Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy giảm béo bụng hiệu quả
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy giảm béo bụng hiệu quả

Cập nhật ngày : 1/23/2016 8:47:02 AM
Máy giảm béo bụng hiệu quả
Làm cách nào để giảm béo bụng dễ dàng ? Máy giảm béo bụng kết hợp sóng siêu âm với phương pháp bấm huyệt, đả thông kinh lạc, Slim Cavi giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, khiến bạn tương đối tự tin với vòng 2 như ý mà không cần phẫu thuật.

     Slim Cavi  là công nghệ giảm béo tối ưu nhất hiện nay giúp giảm béo triệt để tất cả các vị trí trên cơ thể. Với quy trình giảm béo bụng, máy Slim Cavi  mỗi lần chạy có thể giảm 160 ml lượng mỡ thừa nên chỉ trong liệu trình ngắn, vòng eo của bạn sẽ trở nên thon gọn như ý.

may giam mo bung
Máy giảm mỡ bụng

     Slim Cavi  với đầu siêu âm, đầu tay cầm RF, đầu hút chân không làm tan rã các tổ chức liên kết mô mỡ dày, đồng thời làm săn chăc da, chống chảy xệ và chùng nhão cơ.

may giam mo bung
May giảm mỡ bụng hiệu quả

     Slim Cavi  là công nghệ giảm béo không cần phẫu thuật nên tương đối an toàn, không gây tác dụng phụ và cũng không có cảm giác đau đớn trong quá trình điều trị.

Tiến hành giảm béo với Slim Body

    – Đi đầu siêu âm tan rã các tổ chức liên kết mô mỡ dày
    – Đi đầu tay cầm RF hỗ trợ loại bỏ mỡ trong tầng sâu của các múi cơ và nội tạng đồng thời làm săn các múi cơ và đánh tan mỡ thừa để chống chảy xệ, trùng nhão cơ.
    – Đi đầu tay cầm hút chân không để loại bỏ màng độc tố Toxin và hóa lỏng mỡ ra ngoài.
    – Chiếu đèn quang hợp với bước sóng hồng ngoại tiêu hủy mỡ ra ngoài và làm săn chắc cho vùng bụng, cải thiện rạn da cho vùng đùi.

Hãy liên hệ đến tư vấn viên của chúng tôi để được tư vấn máy giảm béo công nghệ cao hiện đại nhất hiện nay bạn nhé . Tel : 1900 6421 

Bình luận