Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy trị nám da nào tốt nhất hiện nay?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy trị nám da nào tốt nhất hiện nay?

Cập nhật ngày : 10/3/2017 9:37:58 AM
Máy trị nám da nào tốt nhất hiện nay?
Công nghệ trị nám nào hiệu quả nhất hiện nay ? Máy trị nám da nào tốt nhất hiện nay, công nghệ trị nám mới nhất 2017? Hãy tham khảo bài viết sau đây bạn nhé
Các công nghệ Laser Pico 3D điều trị nám da hiệu quả:

Được xếp hạng là loại laser màu duy nhất có khả năng xuyên qua 5 lớp biểu bì da (các công nghệ cũ chỉ tác động khoảng 3-4 lớp)…Việc triệt tiêu tận gốc chân nám ở lớp hạ bì (lớp sâu cùng dưới da) sẽ ngăn chặn tế bào melanocytes tiếp tục tổng hợp (nguyên nhân gây nám da). Đây được xem như “chìa khóa” để nám không có cơ hội tái phát.

Quy trình trị nám da
Quy trình trị nám da

Giai đoại 1: Phá vỡ cấu trúc nám da

Sử dụng loại laser phát đồng thời tia laser sóng 511nm – 578nm tác động trực tiếp xuống tầng thượng bì, phá hủy các sắc tố gây nám trên bề mặt da.

Giai đoạn 2: Trị triệt để chân nám da ở tầng trung bì

Với bước sóng dài 532 – 1064nm, có khả năng xuyên sâu, phá hủy sắc tố melanin tại tầng trung bì thành những mảnh nhỏ li ti và được đào thải ngay lúc đó. Bởi vậy, bạn sẽ cảm nhận da trắng sáng tức thì sau mỗi lần điều trị.

Giai đoạn 3: Giải quyết tận gốc chân nám sâu ở tầng hạ bì, ngăn ngừa tuyệt đối nám da tái phát

Bước sóng 1064nm có khả năng dò tìm tự động đến tận cùng các chân nám sâu còn sót lại ở tầng hạ bì cuối cùng, từ đó phá hủy tận gốc chân nám, ngăn ngừa nám tái phát.

May tri nam da Pico 3D
Máy trị nám da Pico 3D

Ưu điểm vượt trội đáng kể đó là sự tích hợp thêm ánh sáng PD7, có tác dụng tích cực đến các tế bào Melanocyte (tế bào tạo hắc sắc tố melanin) hoạt động quá mức cần thiết. Đây là yếu tố ngăn ngừa tuyệt đối khả năng nám da tái phát trở lại.

Điều trị nám bằng công nghệ  Mesotherapy

Công nghệ Mesotherapy là một công nghệ điều trị xâm lấn tối thiểu được sử dụng rộng rãi trên thế giới và đang phát triển  mạnh mẽ tại Mỹ cũng như Nhật, Hàn Quốc, Singapore... Mesotherapy là một phuơng pháp ứng dụng tuyệt vời điều trị mọi bệnh lí về da một cách hiệu quả, an toàn cho kết quả điều trị bền vững, cải thiện chất da từ bên trong. Bằng cách sử dụng một thiết bị chuyên dùng để đưa dung dịch thuốc và tinh chất với liều nhỏ vào ngay bên dưới lớp da, trên một diện rộng, tác động trực tiếp vào những nơi cần trị liệu.

Trị nám da bằng Laser
Trị nám da bằng Laser

Tinh chất và thuốc sẽ tái tạo, nuôi dưỡng trên bề mặt da và để ức chế việc hình thành nám, cung cấp dưỡng chất thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin giúp da căng mịn, trắng sáng hơn.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là

Hơn 99% chất dinh dưỡng mong muốn sẽ được chuyển đến các lớp cơ sở và cho phép lưu trữ trong 72 giờ. Làn da nhờ đó sẽ được tái tạo hoàn hảo và hiệu quả làm đẹp dài lâu hơn

Hoàn toàn không có tác dụng phụ, an toàn, không đau, không để lại sẹo

Thời gian điều trị và phục hồi ngắn, không cần nghỉ dưỡng

Thích ứng với mọi làn da, bao gồm cả những làn da nhạy cảm nhất

Chính vì vậy Mesotherapy được các chuyên gia lựa chọn nhằm hỗ trợ tối đa cho việc chữa nám da mặt, thúc đẩy nhanh liệu trình điều trị nám da.

Điều trị nám bằng công nghệ Peeling Matrix RF 3D 

Công nghệ peeling Matrix RF 3D là phương pháp điều trị bằng tinh chất tác động lên vùng da bị nám, các tinh chất sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong làn da, tạo ra phản ứng đào thải sắc tố nám là làm bong nhẹ và trẻ hóa da, nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết, loại bỏ các tế bào già cỗi, đẩy mạnh sự phát triển của tế bào mới. Khi các tinh chất được thoa lên da sẽ hòa tan vào lớp da ngoài cùng, gây ra sự tổn thương nhẹ, từ đó kích thích cơ thể làm lành thương và mô mới được hình thành giúp làn da trông trẻ hơn, sáng hơn vừa  cải thiện một số vấn đề như các nếp nhăn, rối loạn sắc tố da, sẹo lõm, mụn…

May tri nam da tot nhat hien nay
Trị nám da bằng Laser

Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là

Công nghệ Peeling kích thích hoạt động của tế bào sợi (elastin và collagen) giúp làn da sạch, trắng sáng không còn nám.

Làn da trở nên săn chắc, đàn hồi hơn, đem lại hiệu quả trẻ hóa da rất tuyệt vời.

không phẫu thuật, không xâm lấn. 

Tuỳ theo mức độ nặng nhẹ, nhiều hay ít, mà Bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số ánh sáng cho thích hợp.

Sau  khi kết thúc quá trình điều trị nám bằng ánh sáng, Bác sĩ sẽ  kết hợp thêm trị liệu và phục hồi da bằng dinh dưỡng gây kích thích tái tạo lớp màng đáy. Việc này sẽ giúp nhanh chóng tái tạo làn da mới mịn màng và trắng sáng. Đạt được kết quả tốt nhất mà các phương pháp đơn thuần khác không thể điều trị được.

Bình luận