Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Trang thiết bị thẩm mỹ viện
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Trang thiết bị thẩm mỹ viện

Cập nhật ngày : 2/17/2016 4:38:58 PM
Trang thiết bị thẩm mỹ viện
QQ Group Việt Nam không chỉ là nhà phân phối máy móc thiết bị mà còn là nhà cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa máy móc công nghệ cao cho ngành làm đẹp. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ không phẫu thuật (Unsurgery), chúng tôi đã và đang trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các dòng công nghệ hiện đại thuộc hãng máy ULight, sản phẩm dược mỹ phẩm của Hoa Kỳ.

Nên mua Diode Laser ở đâu để có giá tốt nhất?

Diode Laser là một công nghệ triệt lông rất ưu việt có khả năng loại bỏ hoàn toàn những đám lông trên cơ thể nhanh chóng mà không gây đau rát hay bất kỳ thương tổn nào cho làn da. Hiện nay dòng công nghệ ưu việt này đang được các chủ spa săn lùng tìm kiếm mỗi ngày. Vậy nên mua Diode Laser ở đâu để đảm bảo chất lượng và có giá tốt nhất.

tri tham bang anh sang e light

·        Mời bạn tham khảo thêm các dòng máy triệt lông Diode Lasercông nghệ cao tại QQ Group VN

·        Diode Laser là một thành quả của nền khoa học thế giới, đây là một bước tiến vượt bậc làm thay đổi cả ngành công nghệ thẩm mỹ hiện nay.

·        Diode Laser có khả năng tự xác định mức năng lượng và bước sóng phù hợp với từng vùng da, từng loại lông, giúp tẩy hết lông, lông không mọc lại và không gây khô da. Với nguồn năng lượng tác động vào sợi lông hợp lý nên sẽ giúp việc triệt lông hiệu quả hơn.

·        Bên cạnh chức năng chính là triệt lông thì công nghệ này còn giúp làn da khách hàng trở nên sáng trắng và mịn màng hơn. Công nghệ triệt lông mới có tính năng an toàn, hiệu quả với lựa chọn cài đặt thông số theo từng tip da, từ tip da một đến tip da 6, tương đương với màu sắc của các loại da. Với máy triệt lông thế hệ cũ thì các làn da sậm màu, yêu cầu kỹ thuật thao tác phải chính xác vì ánh sáng khi ở mức năng lượng cao dễ gây tổn thương, bỏng, cháy da… Với bước sóng duy nhất 808 nm đi sâu vào da phát ra chùm ánh sáng rộng làm khả năng triệt tiêu sợi lông của Diode Laser nhanh gấp 3 lần các công nghệ đi trước.

Cong nghe E Light
Công nghệ E-Light

·        Nên mua Diode Laser ở đâu để có giá tốt nhất?

-        Mặc dù đây là một công nghệ tân tiến và hiện đại nhất hiện nay, song tại nước ta còn có rất ít nhà phân phối công nghệ này, do đó nhiều khách hàng còn phân vân không biết nên mua Diode Laser ở đâu? và mua ở đâu thì có giá tốt nhất, chất lượng sản phẩm cao nhất.

-       Công ty QQ Group tại Hà Nội địa chỉ phân phối máy Diode Laser chính hãng uy tín nhất với mọi trung tâm spa thẩm mỹ mà quý khách có thể đặt trọn niềm tin.Với dòng công nghệ này hiện các spa tin dùng dòng máy quen thuộc Diode Laser này

-        Liên hệ số điện thoại sau  để có thêm thông tin về công nghệ này : 1900 6421

Bình luận