Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ laser toning xóa xăm
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ laser toning xóa xăm

Cập nhật ngày : 12/5/2015 8:49:50 AM
Công nghệ laser toning xóa xăm
Công nghệ Laser Toning Xóa xăm là phương pháp loại bỏ hình xăm hiệu quả nhất khi bạn không muốn sở hữu hình xăm ấy nữa.

Ngày nay, rất nhiều người đi xăm thẩm mỹ. Xăm lông mày, xăm môi, xăm nghệ thuật trên da dẻ, body-mod. Tuy nhiên vì một lý do nào đó như thay đổi môi trường sống, thay đổi công việc hay đơn giản là  muốn đổi hình xăm mới cho hợp “mốt”. 

              Để xóa hình xăm, trước đây người ta dùng phương pháp như xăm phủ chồng lên hình xăm cũ để lấp đi, hoặc cắt bỏ lớp da xăm và may lại; mài sâu vào da, hoặc dùng acid, dùng nhiệt.Tuy nhiên các phương pháp này cũng làm bệnh nhân phải chịu nhiều đau đớn và chắc chắn để lại sẹo. Đôi khi sẹo lồi, lõm dị dạng mất thẩm mỹ, rất khó giải quyết khắc phục về sau.

              Hiện nay, đã áp dụng các phương pháp hiện đại để xóa hình xăm như chiếu laser, ghép da.Việc sử dụng phương pháp ghép da trong xóa xăm chỉ áp dụngvới các hình xăm nhỏ (tối đa bằng bàn tay), rất khó thực hiện với các hình xăm lớn (cả lưng, đùi…). Ngoài ra khi cắt bỏ và ghép da mới sẽ lại tạo ra sẹo ở nơi lấy đi lớp da để ghép.

              Xóa xăm bằng công nghệ laser có hai loại: YAG và Toning. 

          Laser YAG có đặc điểm chỉ tác động vào các vật thể có màu sắc phù hợp với bước sóng của tia mà không tác động vào vật thể có màu sắc khác.

cong nghe laser toning xoa xam

Công nghệ laser toning xóa xăm

              Thường các màu đen, xanh đen, đỏ dễ xoá hơn các màu xanh lá, xanh da trời và được ứng dụng trong cả xoá xăm chân mày, dưới mí mắt. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần. Mặc dù có các biện pháp xoá xăm tiên tiến như chiếu laser, ghép da nhưng việc điều trị vẫn không đơn giản, nhiều trường hợp vẫn không có kết quả tốt.

              Không phải trường hợp nào cũng xử lý được, chẳng hạn các vết xăm không được lớn quá, tối đa chỉ bằng bàn tay, vì nếu lớn hơn phải lột một vùng da rất nguy hiểm, hơn nữa bệnh nhân cũng không đủ da để ghép. Hoặc những vết xăm quá cũ, xăm bằng máy hoặc dùng mực xăm màu vàng rất khó xoá. 

may xoa hinh xam

Máy xóa hình xăm hiệu quả

              Laser Toning có thể phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa xăm hiệu quả hoàn toàn không gây tổn thương da. Các tia lasser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định. Laser Toning là loại laser có độ dài xung cực ngắn khoảng  6/1.000.000.000 giây phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, xóa bỏ mọi hình xăm rất hiệu quả.

              Hình xăm sẽ được loại bỏ gần như hoàn toàn (85%-95%) chỉ sau duy nhất một liệu trình điều trị từ 4-8 lần, mỗi lần cách nhau từ 3-4 tuần.

Bình luận