Thiết bị thẩm mỹ spa Hà Nội - Triệt lông vĩnh viễn là gì?
Giỏ hàng :   0 Sản phẩm
Liên hệ
  • Địa chỉ : Km 22, Quốc lộ 5A, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên
  • Phòng kinh doanh  & tư vấn  
    Tel : 1900 6421

    Mobile : 0129 209 0977 
    (ZALO)
  • Hỗ trợ kỹ thuật      
    Mobile : 0913 918 677 
  • Email liên hệ  
    info@qqgroup.vn
Tin mới nhất

Triệt lông vĩnh viễn là gì?

Cập nhật ngày : 2/17/2014 9:11:35 PM
Triệt lông vĩnh viễn là gì?
Triệt lông vĩnh viễn là một hình thức ức chế sự phát triển của nang lông, khiến lông không hấp thụ được chất dinh dưỡng và không mọc lại được. Phương pháp này chủ yếu dùng tia laser có bước sóng tư 400 – 2000 nm, để đốt cháy các nang lông.

QQ group Viet Nam giới thiệu công nghệ triệt lông thế hệ mới :Hệ thống Terminator T808, sử dụng tia laser đặc biệt Pulse-Width dài 808nm thâm nhập vào nang lông. Sử dụng lý thuyết chọn lọc hấp thụ ánh sáng, laser hấp thụ các sắc tố đen của lông, sau đó làm nóng thân lông và nang lông và hơn nữa để tiêu diệt các nang lông và tổ chức oxy xung quanh nang lông. Hệ thống với công nghệ làm lạnh  đặc biệt, làm mát da và bảo vệ da khỏi bị tổn thương mang lại cho bạn sự an toàn và thoải mái trong quá trính điều trị.

Hiện nay, Triệt lông vĩnh viễn  là hình thức làm đẹp được ưa chuộng đối với chị em phái nữ, nhưng triệt lông liệu có được “vĩnh viễn” không… và thời gian duy trì bao lâu? Có lẽ nhiều bạn vẫn chưa nắm rõ.

Triệt lông vĩnh viễn là gì?

Triệt lông vĩnh viễn là một hình thức ức chế sự phát triển của nang lông, khiến lông không hấp thụ được chất dinh dưỡng và không mọc lại được. Phương pháp này chủ yếu dùng tia laser có bước sóng tư 400 – 2000 nm, để đốt cháy các nang lông. Sau nhiều năm cải tiến, công nghệ triệt lông hiện nay không còn gây bỏng rát và kích ứng, đồng thời giúp da sáng hơn, lỗ chân lông se khít, thậm chí còn ngăn ngừa viên nang lông.

 

Hiệu quả như thế nào và duy trì bao lâu?

Khi các tia Diode laser tiếp xúc với nang lông, các sắc tố ở nang lông sẽ hấp thụ ánh sáng, chuyển hóa thành nhiệt năng, phá hủy vĩnh viễn nhiều sợi lông trong cùng một lúc. Đây cũng là điểm đặc biệt của công nghệ này, nếu như các công nghệ truyền thống chỉ triệt tiêu một nang lông trong 1 lần, thì Diode laser có thể phá hủy hàng trăm nang lông 1 lần, cả những nang lông nằm sâu dưới da.

Sau khi triệt lông từ 1-2 tuần, các vùng lông bắt đầu rụng sạch và xuất hiện lại sau 1-2 tháng với mật độ thưa hơn, sợi lông cũng mỏng hơn. Khi đó, bạn sẽ thực hiện triệt lông lần 2, sau khi kết thúc một liệu trình từ 3-6 lần, vùng điều trị sẽ hoàn toàn sạch lông, chỉ còn lại vài sợi lông thưa và rất mảnh.

- Không gây đau, không kích ứng, hiệu quả đảm bảo

- Làn da trắng sáng và sắn chắc hơn, lỗ chân được thu nhỏ.

- Hiệu quả duy trì từ 5-7 năm.

Ứng dụng
Hệ thống Thông số kỹ thuật
Loại máy Terminator
Loại Laser bán dẫn bằng laser
Laser bước sóng 808nm
Sapphire kích thước 10 * 12mm
Mật độ năng lượng 1 ~ 120j/cm2
Độ rộng xung 10 ~ 1400ms
Sự lặp lại tần số 0,5 ~ 10Hz
Hệ thống làm lạnh Sapphire

The Natural Beauty Co.,Ltd

QQ group Viet Nam

No.19 Nguyen Trai str,Thanh Xuan dist ,Ha Noi city

Tel:0.4 22 09 09 77

www:QQgroup.vn

Email:info@qqgroup.vn

 

 

Bình luận