Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Công nghệ Liposonix® giảm cân hiệu quả
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Công nghệ Liposonix® giảm cân hiệu quả

Cập nhật ngày : 6/5/2015 9:26:42 PM
Công nghệ Liposonix® giảm cân hiệu quả
Công nghệ Liposonix® ứng dụng chùm sóng siêu âm cường độ cao và hội tụ tại 1 điểm cách bề mặt da 13mm làm biến tính mô mỡ xung quanh điểm hội tụ (3-5 mm bên trên và bên dưới điểm hội tụ) mà vẫn bảo vệ an toàn lớp thượng bì nhờ làm lạnh.Công nghệ Liposonix ® hủy lớp mỡ dày từ 6mm-10mm ở độ sâu từ 8mm-18mm cách bề mặt da.

- Khoa học chứng minh hiện tượng dư cân và tụ mỡ là nguồn gốc của những bệnh tật nghiêm trọng như: tim mạch, rối loạn chuyển hóa mỡ, tiểu đường, đột quỵ…

- Trong thẩm mỹ, vóc dáng được xem là tiêu chuẩn xếp hàng đầu: nhất dáng nhì da thư ba khuôn mặt.
Làm thế nào để sở hữu vóc dáng thon thả?

- Tập luyện kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp là tiêu chuẩn quan trọng trong việc duy trì vóc dáng và sức khỏe.

- Điều trị giảm cân, giảm mỡ vùng với các kỹ thuật công nghệ cao và an toàn, giúp rút ngắn quá trình điều trị và giải quyết các trường hợp không thể đáp ứng với tập luyện và dinh dưỡng.

- Các phẫu thuật giảm mỡ nên được cân nhắc trong những trường hợp thật cần thiết và nên được chỉ định bởi bác sĩ do những rủi ro tiềm ẩn trong phẫu thuật, đôi khi đem đến nguy hiểm cho tính mạng.

 Liposonix® được FDA (Hoa kỳ) công nhận là tiến trình điều trị 1 lần duy nhất làm thon gọn bằng cách hủy mỡ, không phẫu thuật, không xâm lấn, an toàn và hiệu quả được chứng minh.

Liposonix® hủy mỡ vùng gồm các vùng: bụng trên, bụng dưới, hông bụng, hông lưng dưới nách, đùi trong, đùi ngoài, bắp tay, vai gáy …

Tiến trình được thực hiện tại phòng khám thẩm mỹ bởi bác sĩ được chứng nhận quốc tế, kéo dài một vài giờ, cảm giác khó chịu vào vài giây cuối cùng của mỗi một xung năng lượng điều trị.

Kết quả thẩm mỹ tối ưu được ghi nhận sau 8-12 tuần sau 1 lần điều trị và tuân thủ chế độ ăn uống và vận động dễ nhớ, dễ thực hiện trong mọi hoàn cảnh và dễ trở thành thói quen.

Tất cả khách hàng trở lại sinh hoạt hằng ngày ngay sau đó.

 

Kết quả thẩm mỹ của 1 lần điều trị Liposonix®

8-12 tuần sau 1 lần điều trị Liposonix® và tuân thủ chế độ ăn uống và vận động, khách hàng đạt được:

  • giảm được 1 đến 2 size quần
  • dễ dàng diện các kiểu quần áo vì giảm đi sự hiện diện của các khối mỡ bụng dưới, bụng trên, hông bụng hay hông lưng.
  • nhìn thấy rốn rõ , nhìn thấy 2 đường lõm dọc theo cơ bụng, nhìn thấy bẹ sườn, nhìn thấy xương chậu
  • đo các vòng bụng trên, ngang rốn và bụng dưới giảm trung bình 2.5cm đến 5cm
  • lớp mỡ giảm độ dày từ 6mm đến 10mm.

Liposonix®  tác dụng như thế nào ?

Công nghệ Liposonix® ứng dụng chùm sóng siêu âm cường độ cao và hội tụ tại 1 điểm cách bề mặt da 13mm làm biến tính mô mỡ xung quanh điểm hội tụ (3-5 mm bên trên và bên dưới điểm hội tụ) mà vẫn bảo vệ an toàn lớp thượng bì nhờ làm lạnh.Công nghệ Liposonix ®  hủy lớp mỡ dày từ 6mm-10mm ở độ sâu từ 8mm-18mm cách bề mặt da.

Phần mô mỡ bị biến tính được cơ thể nhận diện là một phần mô bị tổn thương nhẹ nên sẽ huy động các đại thực bào có chức năng như “những công nhân vệ sinh của cơ thể” đến dọn dẹp và thải dần đi qua các con đường đào thải tự nhiên trong suốt 12 tuần sau đó.

Phần mô mỡ bị biến tính cũng được cơ thể nhận biệt như là tình trạng bị thiếu hụt mô mỡ so với “cơ thể tự nhiên” vốn được xác định bởi gen di truyền, hoạt động nội sinh và lối sống bên ngoài. Cơ thể  sẽ đáp ứng theo khuynh hướng tái tổng hợp lại phần mô mỡ bị mất đi vì vậy chế độ ăn uống và vận động phải được áp dụng ngay sau điều trị. 

 

Bình luận