Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ Laser Toning
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ Laser Toning

Cập nhật ngày : 11/15/2014 10:33:28 AM
Công nghệ Laser Toning
Công nghệ này đang được áp dụng nhiều trong ngành thẩm mỹ, mang lại hiệu quả điều trị cao, khi loại bỏ nám, trẻ hóa, xóa xăm…

       Trên thị trường hiện nay công nghệ điều trị xóa bớt sắc tố phổ biến nhất đó là phẫu thuật và điều trị bằng laser CO2 ngoài ra còn có các phương pháp lột tẩy khác. Các công nghệ này đều có những ưu nhược điểm riêng , tuy nhiên vấn đề chính đều không điều trị  triệt để được tình trạng đậm màu của bớt và thường để lại sẹo tại vùng điều trị.

                                    

        Laser Toning  là công nghệ hàng đầu cho các vấn đề về nám, giúp trị nám hiệu quả và tận gốc, giải quyết nám da cho các trường hợp bị nám sau sinh cho chị em phụ nữ và các trường hợp nám da do nội tiết. Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ này đã và đang là lựa chọn tối ưu cho những người bị nám và muốn trị nám tận gốc.

                                              

         Hơn nữa với công suất phát ra mạnh lên đến 2000 mj ( trong khi laser thông thường chỉ 600mj ) giúp cho năng lượng xuyên sâu tận mô đích, phá vỡ các tế bào hắc sắc tố. Đồng thời tia laser này sẽ đi xuyên sâu qua da, tác động chọn lọc trên những thương tổn sắc tố melanocyte gây nám.

                                   

         Sau đó với hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể giúp đẩy các chất bị phân hủy ra bên ngoài. Đặc biệt là các nám ở sâu bên dưới lớp biểu bì, tia laser này vẫn có thể xuyên thấu và phá hủy được, vì vậy  hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp này để trị nám tận gốc.

         Mặt khác nguồn năng lượng của Laser Toning có tác dụng chọn lọc trên những tổn thương sắc tố, không làm hư hại các mô xung quanh nhờ phát minh dựa trên học thuyết về ly giải quang nhiệt có chọn lọc dưới mức tế bào. Vì vậy những vùng da liên quan không bị mỏng hay bị bất cứ ảnh hưởng nào

         Khi sử dụng công nghệ này  cam kết về độ an toàn tuyệt đối, không đau không để lại sẹo. Hơn nữa còn giúp trẻ hóa và săn chắc từ bên trong. Laser Toning không những điều trị nám da tận gốc  mà còn có thể làm trẻ hóa và làm săn chắc hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

  • SỐ 25 NGUYỄN TRÃI (TÒA NHÀ VNT-OCEAN) - P. KHƯƠNG TRUNG - Q. THANH XUÂN - TP. HÀ NỘI
  • Phòng kinh doanh   
    Tel : 04 22 09 09 77
     
    Mobile :0129 2090977

Bình luận