Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Cung cấp thiết bị spa ở đâu ?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Cung cấp thiết bị spa ở đâu ?

Cập nhật ngày : 1/16/2017 9:23:56 AM
Cung cấp thiết bị spa ở đâu ?
Em chuẩn bị mở một spa nhỏ tại Hà Nội nhưng chưa biết ở đâu cung cấp thiết bị spa tốt nhất ? Nhà cung cấp nào có bảo hành tốt và bán các dòng máy chính hãng uy tín và chất lượng ? Trung Mỹ -Hà Nội
Chào bạn  Trung Mỹ ,

Công Ty  thiết bị thẩm mỹ QQ  Laser là thương hiệu uy tín với  hơn 10 năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực làm đẹp chuyên kinh doanh các loại mỹ phẩm điều trị ,các máy móc phục vụ cho ngành spa, thẩm mỹ.

Tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam trong việc phân phối và bán lẻ sản phẩm, thiết bị spa, máy thẩm mỹ công nghệ cao, QQ Group VN  là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam độc quyền và phân phối nhiều dòng máy cao cấp trong trị liệu làm đẹp công nghệ cao “Hot” nhất thị trường có xuất sứ từ những nền công nghệ phát triển như Nhật, Mỹ, Đức....

Cung cap thiet bi tham my
Cung cấp thiết bị thẩm mỹ

 QQ Group VN  nhà phân phối lớn, uy tín của nhiều hãng máy thẩm mỹ lớn trên thế giới với sự đa dạng về chủng loại và chức năng như máy trị nám Laser Toning, máy triệt lông, máy giảm béo, máy trị mụn..v..v…

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị spa, máy làm đẹp công nghệ cao,QQ Group VN đã dần trở thành một tên tuổi lớn trên thị trường cung cấp và phân phối thiết bị Spa. Hiện nay, doanh nghiệp chiếm hơn 50% thị trường thiết bị spa nói chung và hơn 60% máy làm đẹp công nghệ cao trên toàn quốc.

Cung cap thiet bi spa ha noi
Cung cấp thiết bị Spa Hà Nội

Với mục tiêu hướng tới làm phong phú, đa dạng dòng sản phẩm, nguồn hàng và thiết bị làm đẹp công nghệ cao… cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu càng ngày đông đảo của Quý khách hàng từ những sản phẩm, thiết bị nhỏ nhất. Ngoài việc nhập khẩu trực tiếp đa dạng dòng thiết bị để phân phối, Sarah Le còn tiến hành đào tạo, hỗ trợ dạy khách hàng kỹ năng sử dụng thiết bị, kỹ năng.

Sự hình thành của QQ Group VN là dựa trên nền tảng kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm, do đó QQ Group VN hiểu hơn ai hết các spa, các bệnh viện thẩm mỹ cần gì và thiết bị thẩm mỹ nào phù hợp nhất với bạn.

Do đó, hiện nay các thiết bị mà QQ Group VN  cung cấp thiên về dòng máy công nghệ cao không phẫu thuật như công nghệ Elight, công nghệ Diode Laser, công nghệ OPT, công nghệ Laser yag Qswitch,…

Cung cap thiet bi spa
Cung cấp thiết bị Spa

Là người tiên phong trong việc đưa các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới về ứng dụng trong nước,QQ Group VN hiện nay được mệnh danh là “Cây đa, cây đề” trong việc cung cấp thiết bị thẩm mỹ. Và cũng có thể nói rằng,QQ Group VN chính là một trong những người đưa ngành thẩm mỹ nước nhà đi lên nhờ các công nghệ hiện đại, giúp ngành thẩm mỹ nước nhà sánh đôi cùng nền thẩm mỹ thế giới.

Sự thành công của QQ Group VN  nay một phần nhờ sự ủng hộ nhiệt tình và chân thành của quý khách hàng.QQ Group VN mong muốn trở thành người bạn tri ân, tri kỉ cùng quý khách hàng trên con đường bước tới vinh quang của bạn.

Bình luận