Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu?

Cập nhật ngày : 12/17/2015 10:01:12 AM
Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu?
QQ Group Viêt Nam nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị thẩm mỹ .Trải qua những buổi thử máy, kiểm tra máy với đội ngũ nhân viên kĩ thuật khách hàng sẽ có cơ hội thực hành thử, trải nghiệm những tính năng của máy triệt lông vĩnh viễn QQ T80 an toàn, hiệu quả và mới nhất hiện nay.

     Công nghệ thẫm mỹ luôn cải tiến từng khắc theo thời gian nâng cao hiệu quả điều trị, kĩ thuật triệt lông vĩnh viễn cũng không ngừng cải thiện an toàn, lâu bền hơn, là chủ spa, beauty salon bạn đã biết nên mua máy triệt lông vĩnh viễn nơi nào chưa?

     Vấn đề lông trên cơ thể luôn là mối quan tâm của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ, thế nên dịch vụ này tại các spa hay beauty salon đều luôn chiếm một lượng khách nhất định. Họ mong muốn xóa bỏ những đám lông một cách triệt để, vĩnh viễn. Công nghệ triệt lông luôn không ngừng được nghiên cứu và cải tiến để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu triệt lông của của nhiều người. Rất nhiều máy triệt lông được bán trên thị trường từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, xuất xứ trong và ngoài nước.

mua may triet long vinh vien o dau

Mua máy triêt lông vĩnh viễn ở đâu?

     Chủ spa, trung tâm thẩm mỹ hay beauty salon đều đau đầu với câu hỏi nên mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu là tốt nhất?

    QQ Group  là nhà cung cấp các thiết bị, máy móc trong ngành spa với hơn 10 năm kinh nghiệm luôn mang tới cho quý khách hàng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp trong và ngoài nước. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng diode laser là công nghệ mới nhất hiện nay được áp dụng vào máy Q T80. Với bước sóng 810nm, QT80  sẽ hấp thụ các tế bào hắc sắc tố melanin một cách chọn lọc và chính xác giúp triệt lông triệt để, không tái mọc sau liệu trình điều trị.

mua may triet long vinh vien o dau

Mua máy triệt lông vĩnh viễn ở đâu 

     QT 80 phát ra năng lượng ổn định chính xác với mô hình cường độ vuông góc sắc nét, tìm đúng vùng tiêu điểm điều trị mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, đồng thời tối thiểu hóa các tác dụng phụ có thể xảy ra cho khách hàng khi điều trị.

     QT80 là một trong những thiết bị triệt lông vình viễn và tái tạo da có tính cạnh tranh cao, rất thích hợp có mặt trong spa , beauty salon như là một công cụ tạo nên những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bình luận