Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Mua máy giảm mỡ bụng nào tốt?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Mua máy giảm mỡ bụng nào tốt?

Cập nhật ngày : 12/30/2015 9:47:39 AM
Mua máy giảm mỡ bụng nào tốt?
Bạn đang tìm kiếm máy giảm mỡ bụng nào tốt ? QQ Group Việt Nam nhà cung cấp hàng đầu thiết bị thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay .

     Với câu hỏi về “Máy giảm béo bụng loại nào tốt nhất ? chúng tôi xin được trả lời như sau:

     Giảm béo bụng hiệu quả không chỉ giúp thân hình bạn trở nên săn gọn lôi cuốn mà còn ngăn ngừa một số bệnh lý nguy hiểm. Với công việc và cuộc sống bận rộn, nhiều người chọn máy giảm béo bụng để tập ở nhà để tiết kiệm thời gian hoặc đến Spa thẩm mỹ để giảm mỡ bụng .

Vậy, chọn máy giảm béo thế nào hợp lý nhất?

CHỌN MÁY ĐA DẠNG CÁC CHỨC NĂNG

     Hiện nay, với sự phát triển của nền y học thẩm mỹ hiện đại, chiếc máy giảm mỡ bụng không chỉ đơn thuần duy nhất một chức năng mà thường đảm nhiệm được cả vai trò giảm mỡ, massage (máy rung giảm béo), thậm chí cả chữa bệnh. Vì vậy bạn  nên chọn những máy giảm béo  chuyên nghiệp có phá huỷ mỡ nhanh chóng ,giảm mỡ nhiều vùng trên cơ thể ,giảm mỡ  được cả vùng eo bụng, cơ tay, toàn thân…

may giam mo bung nao tot

Máy giảm mỡ bụng nào tốt

     Mẫu mã: Màu sắc của hàng nhái thường không được sắc sảo bằng hàng thật, không có logo trên sản phẩm và phần tay cầm thường không chắc chắn.

     Con lăn: Chất lượng con lăn đệm mút sau lưng là điều cần phải chú ý. Nếu những con lăn ở hàng nhái thường lỏng lẻo và chất liệu không sáng bền thì ở hàng thật, bạn sẽ thấy ngay sự chắc chắn, linh hoạt và dễ dàng xoay, dịch ở mọi tư thế.

may giam beo toan than
Máy giảm béo toàn thân

     Giá cả: Thông thường, giá cả là 1 trong những tiêu chí quan trọng nói lên chất lượng của sản phẩm. “Tiền nào của ấy”, bạn nên tỉnh táo trước những sản phẩm máy cầm tay “chất lượng” nhưng giá thành thấp hơn nhiều so với hàng chính hãng niêm yết giá.

      SLim Body  Laser là công nghệ giảm béo kết hợp vật lý trị liệu (bấm huyệt đả thông kinh lạc) và tần sóng siêu âm cường độ cao, giúp hóa lỏng mỡ thừa và đào thải mỡ ra ngoài nhanh chóng thông qua đường nước tiểu. Với S Line Body Laser , chỉ cần trải qua 1 liệu trình duy nhất để thân hình trở nên săn chắc, thon gọn mà không cần mất thời gian sắp xếp tập luyện mỗi ngày. Đồng thời, công nghệ S Line Body Laser còn giúp ngăn chặn tình trạng mỡ thừa tích tụ trở lại hiệu quả nên bạn cũng không lo bị béo bụng trở lại sau trị liệu nữa.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng  liên hệ trực tiếp:

QQ Group Việt Nam ,số 19 Nguyễn Trãi ( Thanh Xuân ) –Hà Nội

Tel : 1900 6421

Bình luận