Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Máy triệt lông beurer có hiệu quả không ?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Máy triệt lông beurer có hiệu quả không ?

Cập nhật ngày : 10/28/2017 10:48:57 AM
Máy triệt lông beurer có hiệu quả không ?
Cho em hỏi máy triệt lông beurer có tốt không ? Em có đọc mấy Review máy triệt lông beurer ipl7500 đánh giá về hiệu qủa của máy triệt lông cá nhân này . Cho em hỏi máy triệt lông Diode Laser có ưu điểm gì so với máy triệt lông beurer .Trung Mỹ -Hà Nội
Chào bạn Trung Mỹ ,
 
Bạn tham khảo thông tin về máy triệt lông cá nhân và máy triệt lông chuyên nghiệp Diode Laser nhé . Máy Laser chuyên nghiệp sẽ giúp bạn triệt tiêu những sợi lông cứng đầu nhất mà máy cá nhân không thể triệt lông được . 
 
Rất nhiều bạn gái may mắn sở hữu làn da trắng mịn không tì vết, lông chỉ xuất hiện mỏng, nhạt, lưa thưa. Cũng có rất nhiều cô gái lại không tự tin khi diện những chiếc quần short, váy ngắn, áo sát nách, 2 dây... chỉ vì tình trạng "Violong'' rậm rạp của mình.
 
Máy triệt lông cá nhân
Máy triệt lông cá nhân
 
 Giải pháp tạm thời để cứu cánh chính là cạo, nhổ, waxing hay đến những trung tâm triệt lông bằng các loại ánh sáng, máy laser có nguồn gốc không rõ ràng vì chi phí rẻ để triệt lông. Hậu quả nếu không biết rõ nguồn gốc của loại máy triệt sẽ ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe và tất nhiên không thể nào triệt hết lông vĩnh viễn như lời quảng cáo.
 
Hãy tận hưởng làn da mịn màng bất tận với máy triệt lông cá nhân chuyên nghiệp Beurer IPL 10000 . Nếu bạn đang tìm kiếm cách thức triệt lông an toàn, nhanh chóng, có thể sử dụng cả trên mặt và cơ thể và có kết quả lâu dài, Máy triệt lông cá nhân chuyên nghiệp Beurer IPL 10000 là một lựa chọn lý tưởn
 
Máy triệt lông chuyên nghiệp
Máy triệt lông chuyên nghiệp
 
Beurer là thương hiệu hàng đầu  tại ĐỨC, CHÂU ÂU về các thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Beurer mới cho ra dòng sản phẩm Máy triệt lông cá nhân chuyên nghiệp Beurer IPL 0000 với độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả:

- Đây là công nghệ triệt lông  được sử dụng trong các viện thẩm mỹ chuyên nghiệp.

- Có kết quả lâu dài, nhanh chóng, an toàn, tin cậy. Các khu vực cơ thể lý tưởng có thể sử dụng là chân, dưới cánh tay , vùng bikini, ngực, bụng và mặt dưới xương gò má. Thiết bị này là phù hợp cho cả nam giới và phụ nữ. Tùy thuộc vào khu vực của cơ thể, điều trị mất khoảng 30 giây và 11 phút. Bạn có thể hoàn thành một điều trị toàn thân trong khoảng 26 phút.

- Công nghệ IPL sử dụng sung ánh sáng tăng cường làm lông rụng tự nhiên và ngăn ngừa lông mọc trở lại, giúp chị em có làn da mịn màng.

- Thiết kế nhỏ gọn, thời trang chị em có thể sử dụng khi xem tivi, nghe nhạc.

- Có hiệu quả sau 3-4 lần sử dụng lượng lông giảm 50%

- Sử dụng tại nhà, mang lại sự riêng tư tuyệt đối cho chị em
 

Máy Triệt Lông Laser Diode L808 :

  - Máy triệt lông Laser Diode với chức năng triệt lông siêu tốc và trẻ hóa làn da, mang lại hiệu quả tuyệt vời ngoài mong đợi cho các bạn, đặc biệt không gây đau đớn và không cần thời gian nghỉ dưỡng.


  - Máy triệt lông Laser Diode bán dẫn này phát ra tia sáng với bước sóng 810nm (nannomet), với mức năng lượng đầu ra 120J/cm2 và thể điều chỉnh được để đảm bảo sự ổn định của sản lượng Laser lúc phát ra, phù hợp với mọi tình trạng da của khách hàng. Phương thức phát sáng độ xung kép giúp hiệu quả trị liệu cao hơn rất nhiều so với các dòng công nghệ cũ.

  - Với hệ thống màn hình điều chỉnh cảm ứng, giao diện thân thiện rất dễ sử dụng, giúp chúng ta không cần tốn nhiều thời gian đào tạo để học về máy, mà có thể nhanh chóng sử dụng máy một cách chuyện nghiệp nhất và hiệu quả nhất. Tay cầm với thiết kế được trang bị đầu đá Sapphire làm lạnh 4◦C nên chúng ta có thể đưa trực tiếp lên da mà không sợ da bị tổn thương do nóng phỏng, hơn nữa với đầu đá Sapphire này còn giúp cho việc đảm bảo nhiệt độ ổn định liên tục và an toàn tối đa trong lúc phát sáng.

Máy triệt lông Diode Laser
Máy triệt lông Diode Laser

Ưu điểm Máy triệt lông Laser Diode : 

  - Với hệ thống điều khiển được tối ưu hóa tối đa, máy triệt lông Laser Diode được cài đặt chương trình phân loại thông số, mức năng lượng cho 6 loại da. Giúp chúng ta thoải mái và dễ dàng lựa chọn mức năng lượng phù hợp cho từng loại da của mỗi khách hàng.

  - Công nghệ triệt lông mới nhất này sử dụng nguyên lý hấp thụ nhiệt ánh sáng có chọn lọc. Đi sâu vào lớp thượng bì, gia tăng nhiệt độ ở nang lông đến nhiệt độ vừa đủ để phá hủy tế bào mầm nhú (tế bào cung cấp chất dinh dưỡng cho lông) mà không làm ảnh hưởng tới lớp da biểu bì và các tố chức da xung quanh. Các tế bào mầm nhú này sau khi bị phá hủy sẽ được đại thực bào thải ra ngoài cơ thể theo hệ bài tiết.

  - Máy triệt lông Laser Diode bán dẫn này với bước sóng 810 nm luôn ổn định nên có thẻ thể loại bỏ lông lâu dài và hiệu quả với tất cả các loại lông.

Máy triệt lông Laser hiệu qủa
Máy triệt lông Laser hiệu qủa

Ưu điểm vượt trội các công nghệ triệt lông khác :

1. Loại bỏ lông nhanh chóng, rút ngắn thời gian thao tác khi thực hiện chế độ triệt lông siêu tốc.

2. Mật độ năng lượng laser đầu ra cao, lên đến 80J / cm2 trong chế độ triệt lông truyền thống (HR), và lên tới 20j / cm2 trong chế độ triệt lông siêu tốc (FHR)

3. Hệ thống làm lạnh 4°C từ đầu đá Sapphire tạo sự thoải mái, an toàn tuyệt đối, không gây đau đớn cho khách hàng.

4. Chế độ triệt lông kép của triệt lông truyền thống (HR) và chế độ (FHR) : triệt lông siêu tốc.

5. Loại bỏ lông nhanh chóng, rút ngắn thời gian thao tác khi thực hiện chế độ triệt lông siêu tốc.

7. Hiệu quả và thoải mái với công nghệ độc đáo Shot Dual-Pulse.

8. Màn hình màu cảm ứng với phần mềm thông minh rõ ràng, tạo sự tương tác với người sử dụng tiên tiến và dễ dàng.

 9. Không hạn chế chuyển giao bất kỳ hơn với hệ thống nước làm mát vi kênh, đó là môi trường hơn tránh Freon nhưng chất lượng đảm bảo.

  - Ngoài tác dụng triệt lông ra máy còn là Máy trẻ hóa da Laser Diode cao cấp, với hiệu quả ngay lần điều trị, giúp da sáng mịn, loại bỏ hoàn toàn các vết thâm, đồi mồi, nám nhẹ nhanh chóng, và hiệu quả khéo dài được lâu.

Bình luận