Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ giảm béo Lipo Laser
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ giảm béo Lipo Laser

Cập nhật ngày : 5/13/2015 3:48:28 PM
Công nghệ giảm béo Lipo Laser
Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo là phương pháp giảm mỡ an toàn, hiệu quả được cơ quan FDA của Mỹ chứng nhận về chất lượng. Hiện phương pháp này đã được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia châu Âu và nhiều nước ở châu Á.

Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ cho thấy, có đến 87% người thực hiện giảm mỡ bụng bị thất bại ngay từ lần đầu tiên bởi sử dụng những phương pháp, cách giảm mỡ không phù hợp, hay do bản thân khó thích ứng với những bài tập công phu, tốn nhiều thời gian hoặc chế độ ăn kiêng hà khắc. Với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ, nhiều phương pháp ra đời giúp bạn có thể nhanh chóng có được vóc dáng mơ ước mà không phải vất vả ăn kiêng hay tập luyện. Phù hợp với người người mới sinh có sức khỏe yếu và không thể áp dụng chế độ ăn kiêng vì cho con bú như bạn.

Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo là phương pháp giảm mỡ an toàn, hiệu quả được cơ quan FDA của Mỹ chứng nhận về chất lượng. Hiện phương pháp này đã được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia châu Âu và nhiều nước ở châu Á.

Ưu điểm của phương pháp giảm mỡ bụng Laser Lipo này là nhờ tác động thông minh của sóng Laser lipo liên kết giữa các tế bào mỡ sẽ bị đứt gãy, các tổ chức mỡ cứng Cellulite phá vỡ mà không gây đau đớn cho bạn. Kỹ thuật này giải phóng tối đa lượng mỡ tích tự dưới da, giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa một cách triệt để, vĩnh viễn. Khác với các công nghệ giảm mỡ thông thường, khi điều trị giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng do vậy không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.

Toàn bộ quá trình giảm mỡ không sử dụng dao kéo nên không để lại bất cứ dấu vết nào trên cơ thể, không chảy máu, không tổn thương, không để lại biến chứng, thích hợp nếu bạn có cơ địa dị ứng hoặc sợ phẫu thuật.

Đồng thời, sau khi lấy lượng mỡ dư thừa ra khỏi vùng da điều trị, các bác sĩ sẽ sử dụng năng lượng từ laser với bước sóng 1.064nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi bạn giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Một trong những ưu điểm nổi trội của phương pháp giảm mỡ bụng bằng Laser lipo nữa là quy trình đơn giản và nhanh chóng, chỉ sau 60 phút bạn đã có vòng 2 như ý.

Giảm béo Laser Lipo giúp loại trừ hoàn toàn mỡ thừa, hiệu quả lâu dài, không đau, an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Về cơ chế hoạt động, Laser Lipo là phương pháp giảm mỡ thông minh mang lại kết quả triệt để trong một lần điều trị.

Đầu tiên, sóng Laser Lipo sẽ phá vỡ tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, giải phóng tối đa các tổ chức mỡ. Sau đó, các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng triệt để dưới tác dụng của Laser Lipo rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi, do đó không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Cuối cùng, năng lượng từ bước sóng 1.064 nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Điều trị bằng Laser Lipo sẽ khắc phục những hiện tượng như: da sần, nhăn nheo, nhão xệ…

Công nghệ này khắc phục được các nhược điểm của hút mỡ thế hệ trước như không phải phẫu thuật, mỡ được “hút” ra ngoài nên không bị béo trở lại. Phương pháp này không gây tổn thương mô liên kết, sợi đàn hồi collagen được bảo vệ tối ưu khiến da không bị chùng nhão sau trị liệu.

Với Laser  lipo, bạn được được mục đích giảm mỡ nhanh mà không cần ăn uống kiêng khem quá mức, không đau, không cần uống thuốc giảm béo. Đặc biệt, lượng mỡ và đường trong mỡ giảm, giúp cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện. Phương pháp này thích hợp cho phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần, trong thời kỳ cho con bú.

Sau khi điều trị, bạn có thể trở lại sinh hoạt hằng ngày bình thường chỉ sau vài giờ nghỉ ngơi.

Công nghệ Laser-lipo áp dụng điều trị các thể tích tụ mỡ, béo phì khác nhau cho cả nam và nữ, trên mọi vị trí trên cơ thể như: bụng, đùi, mông, cánh tay, bắp chân, nọng cằm, khuôn mặt... Chỉ một lần thực hiện, tùy theo mức độ tích mỡ, kết quả sẽ giảm được từ 2 đến 8 kg, số đo vòng bụng giảm được 8 đến trên 20 cm, vùng đùi từ 2 đến 8 cm…

Bình luận