Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - tham my,thẩm mỹ,spa,tư vấn thẩm mỹ
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Xây dựng lại mô hình quản lý điều hành Spa

Cập nhật ngày : 2/11/2013 6:39:27 PM
Xây dựng lại mô hình quản lý điều hành Spa

Dịch vụ này dành cho những spa đã đi vào hoạt động, nhưng không đạt hiệu quả kinh tế như mong muốn của Chủ đầu tư.

Chuyên viên của chúng tôi sẽ kiểm tra lại toàn bộ cơ sở vật chất, quản trị điều hành, sale & marketing, tay nghề nhân viên thẩm mỹ, …. Nhằm tìm ra nguyên nhân của việc hoạt động kém hiệu quả để có những kế hoạch điều chỉnh thích hợp:

Dịch vụ này dành cho những spa đã đi vào hoạt động, nhưng không đạt hiệu quả kinh tế như mong muốn của Chủ đầu tư.

Chuyên viên của chúng tôi sẽ kiểm tra lại toàn bộ cơ sở vật chất, quản trị điều hành, sale & marketing, tay nghề nhân viên thẩm mỹ, …. Nhằm tìm ra nguyên nhân của việc hoạt động kém hiệu quả để có những kế hoạch điều chỉnh thích hợp:

Xây dựng lại mô hình quản lý điều hành Spa

  • Kiểm tra lại toàn bộ nguồn nhân lực
  • Tuyển dụng nhân viên mới
  • Đào tạo lại nhân viên
  • Kiểm tra lại toàn bộ Thiết bị, vật tư, máy móc của Spa
  • Mua sắm thêm và Setup lại máy móc, thiết bị vật tư (nếu thiếu)
  • Kiểm tra lại toàn bộ hình ảnh của Spa
  • Chỉnh sửa lại hình ảnh của Spa (nếu hình ảnh Spa không hoàn chỉnh)
  • Kiểm tra lại toàn bộ mỹ phẩm, hương liệu dùng trong Spa
  • Thay đổi mỹ phẩm, hương liệu (nếu mỹ phẩm không phù hợp)
  • Kiểm tra lại Menu dịch vụ massage, quầy tóc và tay nghề nhân viên
  • Thẩm mỹ + quầy tóc
  • Huấn luyện lại tay nghề hoặc bổ sung tay nghề cho nhân viên thẩm mỹ (nếu thiếu)
  • Kiểm tra lại Menu thức ăn, nước uống, âm nhạc của Spa
  • Bổ sung hoặc chỉnh sửa lại Menu thức ăn, nước uống, âm nhạc của Spa (nếu thiếu)
  • Kiểm tra lại toàn bộ Nội quy, quy định, Mô tả công việc, Quy trình phục vụ khách, quy trình tài chính, các loại Bảng biểu
  • Viết lại và huấn luyện lại nhân viên về Nội quy, quy định, Mô tả công việc, Quy trình phục vụ khách, quy trình tài chính, các loại Bảng biểu
  • Khảo sát lại đối tượng khách hàng của Spa
  • Lập và thực hiện kế hoạh Sales & Marketing & PR
  • Điều hành hoạt động của Spa
  • Chuyển giao quản lý và điều hành (bao gồm toàn bộ tài liệu điều hành liên quan)
  • Giám sát sau chuyển giao

Bình luận