn. bãn hãy sử dụng và rút ra những điều cần thiết cho bản thân mình khi kinh doanh spa.

     - Tự tư vấn kinh doanh spa cho bản thân là cách làm hiệu quả song song với những lời khuyên khác. Nó giúp bạn tạo được phong cách riêng cho việc kinh doanh spa của bạn mà không nơi đâu có được.

5) Kinh doanh spa nhỏ lẽ, một hình thức mà các nhà tư vấn kinh doanh spa khuyên bạn nên làm thử nghiệm trước.

     - Nếu bạn chưa sẵn sàng cho một mô hình kinh doanh spa quy mô lớn, do điều kiện kinh tế chưa vững vàng. Việc kinh doanh spa quy mô nhỏ sẽ giúp bạn rút ra nhiều kinh nghiệm khi bạn bước vào mô hình kinh doanh spa lớn hơn.

========================================================

     Với những điều tư vấn kinh doanh spa trên, chúng tôi mong rằng bạn đã định hướng được mô hìnhkinh doanh spa phù hợp cho bạn .

Liên hệ với trung tâm tư vấn kinh doanh spa chuyên nghiệp nhất:

QQ group Viêt Nam

Điện thoại tư vấn : 1900 6421 - Mobile: 01292 090977

Hỗ trợ kỹ thuật : 04 22 09 09 77  - Mobile : 0913 918 677

Email: info@qqgroup.vn

Bình luận