Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - đầu tư kinh doanh spa hiệu quả?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Phương pháp đầu tư kinh doanh spa hiệu quả?

Cập nhật ngày : 2/16/2013 10:39:49 PM
Phương pháp đầu tư kinh doanh spa hiệu quả?

Kinh doanh spa, với những chiến thuật mới

Những chiến thuật dưới đây sẽ giúp bạn xác định những khoản  đầu tư cho lĩnh vực marketing hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp đứng vững trước mọi thử thách.

Phương pháp đầu tư kinh doanh spa hiệu quả?

 

Top of Form

Trong nền kinh tế đang chịu nhiều khó khăn, người tiêu dùng ngày một đắn đo hơn trong các hoạt động chi tiêu của mình , cũng không ngoại lệ, tuy nhiên theo nghiên cứu khảo sát , nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ là nhu cầu hiện hữu, tuy mức độ chi tiêu vào việc chăm sóc làm đẹp không rầm rộ nhưng vẫn diễn ra một cách đều đặn và thường xuyên, đứng trước tình hình đó,  các cơ sở  phải tìm ra những phương cách mới giúp hoạt động marketing hiệu quả hơn.  

 

 

Kinh doanh spa, với những chiến thuật mới

Những chiến thuật dưới đây sẽ giúp bạn xác định những khoản  đầu tư cho lĩnh vực marketing hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp đứng vững trước mọi thử thách.

1. Tập trung vào khách hàng chính

Một chiến thuật cổ điển, nhưng đôi khi bị lãng quên là “Câu cá nơi có cá”. Nói cách khác, để  kinh doanh hiệu quả nên đầu tư vào những phương tiện truyền thông đặc biệt, trọng tâm, nơi mà khách hàng hiện tại và tương lai sẽ hành động thật sự khi nghe được những thông điệp của bạn. Hầu như mọi ngành nghề ngày nay đều sử dụng Internet, nên bạn hãy tìm kiếm một vài website đặc biệt nào đó để làm marketing.

 

2. Thường xuyên xuất hiện trước mắt khách hàng

 

Giá trị của việc thường xuyên xuất hiện trên thị trường có xu hướng gia tăng theo thời gian nếu ngày càng có nhiều khách hàng tiềm năng nhận biết được doanh nghiệp của bạn. Điều này gia tăng cơ hội tiếp cận những nhóm nhỏ khách hàng tiềm năng và rút ngắn quy trình bán hàng . Sự xuất hiện online thường xuyên tại nơi mà khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng tìm kiếm thông tin (bao gồm các website, sách tra cứu thông tin, các công cụ tìm kiếm và thư điện tử) sẽ giúp bạn luôn luôn xuất hiện để cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng , gắn kết nhu cầu của họ với dịch vụ kinh doanh của bạn  . Gắn kết thường xuyên với khách hàng cũ cũng là một phương thức kinh doanh spa hiệu quả .

 

3. Đo lường được hiệu quả hoạt động marketing .

 

Đừng ngần ngại xóa sổ những chương trình marketing không hiệu quả hoặc không thể đo lường được kết quả. Cần sắp xếp lại và khoanh vùng những đối tượng marketing để các chương trình có thể thể hiện rõ được kết quả. Xin lưu ý rằng các chương trình marketing online với những kỹ thuật cơ bản như đánh giá ấn tượng của khách hàng, số lượng click chuột, vị trí của website trên bảng xếp hạng… dễ dàng đo lường được .

 

6. Tập trung vào chất lượng thay vì số lượng .

Tập trung chăm sóc khách hàng cũ thay vì đổ tiền tiềm kiếm khách hàng mới .

Nếu chỉ tập trung vào số lượng mà không chú ý đến chất lượng, hiệu quả marketing sẽ rất thấp và nhiều nguồn lực bán hàng sẽ bị lãng phí, nhân viên bán hàng sẽ không tin tưởng vào các chương trình marketing nữa. Thực hiện chương trình có chất lượng là tiêu chuẩn hàng đầu khiến khách hàng tiềm năng thích thú vì thu nhận được nhiều thông tin hơn và sẵn sàng cung cấp những phản hồi về chương trình. Luôn chăm sóc khách hàng cũ, đó là những người khách hàng đã biết , đã tin tưởng spa của bạn, chỉ cần chăm sóc họ tốt , thông tin đến họ đều đặn, chắc chắn họ vẫn sẽ quay lại sử dụng dịch vụ của bạn .

Tóm lại, các cơ sở spa cần xác định rõ mục tiêu của mình, để kinh doanh spa hiệu quả cần  tích hợp các giải pháp marketing để hỗ trợ kênh truyền thông hiện tại và mở rộng khả năng cạnh tranh; phối hợp các phương thức quảng cáo online có độ phủ rộng và các giải pháp marketing linh hoạt;  quan tâm đến các hình thức quảng cáo chính yếu, email marketing ….và kiểm soát chúng thật tốt .

 

Bình luận