Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Giảm mỡ bụng công nghệ Reaction 3D
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Giảm mỡ bụng công nghệ Reaction 3D

Cập nhật ngày : 6/16/2017 2:39:54 PM
Giảm mỡ bụng công nghệ Reaction 3D
Bạn đã biết đến công nghệ giảm béo ,giảm mỡ bụng chưa ? Bài viết sau đây chia sẻ cho bạn thông tin máy giảm mỡ bụng Reaction 3D

Cong nghe giam mo bung
Công nghệ giảm mỡ bụng

Những vùng da mỏng, nhạy cảm hơn quanh hốc mắt và trán được điều trị với các bước sóng cao tần để giảm thiểu khó chịu cho khách hàng. Đồng thời, những vùng da dày hơn như ở má, bụng và lưng được trị liệu với các bước sóng có tần số nhỏ hơn hoặc chế độ đa kênh. Đồng thời, phương pháp này tác động nhiệt, giúp sản sinh ra các neocollagenis, giảm nếp nhăn hiệu quả.

giam mo bung an toan
Giảm mỡ bụng an toàn

Việc làm nóng các mô dưới da giúp sản sinh các sợi collagen làm săn chắc lớp trung bì, chống lại sự xâm nhập của các tế bào tạo mỡ và kích thích quá trình phân giải lipid để làm giảm kích thước tế bào mỡ, đồng thời tăng cường tuần hoàn máu tại vùng trị liệu.

giam mo bung hieu qua sau mot lan
Giảm mỡ bụng hiệu quả sau một lần

Chiều thứ 4 của máy Reaction 3D , trạng thái đa kênh tạo ra phản ứng nhiệt mạnh và được phân bổ chính xác hơn. Sự kết hợp đa tần số và liệu pháp chân không giúp tăng cường hơn nữa quá trình trị liệu và xâm nhập sâu hơn vào da, tăng hiệu quả điều trị cellulite, giảm số đo các vùng mục tiêu và đồng thời làm săn chắc da.

may reaction giam mo bung
Máy reaction giảm mỡ bụng

Reaction 3D mang đến những ưu thế của ngành công nghiệp thẩm mỹ: không phẫu thuật, không đau, không cần nghỉ ngơi, được cấp chứng nhận FDA, CE, trải qua kiểm nghiệm lâm sàng bởi các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

Bình luận