Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Giá máy tẩy nốt ruồi bao nhiêu ?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Giá máy tẩy nốt ruồi bao nhiêu ?

Cập nhật ngày : 1/12/2017 2:35:10 PM
Giá máy tẩy nốt ruồi bao nhiêu ?
Chào chuyên mục, cho em hỏi giá máy tẩy nốt ruồi bao nhiêu ạ? Em muốn mua máy tẩy nốt ruồi dùng cho cá nhân và một máy chuyên dụng dùng cho spa làm đẹp. Cho em hỏi máy đốt nốt ruồi mini và máy cao cấp cỡ lớn có khác gì nhau không ạ? Nhờ chuyên mục tư vấn dùm và cho em một địa chỉ bán máy xóa nốt ruồi uy tín ạ. Em xin trân thành cảm ơn. Kim Minh – Hà Nội.

Khách hàng hỏi:

Chào chuyên mục, cho em hỏi giá máy tẩy nốt ruồi bao nhiêu ạ? Em muốn mua máy tẩy nốt ruồi dùng cho cá nhân và một máy chuyên dụng dùng cho spa làm đẹp. Cho em hỏi máy đốt nốt ruồi mini và máy cao cấp cỡ lớn có khác gì nhau không ạ? Nhờ chuyên mục tư vấn dùm và cho em một địa chỉ bán máy xóa nốt ruồi uy tín ạ. Em xin trân thành cảm ơn. Kim Minh – Hà Nội.

Chuyên gia trả lời:

Chào bạn Kim Minh,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn thiết bị thẩm mỹ của Công ty QQ Group Việt Nam. Với câu hỏi Giá máy tẩy nốt ruồi bao nhiêu? của bạn chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

Máy đốt nốt ruồi mini dùng cho cá nhân:

Máy đốt nốt ruồi loại nhỏ dùng cho cá nhân là một thiết bị sử dụng công nghệ đốt cao tần tăng hiệu quả đốt nốt ruồi với công suất 25W có thể thực hiện đốt các mụn ruồi với nhiều kích thước khác nhau, các vết nám, đốm sắc tố da,…

Ban may xoa not ruoi
Máy xóa nốt ruồi

Đây là một máy đốt nốt ruồi, đốm sắc tố rất được nhiều trung tâm chăm sóc da cỡ nhỏ sử dụng. Kết quả khi điều trị bằng máy đốt nốt ruồi cao tần là rõ ràng, khi sử dụng nên dùng thêm thuốc tê để khỏi bị đau rát. Sau khi điều trị xong nên đắp thêm kem dưỡng hoặc thuốc để tránh nhiễm trùng da (trong trường hợp các nốt ruồi).

Mua may tay not ruoi
Máy tẩy nốt ruồi công nghệ cao

Dòng máy đốt nốt ruổi sử dụng cao tần là một loại máy hỗ trợ tuyệt vời cho các Spa vừa và nhỏ hoặc tại gia đình với nhiều tính năng nổi trội cho phép bạn làm tất cả các công đoạn chăm sóc da trên một máy thẩm mỹ hiện đang được hệ thống cửa hàng thiết bị thẩm mỹ QQ Group Việt Nam phân phối tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc.

CÔNG DỤNG CỦA MÁY ĐỐT NỐT RUỒI CỠ NHỎ

- Đốt các nốt ruồi với nhiều kích thước và vị trí khác nhau

- Trị các vết nám lạ, các đốm đồi mồi hình thành khi có tuổi

- Trị các mụn thịt gây ra do rối loạn nội tiết tố.

Thích hợp sử dụng tại nhà hoặc các spa nhỏ lẻ tuy nhiên hiệu quả thường kém hơn so với thiết bị tẩy nốt ruồi chuyên dụng cỡ lớn dùng cho spa quy mô lớn, các thẩm mỹ viện sử dụng công nghệ Laser Co2 Fractional.

Máy đốt nốt ruồi chuyên dụng dùng cho Thẩm mỹ viện, Spa quy mô lớn

Đây là thiết bị đốt nốt ruồi tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay, máy xóa nốt ruồi bằng Laser sử dụng công nghệ Laser Co2 Fractional đây là công nghệ hiện đại nhất được FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả và được bộ y tế cấp phép lưu hành.

Việc áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional để điều trị tẩy nốt ruồi an toàn và hiệu quả và mang lại kết quả nhanh chóng mà không hề làm tổn thương đến các lớp mô xung quanh và lớp da bề mặt.

May dot not ruoi mini
Máy đốt nốt ruồi mini

Laser CO2 Fractional sử dụng bước sóng 10.600nm chiếu sâu vào các lớp mô bên trong để tiêu diệt các hắc sắc tố melanin gây nên nốt ruồi mà không làm ảnh hưởng đến lớp mô xung quanh và vùng da bề mặt, Các tia ánh sáng khi được chiếu vào vùng da có nốt ruồi sẽ chuyển hóa thành nhiệt và đốt cháy các hắc sắc tố melanin thành những mảnh nhỏ và sau đó sẽ được thải ra ngoài cơ thể theo những cơ chế tự nhiên.

Gia may tay not ruoi mini
Giá máy tẩy nốt ruồi mini

Không những thế, điều trị tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional còn giúp kích thích quá trình tổng hợp collagen giúp nuôi dưỡng da tốt hơn, làm thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da trở nên mịn màng, săn chắc hơn.

Công nghệ tẩy nốt ruồi bằng Laser Co2 Fractional sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

– Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional giúp xóa nốt ruồi hiệu quả, an toàn và tồn tại vĩnh viễn.

– Tẩy nốt ruồi hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến bề mặt da của bạn, không để lại sẹo.

– Là thiết bị tẩy nốt ruồi tuyệt vời dành cho các thẩm mỹ viện, Spa quy mô lớn giúp tẩy sạch nốt ruồi, không đau và an toàn tuyệt đối

- Máy còn sử dụng cho nhiều mục đích khác như trị nám, tàn nhang, điều trị sẹo trẻ hóa da, xóa xăm và nhiều công dụng khác.

Giá máy tẩy nốt ruồi bao nhiêu ? 

Cả 2 thiết bị trên là sản phẩm tẩy nốt ruồi chất lượng được QQ Group Việt Nam nhập khẩu và phân phối độc quyền với giá thành hợp lý. Với phương trâm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu các sản phẩm do QQ Group Việt Nam cung cấp đều có chất lượng cực tốt với giá thành rẻ nhất. Với 2 thiết bị nêu trên đều có kiểu dáng và mẫu mã khác nhau do nhiều hãng sản xuất nổi trên thế giới như Global – Korea, Quanta- Italy,… với thiết kế thông minh phục vụ cho nhiều mục đích điều trị như trị sẹo, xóa nám, tàn nhang, loại nhỏ có giá chỉ từ 1-3 triệu đồng. Loại cỡ lớn có giá từ vài chục đến trên 100 triệu đồng. Bạn liên lạc theo thông tin liên hệ sau đây để mua và sử dụng sản phẩm:

QQ GROUP VIỆT NAM

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 1900 6421

Email: info@qqgroup.vn

Bình luận