Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy móc spa tốt ở Hà Nội
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy móc spa tốt ở Hà Nội

Cập nhật ngày : 3/28/2016 10:38:08 AM
Máy móc spa tốt ở Hà Nội
Bạn dự định mở spa ,thẩm mỹ trong năm nay ,bạn muốn tìm một công ty cung cấp máy móc thiết bị spa tốt ở Hà Nội ? Bạn muốn tìm thiet bi spa vien my, cong ty vien my, vien my spa ? Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một địa chỉ nhà cung cấp máy móc thẩm mỹ uy tín để bạn tham khảo .

     Trong cuộc sống hiện đại, con người luôn mong muốn được hưởng thụ các phương pháp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tốt để hoàn thiện bản thân. Trên nền tảng đó, ngành spa phát triển tích cực, mở ra con đường khởi nghiệp mới mẻ. Các dịch vụ mà ngành spa mang đến luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu khỏe, đẹp đang không ngừng gia tăng. Vì vậy, tiềm năng lợi nhuận của ngành là rất lớn, thu hút nhiều nhà đầu tư.

may giam can
Giảm báo bụng công nghệ cao

     Đứng trước cơ hội làm giàu, spa xuất hiện ngày càng nhiều. Thế nhưng, nhiều người đã thất bại ngay từ giai đoạn bắt đầu. Nguyên nhân chủ yếu là phần lớn không hiểu rõ về nghề spa, nhiều sai sót trong quá trình kinh doanh và thiếu niềm đam mê. Sự thất bại không chỉ làm tiêu tốn thời gian, công sức mà còn gây tổn thất tài chính nặng nề.

     Với mong muốn hỗ trợ các chủ đầu tư tìm được giải pháp mở và kinh doanh đúng đắn, phù hợp, Công ty  QQ Group VN đã  tổ chức nhiều buổi hội thảo giới thiệu trưng bày máy móc thẩm mỹ và spa để bạn có dịp trải nghiệm những công nghệ máy móc thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay.

thiet bi y te dung giao
Thiết bị giảm béo 

     Hội thảo là dịp để bạn trải lòng những thắc mắc, lo lắng trong quá trình khởi nghiệp. Bên cạnh giải đáp câu hỏi, diễn giả sẽ trình bày hàng loạt nội dung quan trọng về các bước mở spa như cách chọn mô hình, địa điểm; xác định đối tượng phục vụ; lập kế hoạch kinh doanh; lập menu dịch vụ thu hút; thiết kế, thi công; đầu tư trang thiết bị; tuyển dụng, đào tạo..

     Bên cạnh đó, bạn còn được diễn giả chia sẻ các kinh nghiệm thực tiễn cụ thể, từ đó định hướng con đường khởi nghiệp hiệu quả. Sau hội thảo, QQ Group VN sẽ tiếp tục cung cấp thêm một số buổi tư vấn trực tiếp về mở spa, setup spa dành riêng cho khách hàng muốn phát triển trong ngành. Điều này nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro, tăng cao cơ hội thành công.

thiet bi spa vien my
Thiết bị Spa

     Nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả của hội thảo, QQ Group VN giới hạn số lượng khách mời và chỉ nhận đón tiếp khách có tên trong danh sách tham dự. Công ty sẽ lựa chọn 20 người đăng ký ngẫu nhiên để trực tiếp gửi thư mời. Khách hàng chưa có tên trong đợt này sẽ được mời vào các đợt kế tiếp. Hội thảo tổ chức định kỳ mỗi tháng một lần.

Liên hệ đến số máy 1900 6421 để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé .

Bình luận