Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ thermage
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ thermage

Cập nhật ngày : 11/23/2015 9:08:27 AM
Công nghệ thermage
Thermage là công nghệ xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da không xâm lấn sử dụng tần số vô tuyến điện dung (CRF) tác động đến cả 3 lớp thượng bì, trung bì, hạ bì của da, giúp da mịn màng, trẻ trung, giàu sức sống.

     Tác động sóngđiện dung độc đáo của Thermage giúp làm nóng một cách mạnh mẽ và đồng nhất khối collagen ở sâu đến lớp bì và lớp mỡ dưới da, làm cho da săn chắc ngay lập tức, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.
     Đến năm 2015, đầu típ cải tiến Total 3.0 màu cam mang lại hiệu quả điều trị có thể nhìn thấy trong thời gian nhanh nhất và kết quả điều trị cũng kéo dài hơn so với các liệu trình điều trị của công nghệ Thermage trước đây.

cong nghe thermage
công nghệ thermage

Công nghệ Thermage và con số ấn tượng trên thế giới

     Từ lúc được FDA chứng nhận liệu pháp sử dụng an toàn đặc biệt là cho nếp nhăn và nếp gấp vùng mắt năm 2002, đặc biệt là từ lần đầu tiên được giới thiệu trên chương trìnhThe Oprah Winfrey Show năm 2003, hãng Thermage đã bán được khoảng 1.000 máy cho các bác sỹ (theo số liệu năm 2006 của Thermage Inc).  Hồi đó, cứ mỗi lần Oprah giới thiệu tập phát sóng Thermage mới, lượng người truy cập website của Thermage (thermage.com) đạt đến 30.000 lượt/ngày. 10 đến 14% lượng người ghé thăm trang web sau khi xem chương trình của Oprah đã đến văn phòng bác sỹ để được trị liệu bằng Thermage, với mức giá trung bình khoảng 3.500 đô-la Mỹ, ông Fanning cho biết thêm. Cho đến nay, theo số liệu thống kê, trên thế giới, Thermage đã được điều trị cho 1.000.0000 ca, ứng dụng tại 2.500 trung tâm thẩm mỹ trên 80 quốc gia khắp thế giới. Với 50 bài viết khoa học và 73 bằng sáng chế, đây được xem là 1 công nghệ làm đẹp đang có sức nóng bậc nhất hiện nay.

Vùng chỉ định điều trị

  • Vùng mắt: giảm nếp nhăn, vết chân chim quanh khóe mắt.
  • Khuôn mặt: giảm nhăn trên trán, khóe miệng, giúp da mịn màng, căng bóng, tái tạo đường viền quanh hàm, cải thiện sắc tố và lỗ chân lông.
  • Cơ thể: tái tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da, giảm nếp nhăn và kéo căng các vùng trên cơ thể

Ai có thể sử dụng công nghệ Thermage?

     Thermage được chứng minh trên lâm sàng về an toàn và hiệu quả cho mọi loại da ở mọi vùng cơ thể, vì thế công nghệ này được chỉ định điều trị chống lão hóa da cho bất cứ ai mong muốn lấy lại sự trẻ trung, làn da mượt mà, giảm thiểu vết nhăn một cách hoàn toàn không xâm lấn.

cong nghe thermage 1
thermage3d công nghệ mới

Cơ chế hoạt động

  • Năng lượng sóng công suất cao đưa sâu qua da, nhưng không làm nóng lớp da bên trên do đầu ThermaTip được thiết kế đặc biệt với chất làm lạnh chuyên dụng Cryogen, giúp bảo vệ bề mặt da trước, trong và cả sau khi xung CRF đi qua.
  • Năng lượng sóng đi vào da tạo nên sự co thắt ngay của các sợi collagen mang đến những thay đổi rõ rệt có thể nhìn thấy ngay sau điều trị.
  • Collagen tiếp tục được tăng sinh, tái tạo sau điều trị từ 2 – 6 tháng một cách sau mang lại cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

Ưu điểm của Thermage:

  • Hiệu quả

     Công nghệ Thermage được đánh giá là công nghệ trẻ hóa với hiệu quả vượt trội nhờ sóng tần số vô tuyến đơn cực Monopolar, cho phép nhiệt hấp thụ sâu hơn trong da. Với công nghệ điện dung kép, Thermage phát năng lượng đồng nhất trên toàn vùng điều trị, tạo ra hiệu quả trẻ hóa đồng nhất trên bề mặt da, làm da săn chắc theo cả 3 chiều và tối ưu hiệu quả tái tạo collagen.

Bình luận