Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ Spectra Laser
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ Spectra Laser

Cập nhật ngày : 10/17/2016 9:25:21 AM
Công nghệ Spectra Laser
Bạn đã biết đến công nghệ Spectra Laser trị nám da ,xoá hình xăm ,xoá chàm bớt chưa ? bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữa ích về máy Laser

Đặc trị nám bằng công nghệ Spectra Laser 

     Tại Việt Nam công nghệ Spectra Laser chứng minh được tính hiệu quả và sự an toàn trong đặc trị nám da (rám má) và được các bác sĩ chuyên khoa da liễu tín nhiệm.

     Công nghệ Spectra Laser là công nghệ Laser Nd:YAG Q-Switched này cũng được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA - Mỹ (K113588) và CE - châu Âu chứng nhận tính an toàn và hiệu quả trong đặc trị nám da.

cong nghe laser yellow-tri nam da
Công nghệ laser yellow trị nám da

     Phương pháp đặc trị nám mới áp dụng công nghệ ánh sáng Laser Toning sử dụng bước sóng 1064nm kết hợp quy trình SoftPeel. Quy trình này thuộc hệ thống laser điều trị Laser Q-Switched. Laser Toning cải thiện và phát triển những tính năng ưu việt nhằm mang lại hiệu quả điều trị cho làn da bệnh nhân. Điểm nổi bật nhất ở Laser Toning là hoạt động với năng lượng 500 megawatts và độ rộng xung cực ngắn 5ns.

     Không những không làm ảnh hưởng các mô xung quanh, phương pháp này còn giúp nhắm đến chính xác mục tiêu là những nguyên nhân gây nám ở biểu bì và hạ bì, tác động và phá vỡ chúng thành những mảnh rất nhỏ, được các đại thực bào trong cơ thể hấp thu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Laser Toning - đặc trị nám nắng, nám do nội tiết tố hay các dạng nám kháng trị khác với kết quả ngoài sự mong đợi.

may moc tham my cong nghe caoCong nghẹ laser spectra Toning

     Trước đây có nhiều phương pháp điều trị nám da nhưng không phải biện pháp nào cũng mang lại hiệu quả tối ưu do không xác định được nguyên nhân và cơ chế dẫn đến nám. Bệnh nám da thường phải điều trị trong thời gian dài mà dễ bị tái phát. Công nghệ Spectra Laser  giúp điều trị nám da theo phương pháp khoa học hiện đại với kết quả cao.

     Công nghệ mới này có bốn bước sóng phát ra có độ dài 1064nm, 650nm, 585nm, 532nm giúp hoạt động linh hoạt và được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA (Mỹ), CE (châu Âu) chứng nhận cho việc điều trị nám an toàn, hiệu quả từ đơn giản đến phức tạp một cách nhẹ nhàng.

Cong nghe Spectra laser

     Khi các nốt nám được hấp thu ánh sáng Laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ và được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Đây chính là ưu điểm áp dụng công nghệ ánh sáng Gold Toning sử dụng bước sóng 585nm kết hợp quy trình Laser Toning với bước sóng 1064nm. Gold Toning cải thiện và phát triển những tính năng ưu việt nhằm mang lại hiệu quả điều trị cho làn da bệnh nhân.

Bình luận