Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ điện di Iontophoresis
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ điện di Iontophoresis

Cập nhật ngày : 6/4/2016 10:26:34 AM
Công nghệ  điện di Iontophoresis
Thẩm mỹ viện .spa của bạn đã có máy điện di Iontophoresis chưa ? Máy là thiết bị chuyên dụng chăm sóc da dùng trong spa, thẩm mỹ viện. Máy điện di ION là hệ thống chăm sóc da không thể thiếu trong thẩm mỹ viện của bạn .

Máy điện di ION là hệ thống chăm sóc da và làm mát 3 trong 1 :

     1, Liệu pháp lạnh tiên tiến Cryo .

     2, Liệu pháp điện di Electroporation .

     3, Sóng siêu âm Ultrasound.

Máy điện di ION VITAMINE

     Để khắc phục những hạn chế đó, phương pháp sử dụng dòng xung điện để đưa Vitamin C vào sâu bên trong da đã ra đời và hiện được sử dụng rất phổ biến tại các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp.

may dien di ion
Máy điện di ion

     Sau khi vào da, ion vitamin C chuyển thành vitamin C có tác dụng làm sáng da và ngăn ngừa quá trình lão hóa, bên cạnh đó kỹ thuật này còn hỗ trợ cho quá trình điều trị đốm sắc tố, tàn nhang đạt kết quả tốt hơn.

Kỹ thuật mới đưa vitamin C vào da hiệu quả

     Kỹ thuật mới chuyển vitamin C vào da là kỹ thuật điện chuyển ion (ionphotoresis) hay gọi là phương pháp điện di ion viotaliont. Chất dùng trong kỹ thuật này là provitamin C, một dung dịch vitamin C đã ion hóa, chứ không phải là dung dịch vitamin C thông thường. Thiết bị chuyên dùng tạo ra dòng điện đặc biệt. Dòng điện này "đẩy" provitamin C đi sâu vào da. Provitamin C sau khi vào da có 97-100% chuyển hóa thành vitamin C. Bên trong da nồng độ vitamin C cao hơn đến 1000 lần so với dùng cream bôi ngoài da. Do vitamin C thẩm thấu mạnh, sâu, tạo ra nồng độ cao dưới da như vậy nên hoạt tính được tăng cường mà không một chế phẩm dùng ngoài nào sánh kịp.

Hiệu quả của phương pháp điện chuyển ion vitamin C

Vitamin C đối với da thâm nám

Vitamin C giúp làm giảm thâm, nám da theo 2 cơ chế:

     - Việc hình thành hắc tố (melanin) là một quá trình oxy hóa. Do Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh nên nó chống lại quá trình oxy hóa, từ đó làm giảm thâm, nám.

     - Vitamin C tức acid ascorbic cũng đồng thời là chất ức chế hình thành tyrosinase, trong khi tyrosinase là chất thiết yếu hình thành hắc tố, nên việc ức chế tyrosinase này đồng thời làm giảm hắc tố, từ đó giảm thâm, nám da.

Vitamin C đối với việc chống lão hóa do ánh nắng

     Vitamin C giữ vai trò hiệu quả trong việc giảm tác hại gây ra do các gốc tự do, và là chất bảo vệ da hữu hiệu chống lại ảnh hưởng của tia tử ngoại ánh nắng mặt trời. Vitamin C hiệu quả hơn các loại kem chống nắng do Vitamin C có thể được hấp thụ vào trong tế bào, và thông thường tồn tại ở đó từ 30-36 giờ sau khi được đưa vào. Do đó hiệu quả tác động của nó sẽ còn kéo dài, dù cho ngay sau đó da đã được làm sạch, hoặc ngăm dưới nước biển. Với các tác dụng này, Vitamin C rõ ràng đã giúp làm chậm đi quá trình lão hóa da do ánh nắng.

Vitamin C đối với các nếp nhăn

     Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc hợp nhất một loại amino acid trong protein tên là proline vào với chất tạo keo (collagen), và đồng thời cũng góp phần hình thành sợi đàn hồi (elastin). Việc thiếu Vitamin C sẽ làm hư hại collagen, từ đó sẽ hình thành các nếp nhăn. Do đó, việc cung cấp Vitamin C kịp thời sẽ làm giảm nhăn cho da lão hóa.

Vitamin C đối với vấn đề sẹo

Việc sử dụng Vitamin C trong việc làm giảm sẹo là một khám phá mới trong thời gian gần đây. Để thực hiện yêu cầu này, Vitamin C phải được đưa vào da với một nồng độ thật cao để có thể làm tăng sinh mạnh mẽ chất tạo keo (collagen). Lượng collagen được tăng thêm này sẽ nâng lớp da ở đáy sẹo lõm lên, làm đầy dần sẹo lõm. Thực hiện việc cung cấp Vitamin C với liều cao vào da này nhất thiết phải cần đến công nghệ điện chuyển Ion. Thực nghiệm cho thấy sau khoảng 24 lần điều trị với điện chuyển Ion Vitamin C, làn da trông mượt mà hơn, giảm thâm nám, và sẹo rỗ mờ dần đi.

Lưu ý khi sử dụng máy  chăm sóc da:

     1. Trước khi sử dụng, nhớ làm sạch đầu tiếp xúc.

     2. Sử dung GEL đặc biệt (hoặc kem) khi làm máy.

     3. Bất kể massage khó khăn hơn hoặc nhẹ hơn trên da, tác dụng siêu âm có thể đạt được (do đó, nó được đề nghị để áp dụng cho một mô hình massage ánh sáng)

     4. Nếu không sử dụng, xin vui lòng tắt nguồn.

     5. Không sử dụng tại phòng tắm hoặc nơi ẩm ướt.

     6. Kết thúc làm việc, sử dụng khăn giấy hoặc vải khô để lau chùi thăm dò.

     7. Máy điện di  đã được chỉ định và điều hành bởi các thí nghiệm lâm sàng và phương pháp điều trị dựa trên .

Hinh anh truoc va sau khi dieu tri seo tham
Hình ảnh trước và sau khi điều trị sẹo thâm

Máy có nhiều bước làm đẹp chăm sóc da  phù hợp cho từng vùng da

     1. Phương pháp  sóng liên tục

Với bước sóng liên tục thích hợp cho việc điều trị ở những vùng da dày và tập trung nhiều mô mỡ lớn hơn, như bụng, hông, và đùi.

      2. phương pháp luân phiên: sóng ngắt quãng

     Phương pháp luân phiên được áp dụng trên các bộ phận cơ thể với cơ bắp ít hơn, giống như khuôn mặt và cánh tay. Tốc độ của nó là tương tự như vuốt ve.

     3. Máy  sẽ tăng cường da nội bộ để có hiệu quả nênkết hợp kem dưỡng da chăm sóc sắc đẹp.

Chống chỉ định:

1. Đang sốt trên 38 ° C.

2. Bệnh truyền nhiễm.

3. Cấp tính bệnh của bệnh nhân.

4. Bị bệnh tim.

5. Bệnh nhân cao huyết áp và nhồi máu não.

6. Những người mắc bệnh nghiêm trọng về utrica, viêm da truyền nhiễm, và viêm da ngoài tử cung.

7. Những người với -u mạch, herpes zoster, viêm nang lông mụn trứng cá, eryghematous, xơ cứng nói chung và bệnh Addison.

8. Chảy máu bệnh tật hoặc injuires.

9. Phụ nữ cấy ghép với các thiết bị tránh thai trong tử cung.

10. Phụ nữ có thai.

11. Phụ nữ kinh nguyệt, xin vui lòng không sử dụng ở vùng bụng.

Bình luận