Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Có nên giảm béo tận gốc bằng công nghệ cao?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Có nên giảm béo tận gốc bằng công nghệ cao?

Cập nhật ngày : 6/23/2017 9:29:36 PM
Có nên giảm béo tận gốc bằng công nghệ cao?
Giảm béo bằng công nghệ cao là phương pháp ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực giảm béo, bạn có biết nó thực sự hiệu quả như thế nào không?

Giảm béo công nghệ cao là các phương pháp ứng dụng công nghệ hiện đại như ánh sáng, xung điện quang, thảm điện quấn nóng… Hiệu quả giảm cân và giảm số đo có được ngay sau buổi trị liệu đầu tiên.

phuong-phap-giam-can-hieu-qua

Cơ thể chúng ta có 2 loại mỡ cơ bản. Lớp mỡ dưới da khá lỏng lẻo, gây thừa cân khi được tích luỹ quá nhiều, dễ tăng lên hay giảm đi theo chế độ dinh dưỡng và vận động. Loại mỡ thứ hai nằm tách biệt ở lớp trung bì, được bảo vệ chắc chắn bởi vỏ bọc toxin (độc tố), tạo thành những cục mỡ cứng, rắn chắc và khó hóa lỏng. Người ta thường gọi hiện tượng này là tích tụ mỡ cứng (Cellulite) xuất hiện ở phụ nữ sau tuổi 30, tậptrung ở vùng bụng dưới, mông dưới, đùi, bắp tay và không thể mất đi theo cách thông thường là tập thể dục và ăn kiêng mà chỉ có thể tác động bằng việc bấm huyệt đúng cách và điều trị công nghệ cao.

Trị liệu xung điện quang dưỡng sinh Nhật Bản là công nghệ giảm béo chuyên dụng kết hợp 5 công nghệ gồm: Đốt tan mỡ bằng tia hồng ngoại, tiêu mỡ bằng sóng Bio, tan mỡ bằng sóng siêu âm cộng hưởng từ, tiêu mỡ bằng hút chân không…

Tiêu mỡ bằng sóng Bio là sự kết hợp tần số trung bình và tần số thấp từ 500 Hz đến 2.500 Hz để kích thích hệ thống vi tuần hoàn, thúc đẩy trao đổi chất, làm phân hoá, hoà tan tế bào mỡ ở tầng sâu làm săn chắc da và cơ, tăng tính đàn hồi của da và cơ, giải độc, tiêu mỡ.

giam-beo-bang-cong-nghe-cao

Đốt tan mỡ bằng tia hồng ngoại là ứng dụng công nghệ của tia hồng ngoại, có thể sản sinh tia hồng có độ dài 2,5đến 13,4 m. Tia này có nguồn năng lượng cao trực tiếp đi vào cơ thể, chuyển hoá nhanh thành nhiệt lượng và đượ chấp thụ, làm dãn nở mạch máu, đẩy mạnh tuần hoàn máu, lớp mỡ ở tầng sâu mềm ra và bị đốt cháy.

Tan mỡ bằng sóng siêu âm cộng hưởng từ ở mỗi bộ phận khác nhau trên cơ thể giúp điều chỉnh ở các cường độ khác nhau. Sóng siêu âm sẽ đi xuyên qua da, đến đúng độ sâu cần thiết, tác động với cường độ và tần số phù hợp vào lớp mỡ, làm tế bào mỡ rung động cộng hưởng. Từ đó gây hiệu ứng nhiệt học, làm mỡ thoát ra ngoài màng tế bào, đưa ra ngoài cơ thể theo tuyến mồ hôi.

Tiêu mỡ bằng ánh sáng màu sẽ đẩy nhanh tốc độ tự đốt của tế bào mô mỡ và quá trình thay da, ngăn chặn sự tái tạo mỡ, tăng tính đàn hồi, căng da, thải độc, có hiệu quả giảm stress.

cong-nghe-giam-can

Tiêu mỡ bằng hút chân không ứng dụng lực hút lớn trong chân không sẽ làm thay đổi kết cấu của mỡ, tiêu đi lớp mỡ thừa, định hình lại bố trí lớp mỡ trên cơ thể.

Kết quả là mỡ thừa được nhanh chóng chuyển hoá thành dạng lỏng và bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và tuyến nước bọt. Hiệu quả giảm cân nhanh chóng, tự nhiên và nhìn thấy được sau từng buổi trị liệu. Buổi trị liệu trở nên nhẹn hàng và thư giãn, không đau, không tác dụng phụ.

 

Bình luận