Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Trị thâm bằng ánh sáng blue light
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Trị thâm bằng ánh sáng blue light

Cập nhật ngày : 12/3/2015 2:58:59 PM
Trị thâm bằng ánh sáng blue light
Công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light với chức năng điều trị xóa sẹo, vết thâm và thu nhỏ lỗ chân lông, làm cho da trắng sáng ,mịn màng

     Hiện nay, với những tiến bộ vượt bậc trong ngành thẩm mỹ đặc trị da thì việc xử lý những vết thâm, sẹo rỗ hay tình trạng lỗ chân lông thô, to không còn là vấn đề quá nan giải. Tuy nhiên, trong bối cảnh các dịch vụ làm đẹp mọc lên như nấm thì câu hỏi làm thế nào để lựa chọn một phương pháp điều trị đúng khoa học, hiệu quả cao và an toàn vẫn còn là nỗi băn khoăn lớn với cả phái yếu lẫn phái mạnh.

tri tham bang anh sang e light

Trị thâm bằng ánh sáng blue - light

     Hiện nay, công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light có khả năng xóa sẹo, vết thâm và thu nhỏ lỗ chân lông đã được FDA (Mỹ) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Với khả năng điều trị tổng thể: trị liệu bên trong, bên ngoài cơ thể và trị liệu tinh thần nên đã đem lại kết quả điều trị hơn cả mong đợi. Phương pháp này hoạt động trên nguyên lý sử dụng các bước sóng ánh sáng để kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen, tái cấu trúc lại liên kết collagen và elastin, san bằng lớp sần bì, lồi lõm, kích thích da sản sinh tế bào mới thay thế dần các tế bào bị tổn thương, làm vết thâm biến mất và vùng sẹo lõm đầy dần lên.

     Ưu điểm lớn nhất của công nghệ này là sự phối hợp hoàn hảo giữa dòng sản phẩm đặc trị chuyên nghiệp Peterthomas Roth, công nghệ thẩm mỹ hiện đại và phương pháp tác động tổng thể nên giúp việc điều trị đạt được kết quả cao trong thời gian ngắn. Ngoài ra, ánh sáng Blue Light còn ngăn chặn vi khuẩn gây mụn phát triển vì thế có thể tránh được việc hình thành các vết sẹo mới hay tình trạng vết thâm tái phát.

tri tham bang anh sang blue light

Trị thâm bằng ánh sáng blue - light

     Điều trị bằng công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light, khách hàng sẽ có cơ hội thoát khỏi 80-90% tình trạng thâm và cải thiện được 50-80% các vết sẹo rỗ với thời gian điều trị kéo dài khoảng 6 đến 10 tuần. Hiện nay, việc chữa trị thâm, sẹo rỗ được xem như một cuộc chạy đua với thời gian, nếu bạn chữa trị càng sớm thì lịch trình điều trị càng ngắn và kết quả đạt được càng cao.

Liên hệ đến QQ Group Viêt Nam để được tư vấn các công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay

Tel : 1900 6421

Bình luận