Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy móc thẩm mỹ viện công nghệ cao – Thiết Bị Spa
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy móc thẩm mỹ viện công nghệ cao – Thiết Bị Spa

Cập nhật ngày : 2/4/2016 9:19:36 AM
Máy móc thẩm mỹ viện công nghệ cao – Thiết Bị Spa
Bạn đang đang tìm kiếm các máy móc thẩm mỹ công nghệ cao thiết bị spa được sử dụng chuyên dùng trong các spa lớn, các thẩm mỹ viện, hoặc các trung tâm làm đẹp? Hiện nay dòng máy móc thẩm mỹ, thiet bi spa chuyên dụng phổ biến các máy nào?

Công ty QQ Group Viêt Nam chúng tôi xin giới thiệu một số máy móc thông dụng :

thiet bi spa gia re

1, Máy triệt lông – thiet bi spa chuyên dụng.

     Máy triệt lông với anh sáng xung năng lượng Cao là một máy móc thẩm mỹ công nghệ cao tiên tiến, tận dụng các đặc tính của nguồn ánh sáng đa sắc, không liên kết, không nằm giữa trọng tâm để phát ra các xung ánh sáng có cường độ cao.

2, Máy ánh sáng sinh học – thiết bị spa chuyên dụng.

     Máy ánh sáng sinh học được ca ngợi như ánh sáng kỳ diệu, nó tạo ra một dòng photo động như là một ánh sáng lạnh, và không sản xuất nhiệt cao. Nó áp dụng năng lượng thấp và công nghệ quang học duy nhất để chăm sóc da và điều trị, tự nhiên và nhẹ nhàng, có hiệu ứng nổi bật, ít đau và không có tác dụng phụ.

3, Máy xoá xăm – thiết bị spa chuyên dụng.
     Máy xoá xăm chuyên điều trị các loại sắc tố hỗn hợp được hình thành từ nguồn gốc bên ngoài và bệnh lý liên quan đến nguồn gốc bên trong: do sai sót khi xăm quá đậm ở vùng chân mày, xăm môi, viền môi, viền mắt, mi mắt, xăm mình, tổn thương bên ngoài do xăm mình


4, Máy laser q-switched nd yag – thiết bị spa chuyên dụng.
     Đây là máy móc thẩm mỹ công nghệ cao giúp tạo ra laser có 2 bước sóng 1064nm và 532nm, sự kết hợp 2 bước sóng trong cùng một máy laser mang lại hiệu quả điều trị cao. Bước sóng 1064 nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu (trung bì, hạ bì của da) mà không gây tổn thương bề mặt da. Bước sóng 532 nm tác động vào lớp nông hơn và tới nhiều sắc tố khác nhau của da như: sắc tố đen (melanin), sắc tố đỏ (oxy hemoglobin),…

may tham my trung my

may xoa nep nhan


Mọi chi tiết về  thiết bị spa chuyên dụng và máy móc công nghệ cao , thông tin kỹ thuật , hướng dẫn cách sử dụng , các chương trình khuyến mãi ưu đãi hiện có của các sản phẩm vui lòng liên hệ với Ms .Luu Thanh .Tel : 1900 6421 để được hỗ trợ thông tin.

Bình luận