Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Giảm béo toàn thân với công nghệ đỉnh cao Slim Belle Pro
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Giảm béo toàn thân với công nghệ đỉnh cao Slim Belle Pro

Cập nhật ngày : 2/17/2014 9:01:06 PM
Giảm béo toàn thân với công nghệ đỉnh cao Slim Belle Pro
Công nghệ đỉnh cao Slim Belle Pro giảm béo toàn thân có tác dụng ngay cả những vùng tích tụ nhiều mỡ khó điều trị như: đùi, tay, chân, giúp chị em nhanh chóng sở hữu được vóc dáng quyến rũ

GIỚI THIỆU CHUNG

Cơ thể mỗi người đều sở hữu những tế bào mỡ và bất cứ ai cũng có khả năng tích lũy mỡ thừa ở một số bộ phận trên cơ thể. Ở nhiều người, đặc biệt là nữ giới, mỡ thừa không chỉ có ở vùng bụng mà còn dễ tích tụ tại những vùng như: đùi, tay, chân. Không như những vùng khác, cấu tạo các vùng này là những bó cơ săn chắc. Những mô mỡ tại các vùng tay, chân, đùi có thể không quá dày nhưng lại nằm sâu dưới da hoặc nằm xen kẽ giữa các bó cơ nên rất khó tác động bằng các công nghệ thông thường.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới, để giảm được lượng mỡ thừa tại các vùng như: đùi, tay, chân; ngăn chặn tình trạng mỡ tích tụ trở lại đòi hỏi một giải pháp hoàn hảo vừa có khả năng làm tiêu hủy mỡ, vừa có tác dụng làm săn chắc các bó cơ và da, tránh tình trạng chảy xệ sau khi giảm béo. Hiện nay,  là công nghệ duy nhất có khả năng thực hiện được đồng thời cả 2 yêu cầu này. Slim Belle Pro – bước đột phá trong ngành thẩm mỹ nội khoa sử dụng năng lượng kép cải tiến với sự kết hợp của sóng siêu âm và sóng tần số vô tuyến RF đơn cực sẽ tiêu hủy những mô mỡ khó tác động nhất, giúp vùng điều trị trở nên thon gọn, săn chắc.

Tại QQ group Việt Nam, trước khi  kỹ thuật viên  trị liệu giảm béo  công nghệ Slim Belle Pro  sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ tại QQ group Việt Nam tư vấn và đào tạo bài bản cách  kiểm tra và đánh giá tình trạng mỡ của cơ thể để lựa chọn sử dụng phương pháp trị liệu phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

Slim Belle Pro – Đặc trị những khối mỡ dày bị tích tụ lâu năm.

Các chuyên gia làm đẹp nói về Slim Belle Pro công nghệ giảm béo đặc trị cho những bệnh nhân béo lâu năm, béo chắc và ngay lập tức được 35 quốc gia ở Châu Âu, Châu Mỹ, các nước và vùng lãnh thổ như Hồng Kong, Singapore, Hàn Quốc… đón nhận và áp dụng coi như một giải pháp giảm béo đặc biệt hiệu quả nhất từ trước đến nay

- Ưu thế vượt trội của Slim Belle Pro

So với các phương pháp giảm béo trước đây được sử dụng trên thị trường làm đẹp, Lim Bella Pro được các chuyên gia làm đẹp trên thế giới đánh giá cao về khả năng an toàn và hiệu quả đạt đến 99% đối với những đối tượng béo lâu năm, béo chắc.

 

 

 

Bình luận