Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ Legacy thon gọn cơ thể
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ Legacy thon gọn cơ thể

Cập nhật ngày : 8/10/2017 2:26:34 PM
Công nghệ Legacy thon gọn cơ thể
Bạn đã biết công nghệ thon gọn cơ thể Legacy chưa ?Bài viết sau đây chia sẻ cho bạn thông tin chi tiết về công nghệ này
Hiệu quả điều trị săn da của Thermage hầu như đã được mọi người công nhận. Tuy nhiên do công nghệ này phát năng lượng ở mức rất cao, cần phải có hệ thống giải nhiệt bằng cryogen rất phức tạp mới đảm bảo an toàn nên hao phí cho trang thiết bị và nhất là đầu “tip”  rất cao, từ đó dẫn đến chi phí điều trị cao.
 
Cong nghe Legacy san chac da
Công nghệ Legacy săn chắc da

Công nghệ Venus Legacy (gọi tắt “Legacy”) có ưu điểm là nhanh chóng nâng nhiệt độ da lên cao, đạt nhiệt độ điều trị, đồng thời duy trì ổn định suốt quá trình điều trị để có thể đạt hiệu quả điều trị cao trong khi vẫn giữ an toàn cho da đồng thời vẫn tạo cảm giác dễ chịu khi điều trị.

Cong nghe Legacy nam 2017
Công nghệ Legacy năm 2017

ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ LEGACY:

  • Tần Số Vô Tuyến Đa-Cực: tạo ra 1 “ma trận nhiệt” để cung cấp nhiệt đồng đều và duy trì nhiệt độ điều trị ổn định trong suốt quá trình điều trị để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn đảm bảo an toàn cho da.
     
  • Công nghệ Xung Điện Từ Trường: (đã được dùng trong y học cổ truyền trong nhiều thập niên) giúp giảm đau, tạo cảm giác dễ chịu trong quá trình điều trị.
     
  • Đầu hút “Vari-Pulse”: có thể điều chỉnh lực hút giúp năng lượng đi sâu vào bên dưới da, dẫn lưu bạch huyết, cũng như kích thích tuần hoàn để nhanh đào thải mỡ.
     
  • Phản Hồi Nhiệt Thời-Gian-Thực: cho phép xem nhiệt độ tại vùng điều trị khi đang thực hiện việc điều trị ngay trên màn hình của máy, giúp việc kiểm soát nhiệt độ tốt hơn và thuận tiện hơn trong quá trình điều trị.

Cong nghe Legacy thon gon co the
Công nghệ Legacy thon gọn cơ thể

Bạn muốn có thông tin chi tiết về công nghệ thon gon vóc  dáng ,săn chắc cơ liên hệ số điện thoại 1900 6421 để được tư vấn máy móc thẩm mỹ công nghệ cao . 

Bình luận