Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Thiết bị thẩm mỹ QQ Laser
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Thiết bị thẩm mỹ QQ Laser

Cập nhật ngày : 8/22/2017 1:57:58 PM
Thiết bị thẩm mỹ QQ Laser
QQ Laser là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị thẩm mỹ. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp về công nghệ tiên tiến nhất và hiệu quả cao nhất với những công nghệ như Diode Laser 808nm, IPL thế hệ thứ 3, RF...được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng.
Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, công ty chúng tôi luôn hợp tác với các bác sỹ đầu ngành về thẩm mỹ để không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, giải đáp các thắc mắc về hiệu quả điều trị trong quá trình trị liệu. Thiết bị của QQ Laser  phân phối được bảo hành và bảo trì miễn phí. Bằng uy tín và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường, công ty QQ Laser  cam kết luôn sát cánh góp sức mang đến thành công cho khách hàng.
 
thiet bi tham my qq laser
QQ Laser nhà cung cấp thiết bị thẩm mỹ

Lời đầu tiên, QQ Laser xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào, lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc Quý Khách hàng sức khỏe và thành công ! Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thẩm mỹ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp, không ngừng được nâng cao chuyên môn qua các khóa đào tạo trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn cố gắng mang tới Quý Khách hàng những sản phẩm tốt nhất, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

QQ Laser nha cung cap thiet bi tham my
QQ Laser nhà cung cấp thiết bị thẩm mỹ

Chúng tôi luôn cố gắng vươn lên là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị thẩm mỹ an toàn, hiệu quả. Với sứ mệnh mang đến sự hài lòng cho Quý Khách hàng với phương châm " ba nhất ": Thiết bị tốt nhất cập nhật phiên bản công nghệ tiên tiến nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất và chi phí tối ưu nhất. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Quý Khách hàng, cũng như không ngừng thay đổi, nâng cao chất lượng để phục vụ Quý Khách hàng ngày một tốt hơn.

May giam beo khuyen mai
Máy  xoá hình xăm khuyến mại 

QQ Laser  chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý Khách hàng và mong nhận được sự tin tưởng và cơ hội hợp tác trong thời gian tới. Xin trân trọng cảm ơn !

QQ Laser  là nhà phân phối thiết bị Thẩm mỹ, Y tế hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu, tư vấn, chuyển giao công nghệ thiết bị thẩm mỹ tại thị trường Việt Nam.

May xoa hinh xam khuyen mai
Máy gỉam béo khuyến mại

QQ Laser sở hữu đội ngũ giáo viên hướng dẫn chuyên nghiệp, tâm huyết không ngừng được nâng cao tay nghề qua các khóa đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước hướng dẫn chi tiết cho khách hàng các thao tác, cách sử dụng và bảo dưỡng các thiết bị thẩm mỹ, phát huy tối đa năng lực cũng như kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Đặc biệt, chúng tôi liên tục phát triển đội ngũ kỹ thuật chuyên môn để cung cấp chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất cho khách hàng. QQ Laser  hiện nay đang hợp tác gắn bó với các bác sỹ chuyên môn và các Trung tâm nghiên cứu ứng dụng chuyên sâu về laser tại Việt Nam với mục đích đem lại những ứng dụng điều trị lâm sàng tốt nhất tới khách hàng, khai thác tối đa ứng dụng máy.

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng là thắng lợi của công ty, chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất tới khách hàng, khẳng định thương hiệu QQ Laser trong và ngoài nước.

Bình luận