Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ Oxy Gen Jet
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ Oxy Gen Jet

Cập nhật ngày : 8/22/2014 12:19:13 PM
Công nghệ Oxy  Gen Jet
QQ group xin giới thiệu công nghệ chăm sóc da nhờn hiệu quả với năng lượng ánh sáng khống chế nhờn và Oxy Gen công nghệ Nhật Bản sản sinh collagen, kết quả giảm thô nhờn và hết mụn tới 60 - 80 % sau khi sử dụng dịch vụ.
 

 Trong các loại da thì da nhờn luôn là nỗi phiền lòng cho người sở hữu nó. Da nhờn liên tục tiết ra chất nhờn khiến các vùng da, đặc biệt là mặt trở nên bám bụi. Chất nhờn cũng có vai trò nhất định với da nên cần được tiết chế sao cho vừa đủ độ nhờn cần thiết. Dù rửa mặt đều đặn, da vẫn nhờn, bóng dầu và tình trạng nhiều dầu càng rõ rệt trong thời tiết nắng nóng.

                  




Mức độ dầu của làn da nhờn phụ thuộc vào quá trình hoạt động của tuyến nang lông, tùy theo cấu tạo sinh lý không dễ dàng khắc phục. Đây là nguyên do chính phát sinh mụn, viêm nhiễm và làm da mặt có khả năng lão hóa sớm. 
Da mặt nhờn còn khiến việc trang điểm khó khăn, không thể giữ lớp phấn lâu.

Lỗ chân lông to vừa là tác nhân vừa là hậu quả của làn da nhờn. Chất nhờn được sinh ra từ đây và bị rộng ra do lượng chất nhờn nhiều. 
Chăm sóc da nhờn không đúng cách, tự nặn mụn càng làm lỗ chân lông to. Sự ứ tắc nhờn thường xuyên còn làm các điểm da dưới nang lông yếu đi, giãn nở chân lông.

 Nhằm giúp da giảm thô nhờn mụn từ gốc và đúng cách, chương trình kết hợp các thiết bị chuyên dụng và trị liệu dựa theo tình trạng cụ thể của khách hàng

  QQ group xin giới thiệu công nghệ chăm sóc da nhờn hiệu quả  với năng lượng ánh sáng  khống chế nhờn và Oxy Gen công nghệ Nhật Bản  sản sinh collagen, kết quả giảm thô nhờn và hết mụn tới 60 - 80 % sau khi sử dụng dịch vụ.

Sản phẩm - Máy oxy jet  đang là một trong những sản phẩm bán chạy - HOT nhất thị trường hiện nay đối với dòng sản phẩm có tính năng hút dầu trị mụn và phun sương Oxy.

Máy Oxy jet với thiết kế gọn, tính năng vượt trội, đã vượt qua hàng loạt các thiết bị, máy Oxy khác về tính hiệu quả, và độ bền bỉ của máy mang lại.

 

Chức năng:

 

  - Hút dầu 

  - Trẻ hóa da oxy jet, oxygen, mặt nạ oxy

  - Siêu mài mòn kim cương

  - Phun  tinh chất làm trắng trị nám tàn nhang..trị mụn ….

  - Làm sạch da và cung cấp độ ẩm

  - Giảm nhăn và se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn

 

Thông số kĩ thuật 

 

  - Nguồn điện: 220v.50Hz, 1.4A (Max), 280W

  - Tỷ lệ phần trăm oxy: 1 ~ 5 LPM 93% ± 2%

  - Kích thước: 400 * 250 * 380

  - Trọng lượng: 25kg

  - Áp suất khí: 250m/s

Bình luận