Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Giảm mỡ bằng công nghệ Sculpsure
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Giảm mỡ bằng công nghệ Sculpsure

Cập nhật ngày : 6/9/2017 9:50:36 AM
Giảm mỡ bằng công nghệ Sculpsure
Công nghệ giảm mỡ Sculpsure laser là gì ? Bạn đã biết đến công nghệ giảm mỡ bụng này chưa ? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn thông tin về loại máy giảm béo này nhé

SculpSure là máy laser thế hệ mới của Mỹ. Công nghệ này có thể lấy đi 24% lớp mỡ thừa trong thời gian 25 phút mà không cần phẫu thuật.

may giam beo laser sculpsure
Máy giảm béo  Laser Sculpsure

Để làm giảm mỡ, các bác sĩ trước đây thường dùng đến công nghệ hút mỡ. Tuy nhiên, việc này dễ gây tổn thương, cần thời gian hồi phục dài, ẩn chứa tai biến… Vì vậy, công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật được các bác sĩ và người dùng ưu tiên chọn lựa.

dam den nhat ban co hai khong
Máy giảm  béo Lipo Laser

SculpSure là công nghệ phân hủy mỡ làm thon gọn cơ thể bằng laser công suất cao trên thế giới được Bộ Y tế Mỹ chứng nhận hiệu quả trong việc làm giảm mỡ vùng hông và vùng bụng (FDA Approved). Laser này cũng được sử dụng để làm giảm mỡ các vùng khác như vùng lưng, vùng bắp tay, vùng đùi... Đây là một tiến trình hoàn toàn không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị, thời gian điều trị ngắn và kết quả có thể đo lường được.

giam den giam can orihiro webtretho
Máy giảm béo Cavi-Lipo

So với một số công nghệ thon gọn cơ thể không phẫu thuật khác, SculpSure có nhiều điểm ưu việt. Đầu tiên, sản phẩm giúp đạt hiệu quả điều trị cao, có thể giảm đến 24% bề dày lớp mỡ vùng điều trị. Bên cạnh đó, thiết bị này đem đến sự tiện dụng, có thể đặt đầu điều trị ở mọi vị trí cơ thể. Sản phẩm phù hợp cả cho nữ và nam, hiệu quả cho những người có lớp mỡ dày và muốn làm giảm lớp mỡ không quá dày mà trước đó khó thực hiện bằng các công nghệ khác.

cong nghe giam beo laser schulpsure
Giảm béo công nghệ Laser Sculpsure

Khi sử dụng, bạn hầu như không bị đau mà chỉ có cảm giác nóng ấm xen kẽ với mát nhẹ. Bề mặt đầu điều trị có làm lạnh nên không cần gây tê. Ngay sau điều trị, bạn vẫn có thể tiếp tục sinh hoạt bình thường. Sản phẩm đem lại sự linh hoạt, có thể điều trị vào giờ nghỉ trưa, sau giờ làm buổi chiều hoặc bất cứ khi nào rảnh rỗi.

Bình luận