Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG THẾ HỆ MỚI
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG THẾ HỆ MỚI

Cập nhật ngày : 9/4/2015 11:19:13 PM
 CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG THẾ HỆ MỚI
Tích hợp nhiều ưu điểm công nghệ trước đó, TRIỆT LÔNG CÔNG NGHỆ DIODE LASER là công nghệ triệt lông thế hệ mới, được coi là giải pháp triệt lông an toàn nhất hiện nay. Công nghệ này không những giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, triệt lông sạch tận gốc, không gây đau rát, tổn thương da mà còn đem lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng hơn

PHƯƠNG PHÁP TRIỆT LÔNG DIODE LASER 

Là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thiết bị thẩm mỹ đi đầu áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, QQ group Việt Nam  không ngừng cập nhật các công nghệ hiện đại nhằm đem lại hiệu quả trị liệu tốt nhất cho khách hàngCông nghệ Diode Laser  với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tục có khả năng triệt lông với tốc độ cực nhanh ở mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông nhanh và 80J/cm2 đối với triệt lông thường.

Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time online, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại này còn có mặt tiếp xúc điều trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quá trình điều trị không đau rát, không tổn thương da. Đồng thời, phương pháp giúp cắt đứt mọi nguồn thức ăn nuôi sợi lông, triệt bỏ tận gốc lông và ngăn ngừa tình trạng mọc trở lại.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI SO VỚI CÁC CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG TRƯỚC ĐÓ 

HIỆU QUẢ :

  • ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC: Công nghệ Diode laser  là thế hệ laser mới sử dụng các kỹ thuật triệt lông thông minh bằng thông số mặc định, có thể phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau, từ đó tự động điều chỉnh bước sóng cho phù hợp với mật độ lông, màu lông và sắc tố da, giúp tẩy hết sạch lông, ngăn ngừa tình trạng mọc lại và không gây khô da.
  • KHÔNG ĐAU: Công nghệ hiện đại này còn có mặt tiếp xúc điều trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp choquá trình điều trị không đau rát, không tổn thương da.
  • TIẾT KIỆM THỜI GIAN: Nếu như các công nghệ triệt lông trước đó chỉ triệt tiêu 1 nang lông trong 1 lần thì với công nghệ Diode Laser  có thể phá hủy hàng trăm nang lông 1 lần, kể cả những nang lông nằm sâu dưới da, từ đó rút ngắn thời gian điều trị xuống còn 4-6 lần.

TIẾT KIỆM 2 LẦN: Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser  giúp bạn tiết kiệm chi phí tới 50% so với các công nghệ khác.

 

Bình luận